Mushroom Travel

อัพเดตเทรนด์ ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ อราว เดอะ เวิลด์ ที่ไหนมีอีเว้นท์อะไรบ้าง?!

อัพเดตเทรนด์ ดิสนีย์แลนด์ใบไม้ผลิ อราวเดอะเวิลด์ที่ไหนมีอีเว้นท์อะไรบ้าง?!

สวัสดีค่า วันนี้มัชรูมทราเวลจะมาอัพเดตกิจกรรมของ ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ ทั่วโลกให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่าเค้ามีการจัดกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง รับรองว่าอ่านจบแล้วต้องเตรียมจองตั๋ว มาดิสนีย์แลนด์ กันแน่นอน จะมีข้อมูลอะไรเด็ดๆบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาทางนี้เลยค่า

1. ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland)

Cr: pcwallart.com

Iron Man Experience เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดย Tony Stark นักประดิษฐ์อัจฉริยะที่เรารู้จักกันในชื่อ Iron Man เค้าเลือกฮ่องกงเป็นสำนักงานใหญ่ในเอเชียสำหรับตำนานสตาร์คอินดัสตรี้ ผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง เรา สามารถชมนวัตกรรมเหล่านี้ได้ที่งาน Stark Expo ค่ะ

Cr: disneyparks.disney.go.com

ภายในงานมี Hall of Protection เราสามารถชมชุด Iron Man MARK III สัญลักษณ์ไอร่อนแมน สัมผัสเบื้องหลังถึงวิธีการสร้างพลังงานสะอาดเพื่อส่งกระแสไฟฟ้าไปทั่วเมืองใน Hall of Energy ตามด้วย Hall of Mobility ที่จะได้เห็นผลงานด้านเทคโนโลยีล่าสุดนั่นคือ Iron Wing หรือยานต้านแรงโน้มถ่วง ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจคือการ บินไปกับไอร่อนแมน เพียงแค่หยิบแว่นตา StarkVision มาสวม คุณจะได้ท่องฟากฟ้าที่ตื่นเต้นเร้าใจและชมมุมมองแปลกใหม่บนน่านฟ้าฮ่องกง ส่วนใครเป็นแฟนคลับไอร่อนแมน นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้พบไอร่อนแมนตัวจริงค่ะ! เราขอแนะนำว่าต้องมา ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ ที่นี่ให้ได้ค่ะ!

Cr: lifestyle.inquirer.net

เวลาเปิด-ปิด : 10.30 – 19.30 (บางวันสวนสนุกอาจปิดเวลา 20.00 น. จึงต้องติดตามปฏิทินของสวนสนุก)
ค่าเข้าชม: ตอนนี้มีโปรโมชั่นหากซื้อตั๋ว Play and Dine ออนไลน์ผ่าน www.hongkongdisneyland.com ตั้งแต่ตอนนี้ถึง 14 กรกฎาคม 2017 ราคาตั๋วลดเหลือ HK$589 (เด็กอายุ 3-11 ปี HK$419) คุณจะได้รับบัตร 1 วัน 1 ใบ และอาหารชุดคอมโบฟรี 1 ที่
ระดับความอินเทรนด์:
การเดินทาง : จากสถานี MTR ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (เปลี่ยนขบวนที่สถานี Tsing Yi) ไปยังสถานี Sunny Bay
พิกัด :

2.โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)

Cr: thousandwonders.net

ใครจะ มาดิสนีย์แลนด์ ต้องห้ามพลาดที่นี่ค่ะ โตเกียวดิสนีย์แลนด์มีการจัดกิจกรรมดิสนีย์อีสเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน -14 มิถุนายน 2017 โดยคุณจะได้พบกับอุซาทามะ ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในกิจกรรมพิเศษนี้

Cr: disneyparks.disney.go.com

ในขณะที่บรรดาผองเพื่อนดิสนีย์กำลังขะมักเขม้นกับการจัดเตรียมไข่อีสเตอร์เพื่อใช้ในการเฉลิมฉลอง ก็ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นภายในโรงงานไข่อีสเตอร์ เมื่ออุซาทามะ ไข่หูกระต่ายจอมซุกซนจำนวนมากได้วิ่งหนีเข้าไปภายในสวนสนุกจนเกิดเป็นความอลหม่าน ภายในงานเราจะได้ขบวนพาเหรดที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์จะรับหน้าที่ตามจับเจ้าอุซาทามะที่แอบอยู่ตามจุดต่างๆ ภายในสวนสนุก และด้วยความร่วมมือของเหล่าเกสท์ตามสองข้างทางในการช่วยจับเจ้า อุซาทามะที่วิ่งหนีไปมา จึงทำให้ขบวนพาเหรดชุดนี้แตกต่างไปจากขบวนพาเหรดอื่นๆ ที่เคยมีมาค่ะ

Cr: tokyodisneyresort.jp

ความพิเศษสุดคือ ที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์จะมีการตกแต่งที่เต็มไปด้วยเจ้า “อุซาทามะ” ตัวละครใหม่แสนซุกซน ห้ามพลาดกับจุดถ่ายภาพบริเวณพลาซ่าด้านหน้าปราสาทซินเดอเรลล่าเด็ดขาดนะคะ

Cr: tokyodisneyresort.jp
Cr: tokyodisneyresort.jp

ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 7,400 เยน เด็กอายุ 12-17 ปี 6,400 เยน เด็กอายุ 4-11 ปี 4,800 เยน
เวลาเปิด-ปิด : 08.00 – 22.00 น. (บางวันอาจเปิดเวลา 09.00 น. จึงต้องติดตามปฏิทินของสวนสนุกค่ะ)
ระดับความอินเทรนด์:
การเดินทาง :
รถไฟ JR สายเคโย จากสถานีโตเกียว ลงที่สถานีไมฮามะ หรือ รถไฟ JR สายมุซาชิโนะ จากสถานีโตเกียว ลงที่สถานีไมฮามะ
พิกัด :

