Mushroom Travel

คริสต์มาส 2017 สนุกจัดเต็มที่ดิสนีย์แลนด์ กับซานต้าทั่วเอเชีย

คริสต์มาส 2017 สนุกจัดเต็มที่ดิสนีย์แลนด์ กับซานต้าทั่วเอเชีย

ใกล้เทศกาลสำคัญในฤดูหนาวอย่างวันคริสต์มาส ถ้าไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้าง ก็คงเสียดายแย่เลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ทำงานหนักมาทั้งปี อย่าลืมพาลูกๆ สามี และครอบครัว จองตั๋วล่วงหน้าไป ทัวร์ต่างประเทศ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกระดับโลก ช่วง คริสต์มาส 2017 กันดีกว่า รับรองเลยว่านอกจากจะได้ความสนุกสนานแบบจัดเต็มแล้ว ยังได้ตื่นตาตื่นใจกับแสงสีในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่สวยงามอลังการ วันนี้เราไปดูกันค่ะว่า ดิสนีย์แลนด์ ทั้ง 4 แห่งในเอเชีย ช่วงเทศกาลคริสต์มาส จะสวยงามขนาดไหน

1. Tokyo Disneyland

Cr.tokyodisneyresort.jp

ฉลอง คริสต์มาส 2017 กับ ดิสนีย์แลนด์ที่แรก Tokyo Disneyland สุดแฟนตาซี ในธีม “Chrismas Fantasy” กับรูปแบบการตกแต่งในลักษณะของป๊อปอัพนิทาน ที่ต้องบอกเลยว่าโดนใจคุณหนูๆ กันแบบสุดๆ เพราะป็อบอัพนี้จะตั้งอยู่ทางหน้าปราสาท Cinderella ที่ประดับประดาด้วยต้นคริสต์มาสสวยงามมากมาย ช่วงกลางวันก็จะมีการจัดขบวนแห่ที่เรียกว่าขบวนพาเหรดคริสต์มาสแฟนตาซี ที่ขอบอกเลยว่าอลังการและรื่นเริงมาก แถมบรรยากาศและสีสันโดยรอบก็ สวย เคลิ้ม มาก ค่ะ!! ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Cr.tokyodisneyresort.jp

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายกิจกรรมที่ห้ามพลาด อย่างการแสดงแสงสีสุดประทับใจในช่วงกลางคืนที่ชื่อว่า Disney Gift of Christmas รวมถึงยังสามารถไปช้อปสินค้าที่ระลึกจากดิสนีย์ หรืออร่อยกับเมนูสุดน่ารักในร้านอาหารภายในสวนสนุก ฟินทั้งครอบครัวแน่นอน

ช่วงเวลาจัดงาน : 8 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม ของทุกปี
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 7,400 เยน / เด็ก อายุ 12-17 ปี 6,400 เยน / เด็ก อายุ 4-11 ปี 4,800 เยน / ผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป 6,700 เยน
เวลาเปิด-ปิด : 08.00-22.00 น.
วิธีการเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Maihama จากทางออกสถานี เดินเลี้ยวไปทางขวา สามารถเดินเข้า Tokyo Disneyland ได้เลย
แผนที่ :

2. Tokyo DisneySea

Cr.tokyodisneyresort.jp

อีกหนึ่งสวนสนุกจากดิสนีย์ในญี่ปุ่นคือที่ Tokyo DisneySea จะได้พบกับเทศกาล คริสต์มาส 2017 ในธีม “Christmas Wishes” กับขบวนพาเหรดลอยน้ำที่มีสีสันสดใสน่าสนใจไม่แพ้ Tokyo Disneyland เลยค่ะ

Cr.tokyodisneyresort.jp
Cr.tokyodisneyresort.jp

ในช่วงกลางวันจะมีทั้งขบวนพาเหรดทางน้ำและการแสดง A Perfect Christmas ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากมาย ส่วนช่วงกลางคืนก็จะมีโชว์พิเศษ Color of Christmas ซึ่งเป็นการแสดงบนผืนน้ำ ท่ามกลางต้นคริสต์มาสที่เป็นประกายสวยงามด้วยแสงไฟระยิบระยับมากมาย และให้สีสันความสนุกของวันคริสต์มาสในแบบที่ได้ฟิลสุดๆ แน่นอน

