Mushroom Travel

รวมพิกัดฮิต 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก 2024 ไม่ไปเหมือนไปไม่ถึง!

ที่เที่ยวนิวยอร์ก

นิวยอร์ก มหานครใหญ่ที่เป็นเมืองสำคัญทางเศษฐกิจของประเทศสหรัฐอเมริกา และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับท็อปของโลก ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็อยากมา เที่ยวนิวยอร์ก สักครั้งหนึ่งในชีวิต โดยนิวยอร์กนั้นเป็นมหานครที่ไม่เคยหลับใหล และยังเป็นแหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังเที่ยวได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย ใครอยากไป ทัวร์อเมริกา วันนี้พี่เห็ด มัชรูมทราเวล ได้รวบรวม 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก 2024 ที่ไม่ไปเหมือนไปไม่ถึง! มาฝากกันค่ะ


1. อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ 

Credit : Sanchai Kumar / shutterstock.com

เริ่มต้นการเที่ยวนิวยอร์กด้วยการไปชมสัญลักษณ์แห่งเมืองนี้กันกับ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty) บนเกาะลิเบอร์ตี (Liberty) ในอ่าวแมนฮัตตัน เป็นหนึ่งในอนุสาวรีย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก มีความสูงถึง 305 ฟุตหรือ 92 เมตร โดยเป็นของขวัญจากฝรั่งเศสที่มอบให้แก่สหรัฐอเมริกาในปี ค.ศ.1886 เพื่อเป็นที่ระลึกถึงการประกาศอิสรภาพของอเมริกา บอกเลยว่าถ้ามีโอกาสได้มา ทัวร์อเมริกา แล้วไม่ได้มาถ่ายรูปกับเทพีเสรีภาพ ถือว่ามาไม่ถึงนะ!

แนะนำให้เผื่อเวลาในการชมอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพสักหน่อยนะคะ จะได้เดินชม ถ่ายรูปให้ทั่ว และยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของที่นี่ แต่ถ้าใครมาเที่ยวเองและมีเวลาไม่มากนัก ที่นี่เขาก็มีบริการจัดทัวร์นำเที่ยวที่ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงด้วยระบบเสียง จึงเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีเวลาน้อย แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกทัวร์แบบใดก็ตาม อย่าลืมไปต่อแถวเพื่อขึ้นไปชมวิวบริเวณมงกุฎของเทพีเสรีภาพ ที่สามารถชมวิวเมืองนิวยอร์กได้ถึง 360 องศา

การเดินทาง : เดินทางด้วยเรือเฟอร์รี่มายังเกาะลิเบอร์ตี โดยไปขึ้นเรือที่สวนสาธารณะแบตเตอรี่พาร์ค (Battery Park) ซึ่งระหว่างการนั่งเรือเฟอร์รี่ จะได้ชมวิวอันสวยงามของอ่าวแมนฮัตตันไปพร้อมกัน
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/c7o5JcFS4tJgvCXh9 


2. ตึกเอ็มไพร์ สเตท

Credit : FilippoBacci / canva.com

ต่อด้วย ตึกเอ็มไพร์ สเตท (Empire State) หนึ่งในตึกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนเกาะแมนฮัตตัน บริเวณจุดตัดของถนน Fifth Avenue และ West 34 Street ตัวอาคารสร้างจากคอนกรีตเสริมเหล็กอย่างดี ตกแต่งด้วยศิลปะอาร์ตเดคโค (Art Deco) สูงถึง 102 ชั้น หรือ 381 เมตร บนยอดสุดมีโดมสูงขึ้นไปอีก 60 เมตร และลึกลงไปใต้ดินจากระดับถนนอีก 10 เมตร มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 2,158,000 ตารางฟุต ใช้ระยะเวลาในการสร้างถึง 8 ปีด้วยกัน โดยเริ่มสร้างเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ค.ศ.1929 สร้างเสร็จวันที่ 1 พฤษภาคม ค.ศ. 1937 ตึกเอ็มไพร์ สเตท เป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกนานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ ค.ศ.1931-1970 บริเวณชั้นที่ 86 เป็นจุดชมวิวซึ่งมีกล้องส่องทางไกลหมุนได้รอบทิศ ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการฟรีในการชมวิวมุมสูงของเกาะแมนฮัตตัน รวมถึงมีบริการฟรี Wi-Fi ทั่วทั้งตึกอีกด้วยค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ydYoJjxXPY9DkQdu9 


