Mushroom Travel

5 เทรนด์ญี่ปุ่น สุดแปลกมาใหม่รับปี 2017

5 เทรนด์ญี่ปุ่น สุดแปลกมาใหม่รับปี 2017

ฮั่นแน่..รออัพเดตกันอยู่รึเปล่า วันนี้เป็นคิวของ… เทรนด์ญี่ปุ่น สุดแปลกใหม่ รับปี 2017 ที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศแห่งนวัตกรรมและการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยค่ะ ถ้าเราจะได้เห็นเทรนด์ฮอตฮิตและ เทรนด์…กำลังมา อื่นๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี
ส่วนตอนนี้ กำลังมี เทรนด์ญี่ปุ่นเทรนด์ไหนบ้าง ที่ฮอตฮิตสุดๆ วันนี้ตามมาดูกันเลย!

1.ปากกาเขียนกล้วย

Cr. dole.co.jp

ปากกาเขียนกล้วย ถือเป็นเทรนด์ญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ด้วยความเรียบง่าย แต่สร้างสรรค์ ส่งผลให้การเขียนข้อความลงไปบนกล้วยได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งวัตถุประสงค์หลักจริงๆ ของปากกาเขียนกล้วยนี้ คือต้องการสนับสนุนการเขียนข้อความลงบนกล้วยเพื่อเชียร์นักวิ่ง แต่ดูเหมือนตอนนี้เจ้าปากกาเขียนกล้วยมันจะมีดีมากกว่านั้น เพราะมันสามารถใช้บอกรัก บอกข้อความแทนใจ รวมไปถึงส่งข้อความอวยพรให้กับทุกคนที่เราต้องการได้ ที่สำคัญการส่งมอบผลไม้ ยังหมายถึงความห่วงใยในสุขภาพอีกด้วย นับว่าปากกาเขียนกล้วยเป็นเทรนด์…กำลังมาที่สร้างสรรค์จนต้องขอติดเทรนด์ด้วยคนจริงๆ
ราคา : 150 เยน
ระดับความอินเทรนด์ : ✰✰✰✰✰
ซื้อได้ที่ไหน : ตรงไปยังสถานีรถไฟใต้ดินชิบุยะ สายฮันโซมอน ซื้อได้ที่ที่ตู้ขายกล้วยของ Dole
แผนที่ :


2. Flower Jelly Lip ลิปเจลลี่ดอกไม้

Cr. imgix.ttcdn.co

Flower Jelly Lip เป็น เทรนด์ญี่ปุ่นที่ถือว่าฮอตฮิตที่สุดในหมู่สาวๆ เลยก็ว่าได้ โดยสิ่งที่ทำให้ลิปสติกธรรมดาแท่งนี้กลายเป็นเทรนด์ฮิตขึ้นมา ก็เพราะลักษณะเนื้อลิปสติกสีใสๆ ที่ห่อหุ้มดอกไม้อยู่ข้างใน ให้ความรู้สึกสวยน่ารักสำหรบผู้ใช้สุดๆ แถมยังเปลี่ยนริมฝีปากให้เป็นสีชมพูหวานได้ด้วย ทั้งสวยและฟรุ้งฟริ้งกันขนาดนี้ จะไม่กลายเป็นเทรนด์ฮิตได้ยังไง จริงไหม?
ราคา : 370 บาท
ระดับความอินเทรนด์ : ✰✰✰✰✰
วิธีสั่งซื้อ : สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์
เว็บไซต์ : www.flowerjellylip.com

