Mushroom Travel

ชี้ทางรวย กวางเจาเทรดแฟร์ 2024 งานที่คนอยากทำธุรกิจต้องมา!

กวางเจาเทรดแฟร์

ใครกำลังคิด อยากทำธุรกิจ เป็นของตัวเองแต่ไม่รู้จะขายสินค้าอะไรดี ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะวันนี้ พี่เห็ด มัชรูมทราเวล มีงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่เหมาะสำหรับคนที่อยากลงทุนธุรกิจส่วนตัว ด้วยการสั่งสินค้าตรงจากเมืองจีนมาขายในราคาสุดคุ้ม! งานที่ว่านี้ก็คือ กวางเจาเทรดแฟร์ หรือที่บางคนเรียกว่า กวางโจวแฟร์ ในเมืองจีนนั่นเอง งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปทำความรู้จักกันเลยค่ะ

Credit : facebook.com/CantonFairOnline

กวางเจาเทรดแฟร์ (Guangzhou Fair) หรือ แคนตันแฟร์ (Canton Fair) เป็นงานแสดงสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับคนต้องการทำธุรกิจ โดยมีชื่องานอย่างเป็นทางการแบบเต็มๆ ว่า China Import and Export Fair ความเป็นมาของงานแฟร์แห่งเมืองกวางเจานี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1957 ในเดือนเมษายน และจัดต่อเนื่องมาทุกปี โดยจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ครั้งละ 3 เฟส

ซึ่งในทุกปีบรรยากาศในงานจะแตกต่างกันออกไป โดยจะจัดตามประเภทของอุตสาหกรรม ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละปีมีผู้จัดแสดงสินค้าละลานตาสุดๆ ถูกใจคน อยากทำธุรกิจ แน่นอน ทีนี้เรามาดูกันว่างานที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้มีอะไรบ้าง

โซนเด็ดน่าสนใจในกวางเจาเทรดแฟร์

Credit : kikujungboy CC / shutterstock.com

สำหรับ กวางเจาเทรดแฟร์ 2024 ที่จะถึงนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 135 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 โดยสถานที่จัดงานก็คือ แคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) จะมีการออกบูธเกี่ยวกับธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้ามากกว่าหมื่นบูท แบ่งออกเป็น

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ แนะนำว่าเลือกให้เหมาะกับธุรกิจที่คุณกำลังอยากทำ หรือมองหาธุรกิจที่ชื่นชอบ เพื่อตามหาลู่ทางสร้างกิจการจะดีที่สุด

เรื่องน่ารู้เมื่อไปเยือนกวางเจาเทรดแฟร์

Credit : kikujungboy CC / shutterstock.com

ก่อนเดินทางเข้าประเทศจีน นักท่องเที่ยวชาวไทยต้องทำวีซ่า โดยใช้รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว ชัดเจนมองเห็นหน้าตรง เปิดหู พื้นหลังฉากขาว เป็นภาพถ่ายไม่เกิน 6 เดือน และสำหรับการเข้าร่วมงาน กวางเจาเทรดแฟร์ จะมีค่าเข้าคนละ 200 หยวน และลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า สำหรับผู้เข้าชมหน้าใหม่ที่ไม่มี E-pass ต้องถือพาสปอร์ตไปด้วยทุกครั้งก่อนเข้างาน เมื่อลงทะเบียนจะได้บัตรคล้องคอต้องเก็บไว้ให้ดี

ในงานจะมีการออกบูธของกลุ่มธุรกิจมากมาย ซึ่งไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาเลย เพราะส่วนใหญ่จะใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นหลัก นอกจากนี้พี่เห็ดแนะนำว่าให้เตรียมนามบัตรที่มี E-mail, เบอร์โทร เว็บไซต์ และข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน เอาไว้ใช้ในตอนยื่นเจรจาด้วยนะคะ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และทำให้การติดต่อประสานงานราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากนี้การไปงานกวางเจาเทรดแฟร์ ก็อย่าลืมเรียนรู้ข้อตกลงทางกฎหมายระหว่างประเทศ โดยเฉพาะการทำ Letter of Credit จ่ายเงินแบบ L/C ระมัดระวังการลงทุน เฟ้นหานักธุรกิจที่เคมีเข้ากัน ไว้ใจได้ และศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจร่วมธุรกิจกันค่ะ

สถานที่จัดงานกวางเจาเทรดแฟร์

Credit : Weiming Xie / shutterstock.com

สำหรับงาน กวางเจาเทรดแฟร์ 2024 จัดขึ้นที่ แคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำจูเจียง (Zhujiang River) สำหรับใครที่จะไปร่วมงานด้วยตัวเอง พี่เห็ดแนะนำว่า ถ้าจองโรงแรมใกล้ที่จัดงานจะแพงมากๆ ควรจองโรงแรมที่ติดรถไฟใต้ดิน แล้วเดินทางไปที่งานจะสะดวกและมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมากกว่า อีกทั้งบางโรงแรมยังมีบริการรับ-ส่งฟรีถึงที่จัดงานด้วย ลองสอบถามดูก่อนนะคะ

สถานที่จัดงาน : China Import and Export Fair Complex (Pazhou Complex) หรือ Canton Fair Complex
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 8 (Subway Line 8) ลงสถานี Pazhou หรือสถานี Xigangdong จากนั้นขึ้นรถรับส่งงานแฟร์ได้เลย
พิกัด : https://goo.gl/maps/hhdDkJBp1oTz19xD8

แต่ถ้าใครไม่อยากวางแผนการเดินทางเอง หรือยังกังวลเรื่องขั้นตอนของการเข้างาน พี่เห็ด มัชรูมทราเวล มีบริการโปรแกรม ทัวร์จีน ที่พาเข้าร่วมงานกวางเจาเทรดแฟร์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน ได้ทั้งเที่ยวและช่องทางการทำธุรกิจ แบบนี้เฮงๆ รวยๆ แน่นอน !! สนใจคลิกชมโปรแกรม >> ทัวร์กวางเจา และทักหาพี่เห็ดได้เลยค่ะ


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง

2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์กวางเจา ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ชี้ทางรวย กวางเจาเทรดแฟร์ 2024 งานที่คนอยากทำธุรกิจต้องมา! was last modified: January 18th, 2024 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version