Mushroom Travel

บอกพิกัด ของกินกลางคืน ฮ่องกง น่ากินแค่ไหน ไปดู!

บอกพิกัด ของกินกลางคืน ฮ่องกง น่ากินแค่ไหน ไปดู!

เปิดมาก็น้ำลายไหลเลย เพราะวันนี้ มัชรูมทราเวล จะพาไปรู้จักของอร่อยกันที่….ฮ่องกง กับพิกัด ของกินกลางคืนฮ่องกง ที่ขอบอกเลยว่าอร่อย เวอร์… เอ้อ..เอ้อ..เอ้อ..จริงๆ เพราะถ้าเป็นเรื่องของอาหารการกินแล้วล่ะก็ ฮ่องกงถือเป็นอีกหนึ่งครัวโลกที่มีเมนูของกินกลางคืนน่ารับประทานให้เลือกชิมมากมาย แถมยังมีหลายเมนูที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่ โจ๊ก เป็ดย่าง หมูกรอบ ซาลาเปาลาวาไส้ไหล กระเพาะหมูห่อฟองเต้าหู้ และอีกสารพัดเมนู ที่พูดแล้วก็อดน้ำลายไหลไม่ได้
แบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไมล่ะค่ะ ตามมัชรูมทราเวลมาค้นหา 5 พิกัด ของกินกลางคืนฮ่องกง ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยแบบสุดๆ ในราคาประหยัดกันดีกว่าค่ะ ตามมาดูกันเลย!

1. ร้าน Joy Hing Food Shop

Cr. wikimedia.org/

ร้าน Joy Hing Food Shop ถือเป็นร้านต้นตำรับหมูแดง เป็ดย่างและหมูกรอบเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้ามาฮ่องกงแล้วไม่แวะมาทานร้านนี้ถือว่ามาไม่ถึงเลยทีเดียว เพราะของย่างของร้านนี้ขึ้นชื่อและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ก็เมนูเค้าอร่อยจริงๆ เนื้อนุ่มติดมันกำลังดี ไม่แห้งหรือเยิ้มมันจนเกินไปและที่ถูกใจลูกค้าที่สุดคือมีน้ำราดวางให้บริการเป็นขวดบนโต๊ะเลย ชอบน้ำราดขนาดไหนก็ราดกันเอาตามสบาย แถมมีน้ำจิ้มบ๊วยไว้กินกับเป็ดย่างด้วยนะ เป็นร้าน ของกินกลางคืนฮ่องกง ที่อร่อยเด็ด ราคาไม่แพงและการเดินทางก็สะดวกสบายมากค่ะ
เวลา เปิด-ปิด : เปิดบริการ จ. – ส. 10:00 – 22:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 30 ดอลลาร์ฮ่องกง
ระดับความอร่อย : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงที่สถานี wan chai exit a2 จากนั้นเดินไปประมาณ 900 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดิน
แผนที่ :

2. ร้าน Tsim Chai Kee Noodle Wellington Street

Cr. wikimedia.org/

มาถึงเมนู ของกินกลางคืนฮ่องกง เอาใจคนชอบกินบะหมี่เกี๊ยวกุ้งน้ำซุปกันบ้าง ขอบอกเลยนะคะว่าเกี๊ยวกุ้งของร้านนี้ไม่ธรรมดา เพราะเกี๊ยวกุ้งลูกโตมาก ใหญ่เต็มคำ ทั้งอร่อย เนื้อนุ่มและรสชาติเข้ากันดีเหลือเกินกับน้ำซุป ทานแล้วกลมกล่อมหวานลิ้นจริงๆ ซึ่งเมนูเด็ดของร้านนี้นั้นมีให้เลือก 3 หน้าค่ะ ได้แก่ เกี้ยวกุ้ง ลูกชิ้นปลาและเนื้อ ซึ่งหากใครอยากกินเกี๊ยวกุ้งแบบคำโตพิเศษ สามารถสั่งได้ค่ะ ทางร้านจะห่อกุ้งให้ถึง 2 ตัวรวมกับหมูสับ ขอบอกเลยว่าคำใหญ่คำโตมากๆ ทานแล้วฟินไปตามๆ กันเลย โดยในส่วนของราคาถือว่าไม่แพงอย่างที่คิด การเดินทางก็สะดวกสบายมากค่ะ
เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:30 น.
ราคาโดยประมาณ : 29 ดอลลาร์ฮ่องกง
ระดับความอร่อย : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟใต้ดินมาลงที่สถานี สถานี Central exit D2 จากนั้นเดินเข้าซอยไปไม่ไกลจะถึงร้าน
แผนที่ :

