Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

วันเดอร์ทอยส์ จัดทริปคืนกำไรให้ลูกค้า นำผู้โชคดีเที่ยวฟรีสิงคโปร์

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 1-3 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท วันเดอร์ ทอยส์ จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายของเด็กเล่นทั้งในและต่างประเทศ ได้ให้เกียรติ “มัชรูมทราเวล จัดทริปนำผู้โชคดีจำนวน 15 ท่าน จากกิจกรรมพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ Disney เดินทางท่องเที่ยวยังประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน และพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวตลอดทั้งทริป โดยออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม เวลา 09.45 น. โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 973

37136 37132

จากนั้นในเวลา 13.15 น. ตามเวลาสิงคโปร์ ทั้งหมดก็เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติชางงี เสร็จแล้วจึงเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองโดยมีจุดหมายปลายทางที่สิงคโปร์ฟลายเออร์  (SINGAPORE FLYER) เพื่อชมทัศนียภาพอันงดงามของสิงคโปร์แบบพาโนรามาในมุมสูงจากพื้นดินถึง 165 เมตร ก่อนจะไปชมเมืองสิงคโปร์กันต่อ โดยเริ่มที่ทำเนียบรัฐบาล ศาลฎีกา ศาลาว่าการเมือง รวมถึงชมถนนอลิซาเบธวอล์คซึ่งเป็นจุดสำหรับชมวิวริมอ่าวมารีน่าที่มีสัญลักษณ์เป็นเมอร์ไลอ้อนตั้งอยู่ในบริเวณนี้ โดยมีฉากหลังเป็นโรงละครเอพสพลานาด (ESPLANADE) ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่คล้ายกับหนามทุเรียน จากนั้นทางคณะทัวร์จึงเดินทางเพื่อไปชม Old Parliament House อาคารรัฐสภาอันเก่าแก่ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นจุดรวมของงานศิลปะในแขนงต่างๆ พร้อมเก็บภาพความประทับใจของ Elephant Statue รวมทั้งน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (FOUNTAINOF WEALTH) ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่ตึกซันเทคซิตี้ ซันเทค จากนั้นจึงเดินทางสู่มารีน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์ (MARINA BAY SANDS) อัน เป็นรีสอร์ทที่หรูหราและใหญ่โตที่สุดในสิงคโปร์ อีกทั้งที่นี่ยังมีร้านค้าแบรนด์เนมให้ได้เลือกช้อปมากมาย ส่วนช่วงค่ำจึงได้ไปชมแสงสีในย่าน CLARKE QUAY พร้อมล่องเรือ BUMBOAT ชมแสงสีย่านใจกลางเมืองสิงคโปร์กว่า 30 นาที 

37134 37133

วันที่สองในสิงคโปร์ หลังอาหารเช้าคณะทัวร์ได้เดินทางไปยังวัดเจ้าแม่กวนอิม  (GODDESS OF MERCY TEMPLE) จากนั้นจึงไปต่อที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (SINGAPORE UNIVERSAL STUDIO) จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ หลังอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร SONG FA BUK KUT TEH ทั้งหมดจึงได้ไปชมการแสดงโชว์แสง สี เสียงและน้ำที่มีชื่อว่า Wonderful ที่ลาน Promenade หน้า Marina Bay Sands ในเวลา 20.00 น. ส่วนวันสุดท้าย ในช่วงเช้าทางคณะทัวร์ได้เดินทางเพื่อไปชมแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะสิงคโปร์อย่าง GARDEN BY THE BAY จากนั้นจึงเดินทางสู่ย่านไชน่าทาวน์เพื่อนมัสการวัดพระเขี้ยวแก้ว (BUDDHA TOOTH RELIC TEMPLE) ก่อนจะไปช้อปปิ้งในย่านถนนออร์ชาร์ดตลอด ทั้งช่วงบ่าย จนกระทั่งในเวลา 18.45 น. จึงได้ออกเดินทางสู่กรุงเทพมหานคร โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 978 อย่างสวัสดิภาพ