3. ไทม์สแควร์

Credit : KarlosWest / shutterstock.com

เอาใจคนรักแสงสีด้วยการพาไปเช็กอิน ที่เที่ยวนิวยอร์ก ที่จัตุรัสที่คึกคักที่สุดอย่าง ไทม์สแควร์ (Times Square) ย่านที่ไม่เคยหลับใหลของแท้ ใครมาถึงนิวยอร์กแล้วไม่ได้มาเช็กอินที่จตุรัสไทม์สแควร์ ถือว่ามาไม่ถึงนิวยอร์ก! มีทั้งแหล่งช็อปปิ้งสินค้าหลากหลาย ตั้งแต่ร้านขายของที่ระลึกน่ารักๆ ไปจนถึงร้านสินค้าแบรนด์ Hi-End ร้านอาหารที่มีแทบจะทุกประเภทบนโลกใบนี้ รวมถึงโรงละครบรอดเวย์ที่มีอยู่ถึง 40 แห่ง ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเพียบ!!

ไม่ว่าจะเป็นใจกลางจัตุรัส ที่มีแบคกราวน์เป็นอาคารสูงประดับด้วยป้ายโฆษณาแสงสีเจิดจ้าตลอดทั้งวัน แท็กซี่สีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนิวยอร์ก ศิลปินเปิดหมวกที่มักจะมาทำการแสดงเพื่อมอบความสุขให้กับคนที่ผ่านไปมา ซึ่งช่วงที่ฮอตที่สุดของย่านนี้คงจะหนีไม่พ้นช่วงปีใหม่ ที่คนจากทั่วทุกมุมโลกต่างหลั่งไหลกันมาเคาท์ดาวน์กันที่นี่ บรรยากาศคึกคักและสนุกสนานมาก

การเดินทาง : รถไฟใต้ดินสาย 1, 2, 3, 7, N, Q, R, W ลงสถานี 42nd Street Station
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/7vWtqFswR14a8uPU8


4. สะพานบรูคลิน

Credit : sepavone / depositphotos.com

ย้ายตัวมารับลมเย็นๆ ริมแม่น้ำกันที่ สะพานบรูคลิน (Brooklyn Bridge) หนึ่งใน ที่เที่ยวนิวยอร์ก อันเลื่องชื่อ สะพานแขวนที่เก่าแก่ที่สุดในอเมริกา โดยมีความยาวถึง 1,825 เมตร เป็นสะพานแขวนที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองแมนฮัตตันและบรูคลิน พาดผ่านแม่น้ำอีสต์ (East River) ใช้ระยะเวลาก่อสร้างนานถึง 14 ปีเลยทีเดียว ทั้งยังมีสวนสาธารณะบรูคลินอยู่ใกล้ๆ สามารถไปพักผ่อนหย่อนใจกันได้ เราอาจจะเห็นชาวเมืองมาวิ่ง ปั่นจักรยาน พายคายัค หรือนั่งเล่นชิลๆ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์กำลังตกดินท้องฟ้าเปลี่ยนสี ลมพัดเบาๆ บรรยากาศดีมากจริงๆ ถือเป็นหนึ่งแลนด์มาร์คของนิวยอร์กที่ทุกคนต้องแวะ

เขยิบมาอีกนิดไม่ไกลจากสะพานบรูคลินมากนัก อยากให้ทุกคนได้แวะเที่ยว ย่านดัมโบ้ (Dumbo) หรือชื่อเต็มๆ คือ “Down Under the Manhattan Bridge Overpass” ที่หมายถึงพื้นที่บริเวณด้านล่างใกล้กับสะพานแมนฮัตตันในฝั่งย่านบรูคลินนั่นเอง เป็นทั้งจุดชมวิวที่สวยงาม และเป็นจุดถ่ายรูปสุดสุดเก๋ที่ฮิตในโซเชียล เพราะคนนิยมมาถ่ายรูปกับตัวสะพานที่อยู่ระหว่างตึกกัน นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ ทั้งร้านเสื้อผ้า งานศิลปะ แกลอรี่ รวมทั้งคาเฟ่สวยๆ อีกมากมาย

