Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

หจก. ฮ.เจริญวัสดุก่อสร้าง นำลูกค้าดีเด่นเที่ยวฮ่องกง-มาเก๊า 4 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 28-31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา มัชรูมทราเวลได้รับเกียรติจากห้างหุ้นส่วนจำกัด ฮ.เจริญวัสดุก่อสร้าง นำลูกค้าดีเด่นของทางห้างฯ จำนวน 35 ท่าน ร่วมเดินทางท่องเที่ยวฮ่อง มาเก๊า และเกาะลันเตาเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยกำหนดออกเดินทางในเวลา 11.50 น. วันที่ 28 มีนาคม 2558 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC เที่ยวบินที่ CX 750

 

2 3

จากนั้นในเวลา 15.35 น. ของวันเดียวกัน ทางคณะทัวร์ก็ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเกาะฮ่องกง และผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และในเวลาค่ำหลังอาหารเย็นก็ได้เดินทางไปชม Avenue Of  Star บนทางเดินริมอ่าววิคตอเรีย รวมถึงชมการแสดง A Symphony of Lights ที่มีให้ชมในเวลา 20.00 น. ของทุกค่ำคืน และช้อปปิ้งเล็กน้อยในย่านตลาดเลดี้มาร์เกตก่อนจะเดินทางกลับเข้าสู่ที่พัก ส่วนวันอาทิตย์ที่ 29 หลังมื้อเช้า คณะทัวร์ก็ได้เดินทางสู่มาเก๊าโดยเรือเฟอร์รี่ เพื่อนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดอาม่าอันเก่าแก่ และชมซากวิหารเซนต์ปอลอัน โด่งดังของเกาะมาเก๊า หลังจากนั้นจึงเป็นเวลาของการช้อปปิ้งที่ย่านเซนาโด้สแควร์ก่อนจะแวะรับ ประทานอาหารกลางวัน และในช่วงบ่ายนั้นจึงได้ไปชมบรรยากาศภายในบริเวณของ VENETIAN HOTEL ซึ่งตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาโร้ก และมีจุดเด่นอีกอย่างคือที่นี่ยังมีร้านค้าแบรนด์เนมให้ได้ช้อปปิ้ง รวมทั้งร้านอาหารอยู่อีกมากมาย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวคุ้มทั้งอาหารตาคุ้มทั้งช้อปปิ้งเลยทีเดียว

45

เช้าวันที่สามในเกาะฮ่องกง ทั้งหมดได้เดินทางสู่วัดเชอกุงอันเก่าแก่อีกแห่งของฮ่องกง และเยี่ยมชมโรงงานจิลเวลรี่และร้านสมุนไพรอันขึ้นชื่อของเกาะ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังหาด REPULSE BAY เพื่อนมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิม รวมถึงโปรแกรมไฮไลท์อย่างการขึ้นไปชมวิวของเกาะฮ่องกง ณ ยอดเขา VICTORIA PEAK ส่วนช่วงบ่ายจึงเดินทางสู่เกาะลันเตาเพื่อนมัสการพระใหญ่วัดโป่หลิน และกลับมาช้อปปิ้งกันต่อที่ HONGKONG FACTORY OUTLET ซึ่งมีสินค้าแบรนด์เนมลดราคามากถึง 40 แบรนด์กันเลย ส่วนวันสุดท้ายก็เป็นเวลาของการช้อปปิ้งเต็มวันที่ย่านจิมซาจุ่ยถนนนาธานที่ มีสินค้าให้เลือกช้อปหลากหลายอย่าง ทั้งแบรนด์ดังและโลคอลแบรนด์ จากนั้นในเวลา 21.20 น. ทั้งหมดจึงได้เวลาเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร โดยสายการบิน CATHAY PACIFIC เที่ยวบินที่ CX 617 อย่างปลอดภัย