3.แป้ง Tony Molyx Pokemon Mini Cover Cushion Pikachu

อันนี้ต้องขอบอกเลยค่ะว่าฮิตติดเทรนด์โลกจริงๆ สำหรับ แป้ง Tony Molyx Pokemon Mini Cover Cushion Pikachu ที่ผู้ผลิตตั้งใจออกแบบมาเพื่อคนรักโปเกม่อนโดยเฉพาะ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของแป้งพับตัวนี้เป็นรูปโปเกม่อนสีเหลืองสดใส แต่ภายในเป็นพับลูกบอลสีแดง ขอบอกเลยค่ะถึงไม่ใช่แฟนตัวจริงก็อยากได้ไว้ใช้และเก็บเป็นที่ระลึกเช่นกัน ก็ใช้แล้วติดเทรนด์ แถมยังได้สะสมของที่ระลึกไปด้วยแบบนี้ เป็นใครก็ต้องขอติด เทรนด์ญี่ปุ่น เทรนด์นี้ด้วยคนแล้วล่ะค่ะ
ราคา : 390 บาท
ระดับความอินเทรนด์ : ✰✰✰✰✰
วิธีการสั่งซื้อ : สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์
เว็บไซต์ : เว็บไซต์ขายเครื่องสำอางทั่วไป

Cr. amazon.co.jp

4.ซิลิโคนนิ้วเท้า

มาถึงเทรนด์ญี่ปุ่นที่มีดีมากกว่าความฮอตฮิตไปตามกระแส คงต้องยกให้ซิลิโคนนิ้วเท้านี่เอง เพราะเจ้าซิลิโคนนิ้วเท้านี้ เป็นเทรนด์…กำลังมาที่ส่งผลดีต่อสุขภาพหลายประการ ทั้งช่วยปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยลดอาการปวดเมื่อย ช่วยปรับโครงสร้างของกระดูกสันหลัง รวมถึงส่งผลดีต่อสุขภาพอีกหลายประการ เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจคนรักสุขภาพที่สุดเลยก็ว่าได้
ราคา : ประมาณ 250- 350 บาท
ระดับความอินเทรนด์ : ✰✰✰✰✰
วิธีสั่งซื้อ : สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์
เว็บไซต์ : www.amazon.co.jp

5. มาร์กใยไหมอัดเม็ด

Cr. instagram.com/p/BOhtfdfANQD/

นอกจากความคิดสร้างสรรค์ที่ถือว่ามาแรงมากที่สุดของคนญี่ปุ่นแล้ว การให้ความสำคัญในเรื่องของความสวยความงาม สาวๆ ญี่ปุ่นก็ไม่เคยมองข้ามเช่นกัน ส่งผลให้มาร์กใยไหมอัดเม็ดได้รับความนิยมสูงมากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็น เทรนด์ญี่ปุ่น ยอดนิยมจนสาวๆ จากทั่วโลกให้ความสนใจ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความสะดวกสบายในการใช้งานและประสิทธิภาพในการมาร์กหน้าที่ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มได้ในทันที ขอบอกเลยค่ะว่าฮิตที่สุดในหมู่สาวญี่ปุ่นตอนนี้เลยก็ว่าได้
ราคา : 140 – 150 บาท
ระดับความอินเทรนด์ : ✰✰✰✰✰
วิธีการสั่งซื้อ : สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์
เว็บไซต์ : เว็บไซต์ขายเครื่องสำอางของญี่ปุ่นทั่วไป
เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 เทรนด์ญี่ปุ่น สุดแปลกใหม่รับปี 2017 ที่ถือว่าสร้างสรรค์และไม่น่าเชื่อว่าจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตได้ เพราะบางเทรนด์มันช่างเรียบง่าย แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ามันก็โดนสุดๆ เช่นกัน แล้วคุณล่ะค่ะ มีเทรนด์ญี่ปุ่นเทรนด์ไหนบ้างที่โดนใจ จนต้องขอยกมืออินเทรนด์ไปด้วยคนกันบ้าง!


บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

ลอง นั่งชินคันเซน เที่ยวเกียวโต ชมซากุระและฟูจิ กันเถอะ!
เกาะแมวหลบไป! เพราะเราจะพาไป เกาะกระต่าย ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก!

 

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

5 เทรนด์ญี่ปุ่น สุดแปลกมาใหม่รับปี 2017 was last modified: April 23rd, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version