Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

รวมภาพประทับใจชาวเห็ดส้มกว่า 37 ชีวิต บินตรงเพื่อพักผ่อน ณ ประเทศเกาหลีใต้

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 56 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” นำโดยคุณพฤทธิ์ นราธัศจรรย์ รองกรรมการผู้จัดการ และพนักงานทั้งหมดของบริษัท ได้บินไปสัมผัสอากาศดีๆ ณ ประเทศเกาหลี ในกิจกรรมเอ้าท์ติ้งประจำปีกันอย่างชื่นมื่น ทั้งนี้กิจกรรมถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นรางวัลสำหรับชาวเห็ดส้มที่ตรากตรำทำงานหนักมาร่วมปี 

2 3 4

โดยการไปเยือนเกาหลีในครั้งนี้ เหล่าพนักงานก็มีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ อันมีชื่อเสียงของประเทศเกาหลี อย่างพระราชวังเคียงบ๊อก พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน เกาะนามิ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ บลูเฮ้าส์ เจดการ์เด้น หอยคอยกรุงโซล รวมทั้งการช้อปปิ้งในแหล่งช้อปปิ้งย่านดังของเกาหลีหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นย่านเมียงดง ตลาดทงแดมุน ศูนย์โสมรัฐบาล โรงงานอเมทิส ร้านสมุนไพร รวมทั้งยังไม่ลืมที่จะแวะซื้อของฝากกลับบ้านที่ดิวตี้ฟรีและซูเปอร์มาเกตอีกด้วย ส่วนในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด่น เมนูดังของเกาหลีต่างๆ และมื้อพิเศษบนเรือสำราญท่ามกลางวิวสวยๆ สองฟากฝั่ง

5 6 7

สำหรับทริปนี้นอกจากจะได้สูดลมหายใจจนเต็มปอด พร้อมปลดปล่อยพลังของความเป็นเด็กที่ยังหลงเหลือไปกับเครื่องเล่นนานาในสวนสนุกเอเวอร์แลนด์แล้ว ความความงดงาม ความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของประเทศสุดฮิตอย่างเกาหลียังพรากความประทับใจของชาวมัชรูมทราเวลไปอีกมากโข อีกทั้งยังมีสิ่งที่ทำให้เราประทับใจอีกเป็นคำรบสอง นั่นก็คือความมีน้ำจิตน้ำใจของบรรดาสต๊าฟเกาหลีที่ให้การต้อนรับและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี แม้ว่าอาจจะติดปัญหาในเรื่องของการสื่อสารที่อาจจะเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาราหน้ากล้องอย่างสต๊าฟหนุ่มน้อยหน้าใสชาวเกาหลี ที่ดูจะเป็นที่ติดตาต้องใจสาวๆ ชาวเห็ดส้มไม่น้อย

8 9 10