Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

บริษัท บางกอกดรัก จำกัด เยือนฮ่องกงเบิกฤกษ์ดีปีใหม่

โพสเมื่อ

Cover (2)

บริษัท บางกอกดรัก จำกัด ได้ไว้วางใจให้บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด บริษัทนำเที่ยวครบวงจรของไทย นำเที่ยวเกาะฮ่องกง สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเกาะเอาฤกษ์เอาชัยเมื่อต้นปีใหม่ที่ผ่านมา โดยการเดินทางในทริปนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 9-11 มกราคม 2559 กับจำนวนผู้เดินทาง 12 ท่าน บินตรงสู่สนามบินฮ่องกงด้วยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก เที่ยวบินที่ CX – 616 ในช่วงเช้า และเดินทางถึงที่หมายในเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

43791

หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดก็ได้เดินทางไปรับประทานอาหากลางวัน ก่อนจะยืดเส้นยืดสายด้วยอิสระช้อปปิ้งในย่านฮาร์เบอร์ พลาซ่า และโอเชี่ยนเทอร์มินอล ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของฮ่องกงที่มีสินค้ามากมาย รวมทั้งห้างสรรพสินค้าปลอดภาษี จนกระทั่งเหนื่อยอ่อนจึงได้เวลาของอาหารเย็น และเดินทางไปชม Avenue Of Star บนเส้นทางเดินเรียบอ่าว และชม A Symphony of Lights Multimedia Show ส่วนวันที่สองของการเดินทาง เอาใจทั้งเด็กๆ และผู้ใหญ่หัวใจวัยรุ่นด้วยสวนสนุกชื่อดังระดับโลก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งของฮ่องกงที่เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนชื่อดัง เครื่องเล่น ร้านอาหาร โชว์อลังการ ฯลฯ ตลอดทั้งวัน

43793

เช้าวันที่สามของการเดินทาง คณะทัวร์ได้ออกเดินทางสู่วัดแชกงหมิว ตั้งแต่เช้า เพื่อสักการะขอพรและขอให้ท่านเทพช่วยขจัดปัดเป่าโรคภัยสิ่งไม่ดีทั้งหลายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ รวมถึงหมุนกังหันเพื่อขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังโรงงานฮ่องกงจิวเวลรี่ที่ได้รับรองจากรัฐบาลฮ่องกง โดยเครื่องประดับทุกชิ้นของที่นี่ล้วนแต่มีซินแสชื่อดังจัดวางตำแหน่งของเครื่องประดับแต่ละ เม็ดให้เข้ากับกังหันซึ่งเป็นเครื่องรางตามหลักฮวงจุ้ย ก่อนจะเดินทางต่อไปยังวัดเจ้าแม่กวนอิม ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดรีพัส เบย์ เพื่อขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม เจ้าแม่ทับทิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภ รวมทั้งเดินข้ามสะพานซึ่งเชื่อว่าจะมีอายุยืนยาว ไปอีก 3 ปี จากนั้นจึงนั่งรถรางพีกแทรมชมทัศนียภาพของอ่าววิกตอเรีย และเกาลูน และขึ้นไปชมวิวมุมสูงของเมืองที่วิคตอเรียพีก

43792

ส่วนช่วงบ่ายหลังมื้อกลางวัน จึงนั่งกระเช้านองปิงสู่เกาะลันเตา โดยชมวิวระหว่างทางไปด้วย ก่อนจะถึงหมู่บ้านนองปิง ที่จำลองชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในสมัยก่อน ซึ่งภายในหมู่บ้านนั้นเต็มไปด้วยร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกมากมาย และเมื่อมาถึงที่นี่แล้วก็ต้องเดินบันได้ขึ้นไปสักการะพระใหญ่ลันเตารวมทั้งชมวิวเพื่อให้หายเหนื่อยก่อนที่จะเดินลงบันไดมาข้างล่าง จากนั้นก็ได้เวลาอิสระช้อปปิ้งอีกครั้งที่ซิตี้เกท เอ้าท์เลท จนสมควรแก่เวลาจึงเดินทางสู่สนามบินฮ่องกง และบินกลับประเทศไทยโดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก เที่ยวบินที่ CX – 709 ในเวลา 21.55 น. ด้วยความสุข