Mushroom Travel

เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณสวยได้ในราคาไม่เกิน 1,000 เยน (ตอนที่ 2)

เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณสวยได้ในราคาไม่เกิน 1,000 เยน (ตอนที่ 2)

มาแล้วจ้าา… มาชมกันต่อกับ เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ราคาสบายกระเป๋า คราวที่แล้วแนะนำไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ อย่างลิปสติก บลัชออน และอายแชโดว์ไปแล้ว ใครยังไม่ได้ดู ตามไปเช็คได้ที่ ตอนที่ 1 เลยจ้ะ และวันนี้เรามาต่อกับ เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ตัวเจ๋งๆ ชิ้นอื่นที่หาซื้อได้ง่ายๆ ในราคาไม่เกิน 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท) กันค่ะ มีอันไหนบ้าง ตาม ทัวร์ญี่ปุ่น ไปช้อปกันเล้ยย

ที่เขียนคิ้ว

เริ่มกันด้วยที่เขียนคิ้วเลยค่ะ ขอบอกว่าสาวๆขาดคิ้วไม่ได้เลยนะ เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าจริงๆนะเออ แล้วอย่างนี้ที่เขียนคิ้วแบรนด์ญี่ปุ่นชิ้นไหนดี แถมราคาประหยัดด้วย มาเช็คพร้อมๆกันค่ะ

ดินสอเขียนคิ้วของ Shiseido – 216 เยน

Cr : shiseido.co.jp

ใครๆก็เลิฟดินสอเขียนคิ้วจาก Shiseido ตัวนี้ เพราะว่าด้วยแกนดินสอเขียนคิ้วเค้ามีความแข็งที่พอดี เหมาะกับการเขียนคิ้วเป็นที่สุด แถมยังเนื้อแน่น เขียนง่าย และดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย หากต้องการเขียนคิ้วที่มีความคมชัดเป็นพิเศษ เจ้าดินสอตัวนี้ทำได้ดีมากๆ ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง น่าประทับใจที่สุดดดด

Eyebrow Pencil N ของ KATE – 756 เยน

Cr : item.rakuten.co.jp

ทางด้าน KATE มาเหนือด้วยแกนดินสอที่บางสุดๆ เพียงแค่ 1.5 มิลลิเมตร เขียนง่าย ช่วยให้เส้นขนคิ้วดูเป็นธรรมชาติและคมชัด เหมาะแก่การเขียนโครงคิ้วสุดๆ นอกจากนี้ยังติดทนนานอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวญี่ปุ่น แถมยังใช้งานง่าย สวยปังแน่นอน!

Integrate Shiseido Eyebrow Pencil – 756 เยน

Cr : shiseido.co.jp

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เริ่ดมากๆ เขียนง่าย ช่วยให้คิ้วดูสวยและมีมิติ เนื้อดินสอไม่แห้ง ลืมปัญหาสีคิ้วไม่สม่ำเสมอเพราะเนื้อดินสอแห้งไปได้เลยยย แถมให้สัมผัสที่ดูบางเบา และเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังติดทนนานอีกด้วย คุณภาพคุ้มค่า ราคาไม่แพง!

Powder Eyebrow R ของ CEZANNE – 486 เยน

Cr : cosme.com

ไม่ว่าขนคิ้วจะเป็นสีอะไร ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นของ CEZANNE ก็จัดการได้หมด! เนื้อแป้งเล็ก ละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน มาแบบ 2 เฉดสี คือเข้มและอ่อนในตลับเดียว ทำให้เขียนคิ้วแบบไล่เฉดสีได้ดูเป็นธรรมชาติมาขึ้น ง่ายๆเลยค่ะ แค่ใช้สีอ่อนที่หัวคิ้ว และสีเข้มที่บริเวณหางคิ้ว แค่นี้ก็สวยแล้ว ส่วนแปรงที่มาก็ใช้งานสะดวก มี 2 หัว ด้านอ้วนช่วยเกลี่ยให้สีตรงหัวคิ้วฟุ้งอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนด้านที่เป็นขนแปรงเรียวเล็ก จะช่วยให้สาวๆ วาดส่วนหางคิ้ว และส่วนขนบางๆได้อย่างคมชัด แม้จะเป็นมือใหม่ก็หายห่วง

อายไลน์เนอร์

อีกหนึ่ง เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น คู่กายของสาวไทยตัวช่วยเด็ดๆที่ให้เราสวยคมขึ้นที่ขาดไม่ได้ก็อายไลน์เนอร์นี่แหละค่ะ วันไหนไม่อยากแต่งตาอะไรมาก อายไลน์เนอร์แท่งเดียวก็เอาอยู่แล้ว ที่สำคัญคือต้องเลือกดีๆ เขียนได้เส้นสวยๆ และราคาสบายกระเป๋า

Long Lasting Eyeliner ของ Spring Heart – 453 เยน

Cr : koji-honpo.co.jp

อายไลน์เนอร์จาก Spring Heart อันนี้ต้องยกนิ้วให้เลยว่าเขียนง่าย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก ส่วนไส้ของดินสอค่อนข้างนิ่ม ทำให้เขียนขอบตาได้ลื่นและเนียน ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ส่วนหัวดินสอเป็นแบบเปลี่ยนได้ ทำให้เขียนขอบตาได้ทั้งแบบเบลนด์ ให้ดูฟุ้งๆ กับแบบที่เป็นเส้นคมชัด คุณภาพดีเกินราคาไปเลยย