3.ร้าน Hung Lee

Cr. wikimedia.org/

เมนู ของกินกลางคืนฮ่องกง ต่อมาที่คนชอบกินโจ๊กพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดต้องยกให้โจ๊กร้านนี้ เพราะร้าน Hung Lee เป็นร้านโจ๊กยอดนิยมที่ได้ขึ้นชื่อว่าอร่อยที่สุดร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะโจ๊กตับอร่อยมาก รสชาติดี และถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้ดังไม่ดังแค่ไหน สังเกตได้จากเมนูของร้านที่เป็นภาษาไทย ก็น่าจะพอเดาได้เลยค่ะ ว่าขึ้นชื่อในหมู่คนไทยเป็นพิเศษ อาจเพราะโจ๊กของร้านนี้เป็นโจ๊กเนื้อครีมแตกต่างจากบ้านเราค่ะ จัดเต็มด้วยเครื่องใน ตับหมูและแถมด้วยปาท่องโกของคู่กัน กินฟินไปเลยล่ะค่ะงานนี้ สำหรับราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์กำลังดี ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป แต่ถ้าเทียบกับความอร่อยก็ถือว่าเกินคุ้มค่ะ และถ้าใครจะเดินทางมาร้านนี้ก็สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ ค่ะ การเดินทางสะดวกสบาย ร้านหาง่ายเช่นกัน
เวลา เปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 08:00-22:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 30 ดอลลาร์ฮ่องกง
ระดับความอร่อย : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : จากสถานี Tsim Sha Tsui ทางออก B2 ใช้เวลาในการเดินเท้าไม่เกิน 3 นาที ไปยังร้าน Hung Lee
แผนที่ :

4. ร้าน Sunhing

เป็นอีกหนึ่งร้านขึ้นชื่อที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดค่ะ สำหรับเมนู ของกินกลางคืนฮ่องกง จากร้านนี้ เพราะร้าน Sunhing เป็นเจ้าของเมนูดัง “ซาลาเปาลาวาไส้ไหล” ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั่นเอง โดยเฉพาะซาลาเปาลาวาสารพัดไส้ เห็นแล้วน้ำลายหกค่ะ น่ากินเหลือเกิน ซึ่งนอกจากร้านนี้จะมีซาลาเปาลาวาเป็นเมนูเด็ดแล้ว ร้านนี้ยังมีขนมจีบกุ้งลูกโตและกระเพาะหมูห่อฟองเต้าหู้ ขอบอกเลยว่าทุกเมนูของร้านนี้อร่อยมาก ทานแล้วฟินไม่แพ้กัน ส่วนราคาหายห่วงค่ะ ไม่แพง การเดินทางมาที่ร้านนี้ก็สะดวก เส้นทางไม่ซับซ้อนค่ะ
เวลา เปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 03:00-16:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 112 ดอลลาร์ฮ่องกง
ระดับความอร่อย: ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : ลงจากป้าย 102W Smithfield เดินย้อนกลับไปอีกสักนิดจะพบร้าน
แผนที่ :

5. ร้าน Superior Rice Roll Pro Shop

พิกัด ของกินกลางคืนฮ่องกง ที่สุดท้ายของปิดท้ายด้วยก๋วยเตี๋ยวหลอดจากร้านดัง Superior Rice Roll Pro Shop ที่อร่อยระดับมิชลินการันตีรางวัล 2 ปีซ้อน อร่อยไม่อร่อยแค่ไหน รางวัลระดับมิชลินน่าจะยืนยันได้เป็นอย่างดีค่ะ ถ้าสงสัยว่าทำไมถึงได้รางวัล ขอบอกเลยค่ะ เพราะแผ่นแป้งของร้านนี้บางใส เหนียวนุ่มมาก เมื่อกัดลงไปพร้อมกับไส้ที่ห่อไว้ มันช่างกลมกล่อมกลมกลืน นุ่มลิ้นและให้รสชาติดีจนต้องขอสั่งต่อกันเลยทีเดียว ทานแล้วฟินมากค่ะ อร่อย เวอร์… เอ้อ..เอ้อ..เอ้อ..แน่นอน ที่สำคัญราคาถูกสมคำล่ำลือ ที่ตั้งของร้านก็หาง่ายอีกด้วย
เวลา เปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 09:00-21:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 20 – 25 ดอลลาร์ฮ่องกง
ระดับความอร่อย : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ไปลงสถานี Tung Chung
แผนที่ :

เป็นอย่างไรคะ กับพิกัด ของกินกลางคืนฮ่องกง ที่เรานำมาฝาก แต่ละแห่งน่ารับประทานมากๆ เลยใช่ไหมคะ แต่จริงๆ แล้วพิกัด ของกินกลางคืนฮ่องกง ก็ยังมีอีกหลายที่เลยนะคะที่ขึ้นชื่อ อาหารอร่อย ราคาไม่แพงและการเดินทางไปที่ร้านสะดวกสบาย เพราะฉะนั้นหากไปครบทุกร้านที่เราแนะนำแล้ว จะลองแวะไปร้านอื่นๆ ก็ไม่ว่ากันหรือหากใครไม่สะดวก อยากจะเที่ยวครบและได้บรรยากาศแบบสบายๆ ก็สามารถเข้าไปดูโปรแกรมที่ มัชรูมทราเวล นำเสนอไว้ได้ที่ www.mushroomtravel.com รับรองว่าได้เที่ยวครบและเต็มอิ่มกับของกินกลางคืน ฮ่องกงอย่างอย่างจุใจแน่นอน คอนเฟิร์มเลย!


บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

พาลูกเที่ยวฮ่องกง แวะร้าน เด็กกินฟรี ก็มีนะ!!
ชี้จุด ไหว้พระ ฮ่องกง เดินทางง่ายตามแนวรถไฟใต้ดิน

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ฮ่องกง ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

 

บอกพิกัด ของกินกลางคืน ฮ่องกง น่ากินแค่ไหน ไปดู! was last modified: April 23rd, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version