Mushroom Travel

ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ไหนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด

ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ไหนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด

ถ้าพูดถึงแฟชั่นสุดคลาสสิคตลอดกาลก็ต้องยกให้ ยีนส์เดนิม ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน ไปเที่ยวเล่น หรือเป็นทางการ แค่มียีนส์ดีๆ สักตัวรับรองว่ารอดหมด และวันนี้มัชรูมทราเวลก็จะพาคนรักยีนส์ที่กำลังจะไป ทัวร์ญี่ปุ่น ไปดูเสียหน่อยว่า ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์ไหนที่น่าสอยกลับมาบ้าง ตามไปเลยจ้า

Needles

โพสต์ที่แชร์โดย NEPENTHES TOKYO (@nepenthes_tokyo) เมื่อ

ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น เจ้าแรกจัดเป็นแบรนด์เจ้าแห่งแฟชั่นของญี่ปุ่นเลยทีเดียว Needles เป็นแบรนด์ในเครือของ Nepenthes ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1988 โดย Keizo Shimizu ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของญี่ปุ่น

โพสต์ที่แชร์โดย NEPENTHES TOKYO (@nepenthes_tokyo) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย NEPENTHES TOKYO (@nepenthes_tokyo) เมื่อ

 

โพสต์ที่แชร์โดย NEPENTHES TOKYO (@nepenthes_tokyo) เมื่อ

จุดเด่นของยีนส์จากแบรนด์นี้คือดีไซน์ในคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าในเขตร้อน จะมีการใส่ลูกเล่นแปลกใหม่ หรืองานเย็บแบบปะติด ออกมาเป็นยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร

 

โพสต์ที่แชร์โดย SOUTH2 WEST8 SAPPORO (@south2_west8_sapporo) เมื่อ

ยีนส์ของเค้ามีทั้งของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่สามารถเลือกใส่ให้เข้ากับแฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง จะใส่ไปเที่ยวก็เก๋มากๆค่ะ
เว็บไซต์: www.nepenthes.co.jp

สาขาโตเกียว :

สาขาโอซาก้า

Studio D’Artisan

cr: corlection.com

ต่อมาคือ ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Studio D’Artisan แบรนด์นี้มียีนส์หลากหลายรูปแบบที่คงไว้ในแบบของยีนส์สไตล์อเมริกันแบบดั้งเดิม เนื้อผ้าที่เค้าเลือกใช้จะมีจุดเด่นเฉพาะตัว รวมถึงยังมีการฟอกสียีนส์ ออกมาเป็นกางเกงยีนส์ทรงเท่ๆ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะเลยค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย StudioD’artisan (@studiodartisan) เมื่อ

 

เว็บไซต์: www.dartisan.co.jp

สาขาโตเกียว:

TAKAHIROMIYASHITA The SoloIst

cr: grailed.com

มา ทัวร์ญี่ปุ่น ทั้งที ถ้าอยากจะสอย ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ ในสไตล์เฟี้ยวๆ แบบคนญี่ปุ่น แนะนำแบรนด์นี้เลยจ้า TAKAHIROMIYASHITA The SoloIst เป็นแบรนด์ของคุณ Takahiro Miyashita ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น ยีนส์ของเค้าจะเป็นในสไตล์แพทช์เวิร์คที่ได้แรงบันดาลใจจากของเก่าแนววินเทจ จุดเด่นก็คือการจับยีนส์ตัวเก่ามารื้อแงะแกะเกาและประกอบใหม่ด้วยมือล้วนๆ จนเป็นยีนส์ตัวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีการนำเอาชิ้นส่วนของการเกงยีนส์ที่เป็นตำนานของโลกอย่าง Levi’s 501 เข้ามาผสม

cr: shop.havenshop.ca
cr: shop.havenshop.ca

เว็บไซต์: the-soloist.net

สาขาโตเกียว:

 

Neighborhood

cr: neighborhood.jp

ใครหลงรักยีนส์สไตล์เรียบๆ ใส่ง่ายเข้าได้กับทุกชุดหรือในแนวสตรีทแวร์ มา ทัวร์ญี่ปุ่น เราแนะนำ ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ เจ้านี้เลยจ้า

cr: neighborhood.jp

แบรนด์นี้เค้าเน้นยีนส์เรียบๆ แต่มีลูกเล่นเก๋ๆ ใส่ได้ทุกวัน แถมยังมีเครื่องแต่งกายให้เลือกมากมาย ทั้งเสื้อ กางเกง หมวก ส่วนไอเท็มที่แนะนำว่าให้มีไว้ในครอบครองแบบสุดๆ ก็คือ แจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆ ถ้าจะให้อินเทรนด์ก็ต้องแบบฟอกสีด้วยนะ

cr: neighborhood.jp

เว็บไซต์: neighborhood.jp

สาขาโตเกียว:

 

The Flat Head

โพสต์ที่แชร์โดย THE FLAT HEAD (@flathead1996) เมื่อ

 

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น The Flat Head ก่อตั้งขึ้นในปี1996 โดยคุณ Masayoshi Kobayashi ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชอบในวัฒนธรรมแบบอเมริกันมากๆ เค้าจึงนำเสนอออกมาในรูปแบบของยีนส์ที่มีความคงทนและทันสมัยหลากหลายรูปแบบ ทรงของกางเกงยีนส์จะพอดีกับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีการใช้ผ้ายีนส์ที่สีเข้มแต่จะสามารถซีดจางลงได้ไปตามการใช้งาน เหมือนได้กางเกงยีนส์ตัวใหม่ตลอดเวลาเลยค่ะ

 

โพสต์ที่แชร์โดย THE FLAT HEAD (@flathead1996) เมื่อ

 เว็บไซต์: flat-head.com
สาขาโตเกียว:

ใครเป็นสายแฟชั่น ถ้าไป ทัวร์ญี่ปุ่น อย่าลืมพลาดแบรนด์พวกนี้นะคะ ประเทศแห่งแฟชั่นอย่างญี่ปุ่นเค้ามียีนส์คุณภาพในรูปแบบทันสมัย ใส่ได้ทุกยุคให้เลือกช้อปปิ้งกันเพลินไปเลย และสำหรับคนรักยีนส์ที่อยากไปช้อปปิ้งฝั่งยุโรปก็แวะไปเก็บแบรนก์กางเกงยีนส์เท่ๆ ได้จากลิงก์นี้เลยจ้า เอาใจขาช้อป กางเกงยีนส์แบรนด์ ไหน ที่ไปยุโรปแล้วต้องสอย!


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ยี่ห้อกางเกงยีนส์ ดังๆ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ไหนสายแฟชั่นไม่ควรพลาด was last modified: September 5th, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version