Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

พิเศษ!! ลูกค้า Mushroom Travel รับส่วนลด 100 บาททันที! เมื่อเช่าชุดที่ Winter Style Shop

โพสเมื่อ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่เคยใช้บริการกับมัชรูมทราเวล หากคุณคือผู้ที่หลงใหลในการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ โดยเฉพาะการเดินทางสู่ประเทศในเขตอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็นแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าเสื้อผ้านั้นคือปัจจัยที่สำคัญเป็นอันดับแรกๆ ยิ่งสาวๆ ด้วยแล้ว เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรีส์เก๋ๆ จะยิ่งส่งเสริมให้บันทึกการเดินทางของคุณผ่านทางภาพถ่ายดูดี สดใส และสวยงามมากยิ่งขึ้น แต่แน่นอนล่ะว่า ทั้งเสื้อผ้า และเครื่องประดับทั้งหลายแหล่ที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดนั้นคงต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อยในการซื้อหามาประดับเรือนร่าง แล้วไหนจะค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าตั๋วเข้าชมการแสดงหรือสถานที่ต่างๆ ไหนจะค่าโรงแรม ไหนจะต้องช้อปปิ้งซื้อของฝากกลับบ้านอีกล่ะ

2
วันนี้มัชรูมทราเวล และ Winter Style Shop จึงขอเอาใจแฟชั่นนิสต้าขาเที่ยวด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับสุดอินเทรนด์หลากหลายรูปแบบ ทั้งลองโค้ท ชอร์ตโค้ท ผ้าพันคอ ถุงมือ รองเท้าบูท ฯลฯ ด้วยสิทธิพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของมัชรูมทราเวลเท่านั้น!!
Winter Style Shop ให้บริการเช่าเสื้อกันหนาว พร้อมทั้งอุปกรณ์กันหนาวทุกชนิด ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็กตั้งแต่อายุ 9-12 ปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท/1 เซ็ต/ 7 วัน (ประกอบด้วยเสื้อโค้ท สเวตเตอร์ ผ้าพันคอ ถุงมือ) โดยท่านสามารถเลือกและเช่าชุดได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.WinterStyle.biz หรือสามารถเดินทางไปเลือกด้วยตัวเองได้ที่ร้าน Winter Style Shop ซึ่งตั้งอยู่ที่ Garden Place Condominium ซอยรัชดาภิเษก 20 ถนนรัชดาภิเษก (ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพียง 600 เมตร และห่างจากสถานีห้วยขวางเพียง 800 เมตรเท่านั้น) หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-994-4978, 091-790-4978 Line: winterstyle999

พิเศษสำหรับลูกค้ามัชรูมทราเวลรับส่วนลด 100 บาท/ต่อเซ็ตทันที! เมื่อเช่าชุดกับ Winter Style Shop
กรุณาแสดงใบเสร็จรับเงิน หรือใบเสร็จรับเงินชั่วคราวจากมัชรูมทราเวลกับ Winter Style Shop ทุกครั้ง เมื่อต้องการรับส่วนลด