Gokuboso Eyeliner R ของ CEZANNE – 626 เยน

Cr : cosme.com

อายไลน์เนอร์ของ CEZANNE ที่มาพร้อมกับหัวแปรงแบบพู่กัน ให้เส้นเรียวเล็กและสีที่คมชัด จะวาดเส้นแบบบางหรือหนาก็ไม่มีปัญหา เพราะมีหัวแปรงที่ควบคุมได้ง่ายดังใจ แถมยังติดทนนาน กันน้ำ สาวๆจะเจอเหงื่อ น้ำ หรือน้ำตาก็ไม่เลอะเลือน นอกจากนี้ยังล้างออกง่ายๆ ด้วยน้ำอุ่น และที่น่าว้าวอีกอย่าง คือ มีสารรักษาความชุ่มชื้นให้ดวงตาของเราด้วยนะจ๊ะ

Creamy WP Gel Pencil ของ LB – 864 เยน

Cr : amazon.co.jp

เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อเนี่ยหายห่วง เพราะเจ้าตัวนี้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ส่วนจะเขียนขอบตาเป็นเส้นหนา หรือเส้นบางๆก็สบายมาก เพราะเป็นเจลไลน์เนอร์ผสมชิมเมอร์ที่ให้เท็กซ์เจอร์เนียนเรียบเหมือนกับอายไลน์เนอร์แบบลิควิด แถมถ้าใช้นิ้วเกลี่ยๆให้ฟุ้งก็ยังเป็นอายแชโดว์ได้อีก เริ่ดเลยใช่มั้ยล่ะ แถมเจ้าตัวนี้ยังเป็นอายไลน์เนอร์ที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งจาก Cosme Award ที่ญี่ปุ่นด้วยนะ ธรรมดาที่ไหน

มาสคาร่า

เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมให้ดวงตาของเราดูกลมโตมากขึ้นก็ต้องมาสคาร่านี่แหละค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีต้องเป็นแบบกันน้ำได้ดีด้วยนะ ไม่งั้นเจอน้ำหรือฝนตกนิดนึงจากสวยจะกลายเป็นหลอนได้ ส่วนแบบดีๆ ถูกๆ มีตัวไหนบ้างก็ตามนี้เลยจ้า

Gokubuto Mascara ของ Canmake – 648 เยน

Cr : canmake.com

มาสคาร่าจาก Canmake ตัวนี้เป็น Volume Mascara ที่เพิ่มความหนาให้กับขนตา ไม่ทำให้ขนตาจับเป็นก้อน มีพลังในการกันน้ำ เหงื่อ และไขมันที่ผิวหนัง มั่นใจได้ว่าไม่แพนด้าระหว่างวันแน่นอน นอกจากนี้หัวแปรงยังเล็ก ปัดง่าย เหมาะกับรูปตาของสาวๆเอเชียเป็นที่สุด แถมเป็นมาสคาร่าเนื้อฟิล์มที่ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น นอกจากราคาจะไม่แพง คุณภาพก็เจ๋งอีกใช่มั้ยล่ะ

Airy Curl Mascara ของ CEZANNE – 626 เยน

Cr : cosme.com

มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มความยาวและความโค้งงอนให้กับขนตา เจ้ามาสคาร่าจาก CEZANNE ตัวนี้บรรจุไฟเบอร์ที่มีความยาวถึง 4 มิลลิเมตร! ซึ่งไฟเบอร์จะช่วยคงให้ขนตาเด้งตลอดทั้งวัน และยังดูงอนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้แปรงที่โค้งงอนและเรียวเล็กยังทำให้สามารถปัดขนตาล่างได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญ เนื้อมาสคาร่ายังมีโจโจ้บาออยล์ และสารสกัดจากเมล็ดทานตะวันที่ช่วยบำรุงขนตาอีกด้วยนะ

Mascara Long & Curl ของ CHIFURE – 756 เยน

Cr : chifure.co.jp

อีกหนึ่งแบรนด์ เคร่ื่องสำอาง ญี่ปุ่น คุณภาพดี ราคาปรหยัดก็ต้อง CHIFURE เลยค่ะ ซึ่งเค้าก็มีมาสคาร่าเหมือนกัน เป็นมาสคาร่าที่จะทำให้ขนตาของคุณดูยาวงอนสวยเส้นต่อเส้น อยู่ทรงนานตลอดวัน แถมยังล้างออกง่ายอีกด้วยค่ะ

Media Long Mascara S ของ Kanebo – 918 เยน

Cr : cosme.net

มีถึงตัวสุดท้ายจากแบรนด์ที่สาวไทยคุ้นเคยมาอย่างยางนานกับ Kanebo ความดีงามของมาสคาร่าเจ้านี้อยู่ตรงที่ปัดครั้งเดียวอยู่! ปัดขนตาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขนตาก็จะเด้งสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ

อื้อหือ…แต่ละชิ้นเนี่ยไม่ยอมแพ้กันเลยนะคะเนี่ย แถมยังราคาถูกมากๆอีกต่างหาก ไป ทัวร์ญี่ปุ่น รอบหน้าคงต้องไปสอยสักหน่อยละ จะได้สวยเด้งตลอดวันเหมือนสาวญี่ปุ่นบ้าง และราคาน่ารักขนาด จะช้อปสักกี่ชิ้นก็ไม่ต้องห่วงกระเป๋าสตางค์เลยนะเนี่ย ดีจังเลยเนอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก: locari.jp


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

เครื่องสำอาง ญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณสวยได้ในราคาไม่เกิน 1,000 เยน (ตอนที่ 2) was last modified: October 3rd, 2017 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version