3.เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland)

มาแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจ เฉลิมฉลองความมหัศจรรย์แห่ง ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ ขอเชิญคุณมาร่วมกิจกรรม Pin-Tradind กิจกรรมในตำนานแห่งเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2017 โดยจะมีเข็มกลัด 8 แบบสุดพิเศษ ที่จัดทำขึ้นในปริมาณที่จำกัดให้คุณได้เลือกซื้อ นอกจากนี้เรายังสามารถสำรวจย่านช้อปปิ้ง ร้านอาหารและแหล่งบันเทิงซึ่งอยู่ติดกับเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ที่ไม่เหมือนใครค่ะ

Cr: shanghaidisneyresort.com
Cr: shanghaidisneyresort.com

ที่สำคัญคือ ห้ามพลาดเทศกาล Colorful Spring Festival ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-16 เมษายน 2017 คุณจะได้พบกับไข่หลากสีซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามภายใน Gardens of Imagination นอกจากนั้นที่ Disneytown ยังมีการจัดแสดงดนตรี ที่เราจะมีโอกาสได้พบกับ Judy Hops จาก Zootopia อีกด้วย

Cr: shanghaidisneyresort.com

ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 370 หยวน เด็ก 280 หยวน
เวลาเปิด-ปิด : 09.00-19.00 น. (บางวันอาจมีการเปลี่ยนแปลงเวลา จึงต้องติดตามปฏิทินของสวนสนุกค่ะ)
ระดับความอินเทรนด์:
การเดินทาง : ใช้บริการรถไฟใต้ดินหรือ Metro โดยลงที่สถานี Disney Resort สุดสาย 11
พิกัด :

4.แคลิฟอร์เนีย ดิสนีย์แลนด์ (California Disneyland)

แคลิฟอร์เนีย ดิสนีย์แลนด์มีการจัด Food & Wine Festival ระหว่างวันที่ 10 มีนาคมถึงวันที่ 16 เมษายน ขอเชิญทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองความสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิที่เทศกาลอาหารเครื่องดื่มนี้ค่ะ คุณจะได้พบกับเชฟชื่อดังแถมยังมีโอกาสได้ลิ้มรสอาหารรสเลิศอีกด้วย รับรองว่าเป็นประสบการณ์ ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ ที่คออาหารจะไม่มีวันลืมเลือน

มาเริ่มต้นช่วงเทศกาลของคุณด้วยอาหารมื้อเช้าแบบเบาๆ ในการสาธิตการทำขนม 90 นาที คุณจะได้รับเคล็ดลับสำหรับการทำอาหารมากมายจากกิจกรรมนี้ค่ะ รมีการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำ ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารทั้งหมด 4 คอร์สและเบียร์รสเลิศ ที่นำมาจับคู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ส่วนในตอนเย็นของวันพฤหัสบดี ทีมงานดิสนีย์จะจัดเบียร์ที่คัดสรรมาแล้วจับคู่และเสิร์ฟพร้อมกับเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ

ค่าเข้าชม: เริ่มต้นที่ USD97 (ประมาณ 3,300 บาท)
เวลาเปิด-ปิด: 08.00 – 00.00 (บางวันสวนสนุกอาจเปิดเวลา 09.00 น.และปิดเวลา 22.00 น. จึงต้องติดตามปฏิทินของสวนสนุก)
ระดับความอินเทรนด์:
การเดินทาง: สถานีรถบัส Greyhound จากนั้นเดินทางไปยัง Anaheim Resort Transit (ART) เส้นทางที่ 10
พิกัด:

5.Disneyland Paris

ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ ที่สุดท้ายที่เราขอแนะนำคือที่ปารีสค่ะ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2017 ดิสนีย์แลนด์ปารีสมีการจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี คุณจะได้สัมผัสความมหัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รับรองว่า มาดิสนีย์แลนด์ ที่นี่ต้องประทับใจมิรู้ลืมแน่นอนค่ะ


ภายในงานจะได้พบมิกกี้เม้าส์และเพื่อนๆ รวมถึงมังกรพ่นไฟในขบวนพาเหรด และยังมีการแสดง Disney Illuminations มิกกี้เม้าส์จะพาคุณไปสู่ความมหัศจรรย์แห่งดิสนีย์อิลลูมิเนชั่น ชมดอกไม้ไฟและเทคนิคการแสดงแสงสีเสียงสุดแพรวพราว โดยนำเรื่องราวนิทานดิสนีย์ รวมถึง Star Wars, Frozen และ Pirates of the Caribbean มาแสดงให้เราได้ชมกัน

ค่าเข้าชม: ตั๋ว 1 วัน/1 สวนสนุก ผู้ใหญ่ 73 ยูโร เด็ก 66 ยูโร
เวลาเปิด-ปิด: 10.00-20.30 น.
ระดับความอินเทรนด์:
การเดินทาง: RER สาย A สถานีปลายทาง Marne-la-Vallee
พิกัด:

ได้ทราบกิจกรรมแน่นเอี้ยดของ ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ กันขนาดนี้ สาวกดิสนีย์หรือครอบครัวไหนมีน้องๆหนูๆ อย่าลืมพาสมาชิกครอบครัวมาเปิดหูเปิดตาและสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจกันนะคะ


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Likeและติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ฮ่องกง ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

อัพเดตเทรนด์ ดิสนีย์แลนด์ ใบไม้ผลิ อราว เดอะ เวิลด์ ที่ไหนมีอีเว้นท์อะไรบ้าง?! was last modified: April 12th, 2017 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version