ช่วงเวลาจัดงาน : 8 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม ของทุกปี
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 7,400 เยน / เด็ก อายุ 12-17 ปี 6,400 เยน / เด็ก อายุ 4-11 ปี 4,800 เยน / ผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไป 6,700 เยน
เวลาเปิด-ปิด : 08.00-22.00 น.
วิธีการเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Maihama จากทางออกสถานี เดินเลี้ยวไปทางซ้าย เพื่อขึ้นรถไฟ Disney Resort Line ไปลงที่ Tokyo DisneySea
แผนที่ :

3. Hong Kong Disneyland

Cr.hongkongdisneyland.com

ทัวร์ต่างประเทศ ที่ดิสนีย์แลนด์ โตเกียว กันมาแล้ว มาต่อกันที่ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ ที่ Hong Kong Disneyland ที่นี่จะจัดงาน คริสต์มาส 2017 ในธีม “Disney’s Sparkling Christmas” ที่จะพาทุกคนไปพบกับแสงสีสวยงามจากคริสต์มาสทาวน์ และต้นคริสต์มาสที่ถูกประดับประดาอย่างสวยงาม ในบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางอากาศเย็นๆ และหิมะเทียม ที่ให้คุณเก็บภาพความประทับใจกลับไปแบบจัดเต็ม หรือถ้าใครอยากจะเดินเที่ยวกันแบบเพลินๆ ที่นี่ก็มีร้านค้าสุดพิเศษให้เราช้อปกันได้อย่างเต็มที่ พร้อมเมนูอาหารสุดอร่อย ที่มีขายเฉพาะในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเท่านั้น พรีเมี่ยมมากๆ พลาดไม่ได้เลย!

ช่วงเวลาจัดงาน : 16 พฤศจิกายน – 1 มกราคม ของทุกปี
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ HK$589 / เด็ก อายุ 3-11 ปี HK$419
เวลาเปิด-ปิด : 10:30 – 20:30 น.
วิธีการเดินทาง : รถไฟ MTR สายดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ลงที่สถานี Sunny Bay
แผนที่ :

4. Shanghai Disneyland

Cr.shanghaidisneyresort.com

มาถึงที่สุดท้าย Shanghai Disneyland ดิสนีย์แลนด์น้องใหม่ แห่งล่าสุดในเอเชียในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่นี่ก็มีการจัดงานเทศกาลคริสต์มาสเหมือนกัน พบกับต้นคริสต์มาสที่หน้าปราสาทดิสนีย์ ซึ่งเป็นปราสาทที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ แล้วไปสนุกกันต่อกับขบวนพาเหรดและโชว์เริ่ดๆ ของเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์ในธีมคริสต์มาส

Cr.shanghaidisneyresort.com

เดินชมไฟสวยๆ ที่ประดับไว้อย่างอลังการแล้วก็ไปอิ่มอร่อยกับอาหารเซ็ตพิเศษ และเลือกซื้อของที่ระลึกที่วางขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ใครไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่อื่นมาแล้ว ลองไปเยือนที่ใหม่ล่าสุดอย่างที่เซี่ยงไฮ้ด้วยนะคะ

ช่วงเวลาจัดงาน : 27 พฤศจิกายน – 1 มกราคม ของทุกปี
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 499 หยวน / เด็กและผู้สูงอายุ 375 หยวน
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-20.00 น.
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 11 มาลงที่สถานี Disney Resort
แผนที่ :

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 4 สวนสนุกดิสนีย์ในเอเชีย ที่เที่ยวในช่วงวันหยุดนี้ ที่รับประกันความประทับใจกันแบบจัดเต็ม ยิ่งถ้าวางแผนจะมาเที่ยวกันทั้งครอบครัวแล้วล่ะก็ ดิสนีย์แลนด์ คริสต์มาส 2017 นี้มีเซอร์ไพร์ให้ทุกท่านแน่นอน ด้วยสีสันของงานและบรรยากาศสุดพิเศษ ที่รับรองเลยว่าคุณจะรู้สึกประทับใจจนอยากจะมาเที่ยว ดิสนีย์แลนด์ คริสต์มาส กันอีกรอบในปีต่อๆ ไปอย่างแน่นอน!


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ต่างประเทศ ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

คริสต์มาส 2017 สนุกจัดเต็มที่ดิสนีย์แลนด์ กับซานต้าทั่วเอเชีย was last modified: December 4th, 2017 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version