Mushroom Travel

ดวงเดือนสิงหาคม 2017 ราศีใดในเดือนนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก?

ดวงเดือนสิงหาคม

ดวงเดือนสิงหาคม 2017 ราศีใดในเดือนนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก?

มังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : หนักแน่นเข้าไว้

ดวงเดือนสิงหาคม 2017 ของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ทางด้านการงาน  จะมีเรื่องเข้ามากวนใจ ทำให้มีโอกาสปรี๊ดแตกได้ง่าย เพราะฉะนั้น ช่วงเวลานี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ อะไรที่ไม่สำคัญก็ปล่อยผ่านไป แล้วงานที่มีปัญหานั้น จะสามารถผ่านไปได้อย่างแน่นอนครับ ด้านการเงิน เดือนนี้มีเข้ามาให้ใช้หมุนเวียนได้แบบไม่มีปัญหา อีกทั้งอาจมีเกณฑ์ได้รายรับเพิ่มเติม ทำให้มีเหลือเก็บไว้ใช้มากขึ้นอีกด้วย หากใครที่มีเรื่องต้องติดต่อทำสัญญา เดือนนี้รับประกันว่าผ่านแน่นอน ด้านความรัก คนโสดยังไม่ค่อยมีใครเข้ามาแบบจริงจังในช่วงนี้ คงต้องรอไปก่อนนะครับ ส่วนคนมีคู่ในช่วงนี้ ความรักขึ้นๆลงๆ มีการระหองระแหงกันได้ง่าย แต่กระนั้นก็ยังพอมีเรื่องดีๆเข้ามาช่วยปรับความเข้าใจให้เรากับคนรักได้กลับมาคืนดีอีกครั้ง เพราะฉะนั้นเวลาเกิดปัญหาก็อย่าพึ่งตีโพยตีพายไปก่อนนะครับ ต้องเอาใจของคนรักมาใส่ใจเราด้วย แล้วชีวิตคู่จะราบรื่นขึ้น ส่วนสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับ ดูดวงท่องเที่ยว ของชาวราศีมักร ที่เที่ยวแนะนำเดือนนี้ ผมขอแนะนำที่ “น้ำตกรักจัง จ.เชียงใหม่” ครับ น้ำตกรักจัง หรือ น้ำตกผาดอกเสี้ยว เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกใช้เป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง “รักจัง” ตั้งอยู่ในเชตอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ มีทั้งหมด 10 ชั้นด้วยกัน แต่จุดที่สวยมากๆ จะอยู่ที่ชั้น 7 เพราะบริเวณชั้นนี้ มีน้ำตกสูงราว 20 เมตร พร้อมกับต้นเสี้ยวที่ตั้งตระหง่านเด่นอยู่รอบๆ ทำให้บริเวณนี้มีทั้งความโรแมนติกและความสวยงามเย็นสบาย เหมาะแก่การมาเยือนอย่างแน่นอนครับ

กุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : คุมใจตัวเอง

สำหรับชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงาน เป็นช่วงที่ต้องพึ่งพาตัวเองอย่างถึงที่สุด และแน่นอนครับว่ามีโอกาสที่จะน็อตหลุดได้ง่ายเช่นกัน เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องมีสติ เพราะถ้าเกิดเรื่องในช่วงนี้ เรามีโอกาสที่จะถูกเพ่งเล็งและลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่สูงมาก ต้องควบคุมตัวเองเอาไว้ให้ดีนะครับ ด้านการเงิน ยังคงต้องรับภาระรายจ่ายเอาไว้ ต้องบริหารจัดการเงินของเดือนนี้เอาไว้ให้ดีนะครับ ถึงแม้ว่าจะมีเข้ามามากเท่าไหร่ แต่เงินก้อนนั้นก็พร้อมจะไหลออกจากกระเป๋าสตางค์ไปเช่นกัน ด้านความรัก คนโสดที่เพิ่งเลิกรากับคนรักเก่าไป ถ้าจะบอกว่าไม่ให้เสียใจ คงเป็นไปไม่ได้ แต่อยากให้มองว่านี่เป็นการเริ่มชีวิตใหม่อีกแบบ อย่ามัวแต่นั่งเศร้า ออกไปสนุกหรือทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำจะดีกว่านะครับ แล้วไม่นาน โลกเราก็จะเหวี่ยงคนที่เข้ากับเราให้ได้มาพบเจอกันอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูเหมือนผิดไปซะทุกอย่าง จนบางครั้งก็มีบ้างที่ทำให้รู้สึกน้อยใจ เรื่องแบบนี้ค่อนข้างเปราะบาง ต้องค่อยพูดค่อยจา เปิดใจซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องท่องเที่ยวในเดือนนี้ ผมขอแนะนำที่ “ทุ่งโปรงทอง จ.ระยอง” ด้วยสภาพอากาศที่ไม่ร้อนมากในช่วงนี้ การได้ไปเดินชมป่าชายเลนขนาดกว่า 6,000 ไร่ ถือเป็นเรื่องที่สบายมาก ด้วยความเขียวชะอุ่ม และลมจากทะเลที่พัดเข้ามา ทำให้เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจอย่างมาก

มีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : การเปลี่ยนแปลง

ดวงเดือนสิงหาคม ของชาวราศีมีน การงาน ในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีที่ตั้งตารอคอยมาแสนนาน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จะช่วยทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นครับ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจ ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป ขอแค่ทำใจร่มๆไว้ก็พอนะครับ ด้านการเงิน เดือนนี้ดีขึ้นกว่าเดิมเพราะมีเงินเข้ามาให้หมุนได้ทัน ถึงแม้ว่าจะไม่เยอะมาก แต่ก็เพียงพอที่จะไม่ต้องเดือดร้อนไปตลอดทั้งเดือนครับ ดังนั้น งดสร้างหนี้ไว้ดีกว่านะครับ ด้านความรัก คนโสดที่กำลังแอบชอบหรือคุยๆกับใครไว้ เดือนนี้มีเกณฑ์สมหวังครับ ลองหาโอกาสดีๆ อย่างชวนไปกินข้าว ดูหนัง หรือเที่ยวด้วยกันสักวัน แล้วสานความสัมพันธ์ต่อไปอีกขั้น รับรองว่ามียิ้มแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่หวือหวาหรือหวานแหววสักเท่าไหร่ครับ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องหรือปัญหาในชีวิตคู่ด้วย ดังนั้นสบายใจได้ครับ ส่วนเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในเดือนนี้ ผมขอแนะนำที่ “เชียงคาน จ.เลย” ครับ การได้ไปเที่ยวเชียงคานในหน้าฝนแบบนี้ จะช่วยเปิดประสบการณ์ความสวยงามในอีกมุมมอง ด้วยบรรยากาศเย็นๆ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา การได้กินอาหารร้อนๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆในช่วงนี้เลยครับ แนะนำว่าต้องลองสัมผัสให้ได้สักครั้งนะครับ

เมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : อย่าเพิ่งท้อ

ในเดือนสิงหาคมนี้ การงาน เข้าสู่ช่วงที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าจะหนักหนาสาหัสสักหน่อย แต่ก็ต้องสู้ต่อไป อย่าพึ่งท้อนะครับ แถมในช่วงเดือนนี้จะได้รับการยอมรับหรือได้รับโอกาสใหม่ๆในการดูแลงานที่สำคัญมากขึ้น เพราะฉะนั้นเดือนนี้ เราจะถูกจับตามองจากคนรอบข้างเป็นพิเศษครับ ด้านการเงิน รายรับยังคงไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ควรประมาท และที่สำคัญคือ เรามีเกณฑ์เสียเงินทองไปกับความใจอ่อน ดังนั้นอย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ ส่วนด้านการเสี่ยงดวงไม่มีหวังเลยครับ ด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์ถูกคนเข้ามาหลอกให้อยากแล้วจากไป เรื่องแบบนี้ยังไงก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะครับ จะได้ไม่ผิดหวังจนเกินไป ส่วนคนมีคู่ อาจมีเรื่องทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ยังไงก็ต้องระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ให้ดีนะ เพราะบางที อาจหลุดคำพูดโดยไม่ได้ตั้งใจเอาได้ง่ายๆ แล้วปัญหาเล็กๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปทันที ทางที่ดี ลองหาที่เที่ยวไปพักผ่อนด้วยกันทั้ง 2 คนก็ไม่เลวนะครับ โดย ดูดวงท่องเที่ยว ในเดือนนี้ ผมขอแนะนำที่ “เกาะสมุย” ครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นฤดูฝน แต่ทางฝั่งอ่าวไทยยังคงสามารถเดินทางไปเที่ยวได้อยู่ครับ ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม บวกกับลมทะเลเย็นๆอันแสนสดชื่น และเสียงคลื่นที่ซัดเข้าหาหาด ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก พอตกเย็นก็กินอาหารทะเลสดๆ พร้อมวิวยามพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกมากๆครับ

พฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : อดทนรอ

สำหรับ ดวงเดือนสิงหาคม 2017 ของราศีพฤษภ เดือนนี้ การงาน เป็นช่วงที่ค่อนข้างตันแทบทุกทาง แถมยังพาลมีเรื่องให้ต้องอารมณ์เสียอีกด้วย ต้องค่อยๆตั้งสติ อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร เพราะช่วงนี้จะถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษครับ ดังนั้นเดือนนี้อดทนเอาไว้ก่อนนะครับ ด้านการเงิน ยังมีเรื่องให้ต้องปวดหัวกับการใช้จ่าย ที่สำคัญช่วงนี้ต้องระวังการเรื่องของการค้ำประกัน เป็นไปได้ไม่ควรค้ำประกันให้ใครในช่วงนี้ แม้กระทั่งคนใกล้ชิดก็ตาม ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วยในช่วงนี้ แต่ถ้าถามถึงความคืบหน้า ยังคงต้องใช้เวลาอีกนานเลยล่ะครับ ส่วนคนมีคู่ ระวังความสัมพันธ์ต้องมาพังลงเพราะคำพูดที่พูดไม่คิด ดังนั้นถึงแม้จะเกิดปัญหาขึ้น ก็ควรคิดก่อน อย่ามัวแต่พูดเพื่อเอาชนะเพียงอย่างเดียว เพราะในท้ายที่สุดแล้ว เราอาจจะเป็นฝ่ายแพ้ก็ได้นะครับ มาดูสถานที่ท่องเที่ยวกันบ้าง เดือนนี้ผมขอแนะนำที่ “หมู่บ้านคีรีวง จ.นครศรีธรรมราช” สาเหตุที่เลือกสถานที่แห่งนี้เป็นเพราะธรรมชาติที่สมบูรณ์ อากาศเย็นสบาย แม่น้ำใสสะอาด ชาวบ้านอยู่กันอย่างเรียบง่าย เหมาะกับการพาร่างกายที่เหนื่อยล้ามาชาร์จแบตให้กับเต็มอีกครั้ง รับประกันได้ว่า คุณจะตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอนครับ

เมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : ความขัดแย้ง

ด้านการงาน ของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ระวังเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงมีโอกาสจะพบกับอุปสรรคที่เข้ามาขัดขวางแบบไม่คาดคิด เพราะฉะนั้นต้องอดทนอย่างหนักแน่นเข้าไว้ จะหันไปพึ่งใคร ก็คงไม่พ้นมีแต่ตัวเองเท่านั้นนี่แหละครับ ด้านการเงิน ยังคงหนักหนาสาหัสในเรื่องรายจ่ายที่มีอยู่มาก ดังนั้นต้องวางแผนใช้เงินให้ดี แถมในช่วงนี้ยังมีเกณฑ์เสียเงินเพิ่มไปกับการดูแลรักษาคนในครอบครัวอีกด้วย ด้านความรัก คนโสดจะพบเจอเข้ากับคนที่ถูกใจ แต่น่าเสียดาย ที่อีกฝั่งก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วเหมือนกัน ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะเกิดปากเสียงเพราะเรื่องที่ไม่เป็นไปดั่งใจ ดังนั้น ต้องหนักแน่นเข้าไว้ อย่าปล่อยให้อารมณ์เข้ามาอยู่เหนือเหตุผลนะครับ ดูดวงท่องเที่ยว สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในเดือนนี้ ผมขอแนะนำที่ “น้ำตกทีลอซู จ.ตาก” ครับ ด้วยสภาพอากาศช่วงหน้าฝน ได้สร้างสภาพแวดล้อมให้ที่แห่งนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง จากความสวยงามของการลดหลั่นในแต่ละชั้นของน้ำตก ได้ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนและความฟินระดับสิบ ส่งผลให้เกิดภาพที่สวยงามอย่างมาก ยิ่งถ้าได้มาลองปีนขึ้นไปดูตอนพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว บอกเลยครับว่าประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

กรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ชีวิตเริ่มดี

สำหรับชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ การงาน มีเกณฑ์ปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากเผชิญกับปัญหาอันน่าปวดหัวมาพอสมควรจากช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ถึงแบบนั้นก็ยังคงวางใจไม่ได้อยู่ดีครับ ต้องประคองสติและตื่นตัวเข้าไว้ เพราะถ้าพลาดมานี่ งานหนักแน่นอนครับ ด้านการเงิน ยังพอควบคุมไหว ถึงแม้รายจ่ายจะมีเกินไปบ้างเล็กน้อย ส่วนรายรับ จะมีเกณฑ์สร้างกำไรได้มากขึ้นจากที่ผ่านมา แต่ระวังที่จะต้องเสียทรัพย์ให้กับความใจอ่อนของตัวเอง ทางด้านของความรัก คนโสดที่กำลังมีคุยๆกับใครไว้บ้าง อาจดูเหมือนไม่ค่อยมีความคืบหน้าสักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องกลุ้มใจไปครับ ปล่อยให้เวลาเป็นตัวจัดการเองดีกว่าเนอะ จะได้รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่สำหรับเรา ด้านสถานที่เที่ยวแนะนำในเดือนนี้ อยู่ที่ “อ.เชียงดาว จ.แม่ฮ่องสอน” ครับ เชียงดาวเป็นที่เที่ยวที่มีเสน่ห์มากครับ สามารถเที่ยวได้เกือบจะตลอดทั้งปีเลย ด้วยอากาศบนยอดเขาที่เย็นตลอด และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทิวเขาสลับซับซ้อน พร้อมกับหมู่เมฆหมอกที่ลอยเอื่อยๆทั่วทั้งบริเวณ แถมที่นี่ยังมีกาแฟจากชาวไทยภูเขาให้ลิ้มลองอีกด้วยครับ

สิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ยังวางใจไม่ได้

มาต่อกันที่ ดวงเดือนสิงหาคม ของชาวราศีสิงห์ สำหรับการงาน ในเดือนนี้ การงานจะเริ่มทุเลาลงบ้าง หลังจากเผชิญหน้ากับงานที่เยอะและยากเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังคงวางใจไม่ได้อยู่ดีนะครับ ต้องมีความรอบคอบเข้าไว้ให้มาก ส่วนการเงิน รายรับรายจ่ายยังพอคุมไหวแทบทั้งเดือนครับ แต่เตือนสำหรับใครที่กำลังจะทำเรื่องเกี่ยวกับเอกสารสัญญา ต้องระวังให้ดี เพราะมีโอกาสถูกโกงสูงมาก ต้องเช็คให้ดีเสียก่อน มาดูด้านความรักกันบ้าง คนโสดช่วงนี้ ด้านความรักอาจจะไม่ค่อยสดใสมากนัก เพราะไปโฟกัสด้านอื่นมากกว่า ทำให้ความรักเดือนนี้ของคนโสดค่อนข้างเงียบเหงา ส่วนคนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์ยังราบรื่นดีครับ แต่ช่วงปลายเดือน จะมีเกณฑ์เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ส่วนเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในเดือนนี้อยู่ที่ “วนอุทยานแห่งชาติจิวจ้ายโก้ว ประเทศจีน” ครับ วนอุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่มณฑลเสฉวน ความพิเศษของที่นี่ เรียกได้ว่าเหมือนยกสวรรค์ลงมาตั้งบนโลกมนุษย์เลยครับ เพราะที่นี่อุดมไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์และมีบรรยากาศเย็นตลอดทั้งปี พร้อมกับมีน้ำตกและทะเลสาบอันน่าหลงใหล ที่เมื่อใครได้เข้าไปสัมผัสแล้ว ก็แทบไม่อยากจะกลับออกมาเลยครับ นอกจากนี้ในช่วงปลายกันยายน เราก็มีโอกาสได้สัมผัสถึงช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีอีกด้วย ใครชอบเที่ยวแบบสายธรรมชาติ บอกเลยครับว่าต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิตให้ได้

กันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ซวยเพราะคนอื่น

ด้านการงาน มีการปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้เดือนนี้เริ่มรู้สึกโล่งมากขึ้น แต่ช่วงกลางๆเดือนอาจจะมีติดขัดบ้างในเรื่องของการประสานงานกับคนอื่นครับ ต้องวางแผนกันให้ดี ระวังคราวนี้เราอาจซวยเพราะคนอื่นได้ด้วยเหมือนกัน ด้านการเงิน รายจ่ายอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้กระทบกับรายจ่ายส่วนอื่นๆมากนัก นอกจากนี้ใครที่ทำการค้าหรือมีอาชีพเสริมอยู่แล้ว จะมีเกณฑ์รับทรัพย์จนชื่นใจอย่างแน่นอนครับ ส่วนความรัก คนโสดที่กำลังแอบชอบใคร ต้องเผื่อใจเจ็บสักนิด เพราะดันไปชอบคนมีเจ้าของอยู่แล้ว ทางด้านคนที่มีคู่ ระวังการทะเลาะเพราะเรื่องหยุมหยิมในช่วงกลางเดือน เรื่องไหนที่ไม่สำคัญก็อย่าเก็บมาคิดมาก ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้ครับ ส่วนสถานที่เที่ยวแนะนำสำหรับชาวราศีกันย์ในเดือนนี้อยู่ที่ “อุทยานแห่งชาติออบหลวง จ.เชียงใหม่” จุดเด่นของที่นี่คือ ช่องแคบที่เป็นเขาขาดพร้อมกับมีแม่น้ำตัดผ่ากลางระหว่างผาทั้งสอง ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามมากๆ และยังมีต้นไม้เขียวชอุ่มตลอดทั้งปีอีกด้วย เหมาะสำหรับชาวราศีกันย์ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางความสงบในช่วงนี้อย่างมากเลยครับ

ตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : การเปลี่ยนแปลง

ดวงเดือนสิงหาคม สำหรับชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ การงาน มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ค่อนข้างลำบากสักหน่อยในช่วงต้นเดือนไปจนถึงกลางเดือนครับ แต่พอพ้นช่วงนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆครับ ทางด้านการเงิน ยังคงสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆได้ครับ แต่มีเกณฑ์เสียเงินเพราะความประมาทของตัวเอง ต้องระวังให้ดี ส่วนทางด้านความรัก คนโสดยังคงเงียบเหงายาวๆไปตลอดทั้งเดือนนี้ อาจจะมีคุยๆกันบ้าง แต่ก็ยังไม่ใช่กับเราสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ จัดว่าเป็นช่วงที่ดีเลยครับ สำหรับคนที่กำลังจะแต่งงานหรืออยากมีลูก อีกทั้งยังมีเกณฑ์ที่ดีในการร่วมลงทุนหรือทำธุรกิจกับคนรักด้วยครับ สำหรับสถานที่แนะนำในเดือนนี้อยู่ที่ “จ.กาญจนบุรี” ครับ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่เที่ยวสุดฮิตตลอดทั้งปี เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น ช่องเขาขาด, ทางรถไฟสายมรณะ, น้ำตกไทรโยค, ถ้ำกระแซ และอื่นๆอีกมากมาย หรืออยากจะนอนชิวๆ ณ ที่พักแบบบ้านแพริมน้ำ ก็มีให้ได้เลือกอีกมากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบไหน สายลุย สายชิว สายปาร์ตี้ บอกเลยครับว่ามาที่นี่มีครบตอบโจทย์หมดแน่นอนครับ

พิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : กระทบกระทั่ง

สำหรับชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงาน มีเกณฑ์เกิดปัญหากับคนในที่ทำงานเพราะความคิดไม่ตรงกัน ต้องพยายามระงับอารมณ์ส่วนตัวเอาไว้ให้ดีนะครับ คิดถึงตัวงานหรือส่วนรวมเป็นหลักไว้ก่อน ด้านการเงิน รายจ่ายไม่ค่อยมีอะไรน่ากังวลในช่วงต้นเดือนนี้ แต่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป มีเกณฑ์เสียเงินในการใช้รักษาสุขภาพครับ ต้องเผื่อเหลือไว้ใช้ฉุกเฉินสำหรับเหตุการณ์แบบนี้เอาไว้ด้วยนะครับ ด้านความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่มีอายุแก่กว่า และดูท่าจะมีโอกาสสานสัมพันธ์กันไปต่อในระยะยาวอีกด้วย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ร้ายของตัวเอง จะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงกว่าเดิมและมีโอกาสที่จะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ในระยะยาว พยายามทำใจร่มๆเข้าไว้นะครับ หัวร้อนแบบนี้มาดูสถานที่พักผ่อนกัน สำหรับสถานที่เที่ยวแนะนำในเดือนนี้อยู่ที่ “ทะเลสาบโทยะ ประเทศญี่ปุ่น” ครับ ทะเลสาบแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะฮอกไกโด มีต้นกำเนิดมาจากการะเบิดตัวของภูเขาไฟเมื่อหลายแสนปีมาแล้ว จนทำให้มีทะเลสาบต่างๆเกิดขึ้นมามากมาย รวมไปถึงทะเลสาบโทยะ นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีลักษณะเด่นกว่าที่อื่นตรงที่มีภูเขาไฟตั้งอยู่กลางทะเลสาบ แถมบริเวณรอบๆยังมีบ่อน้ำแร่ชั้นเยี่ยมให้ได้แช่กันอีกด้วย เรียกว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การคลายเครียดและความเหนื่อยล้าอย่างแท้จริงเลยครับ

ธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ความสำเร็จ

ดวงเดือนสิงหาคม ของชาวราศีธนู การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่สูงครับ หรือใครที่อยากเปลี่ยนแนวงาน กำลังมองหางานใหม่ก็จะได้รับข่าวดีสมใจในเร็วๆนี้ ด้านการเงิน มีเกณฑ์ที่ต้องเสียจุกจิกแทบตลอดทั้งเดือน ทำให้เราอาจพลาดการจัดการเงินไปแบบไม่ทันตั้งตัว ทางที่ดีควรรีบจัดสรรปันส่วนงบแยกออกเป็นก้อนตั้งแต่ต้นเดือน เพื่อลดปัญหาการเงินตลอดเดือนสิงหาคมนี้ครับ ส่วนทางด้านความรัก คนมีคู่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรัก ไม่ว่าจะทั้งทางกำลังใจหรือเรื่องอื่นภายนอก อย่างการงานหรือการเงิน เรียกได้ว่า มีคู่รักดี เป็นศรีแก่ชีวิตจริงๆครับ มาดูสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำกันบ้าง เดือนนี้เราขอแนะนำที่ “ที่ราบสูงโบโลเวน ประเทศลาว” ครับ การเดินทางไปยังสถานที่แห่งนี้มีความท้าทายและค่อนข้างลำบากพอตัว แต่จุดหมายปลายทางของพื้นที่แห่งนี้มีสมบัติซ่อนอยู่ นั่นก็คือ น้ำตกขนาดใหญ่ที่ไหลลดหลั่นกันมาจนเกิดเป็นละอองน้ำ พร้อมตัดกับแสงแดดจนเกิดเป็นสายรุ้งสวยงาม และนอกจากน้ำตกแห่งนี้ ที่นี่ยังมีหมอกฟุ้งกระจายไปทั่วทุกพื้นที่อีกด้วยครับ ใครที่ยังมีแรงไหวและอยากหาความท้าทายสักครั้งในชีวิต แนะนำว่าไม่ควรพลาดครับ รับรองว่าได้ประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอที่ไหนแน่นอน


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ดวงเดือนสิงหาคม 2017 ราศีใดในเดือนนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก? was last modified: August 31st, 2017 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version