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 4, 5 หรือ 6 ลงสถานี Brooklyn Bridge City Hall
แผนที่ : https://goo.gl/maps/KFTSAQUq67MT3L5E8


5. เดอะ เวสเซล

Credit : hudsonyardsnewyork.com

ไปแวะเช็กอินกับ ที่เที่ยวนิวยอร์ก แห่งใหม่อันโด่งดังในโลกโซเชียลอย่าง เดอะ เวสเซล (The Vessel) พื้นที่สาธารณะที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมดีไซน์เก๋ รูปทรงแปลกตา คล้ายรังผึ้งขนาดใหญ่ ออกแบบขั้นบันไดต่อซ้อนกันขึ้นไปเป็นชั้นๆ รวมกันมากกว่า 2,500 ขั้น สูงกว่า 46 เมตร เทียบเท่ากับตึก 15-16 ชั้นเลยทีเดียว แถมพื้นที่ยังกว้างขวางกว่า 70 ไร่ ตั้งอยู่ในย่าน Hudson Yards บนเกาะแมนแฮตตัน นับได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่รวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ไว้ในที่เดียว เพราะมีทั้งอาคารสำนักงาน ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม รวมถึงพื้นที่นิทรรศการศิลปะระดับโลก ไม่ว่าจะไปยืนอยู่มุมไหน ก็ถ่ายรูปได้สวยทุกมุม ถูกใจสายคอนเทนต์แน่นอน

เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.00 น.
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 7 ลงสถานี 34th Street Hudson Yards
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/HVgH6A93QTA2S3fT8


6. NYC Little Island

Credit : CreativeFamily / depositphotos.com

อยู่นิวยอร์กก็ไปเที่ยวเกาะได้กับ Little Island เกาะสวรรค์แห่งใหม่ของชาวนิวยอร์ก เป็นสวนสาธารณะลอยน้ำ พื้นที่ประมาณ 6 ไร่ ซึ่งเป็นการปรับโฉมท่าเรือ Pier 55 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง หลังจากการถูกพายุเฮอริเคนแซนดี้พัดถล่มเมื่อหลายปีก่อน โดยสวนสาธารณะแห่งนี้เปิดเป็นพื้นที่อิสระให้ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนหย่อนใจ มีลานกิจกรรม การจัดแสดงศิลปะหมุนเวียน ทั้งดนตรี การละคร เต้นรำ รวมไปถึงมีการสอนศิลปะให้กับคนที่สนใจด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ ใครมีเวลาว่างอยากมานั่งรับลมเย็นชิลๆ ก็แนะนำให้มาที่นี่เลย รับประกันว่าดีต่อใจจริงๆ ค่ะ

เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 06.00 – 01.00 น.
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย  A, C, E ลงสถานี 14 St. หรือสาย L ลงสถานี 8 Ave.
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/afGAUquUS4f7nYwL6


7. พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Museum of Modern Art (MoMa)

Credit : moma.org

เตรียมปักหมุดไว้ได้เลย กับอีกหนึ่ง ที่เที่ยวนิวยอร์ก ที่สายอาร์ตต้องหลงรักอย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Museum of Modern Art หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า MoMa พิพิธภัณฑ์แห่งแรกและแห่งเดียวในแมนแฮตตัน ที่เก็บรวบรวมงานศิลปะสมัยใหม่และศิลปะร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน มีทั้งภาพวาด ประติมากรรม ภาพถ่าย สิ่งพิมพ์ งานสถาปัตยกรรม และงานออกแบบ เรียกได้ว่าผลงานทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ที่นี่ถือว่าครบถ้วน แถมยังมีการจัดนิทรรศการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้ชมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับงานศิลปะให้เราช้อปปิ้งกลับไปอีกด้วย ถือเป็นสถานที่ที่คนรักงานศิลปะไม่ควรพลาด เป็นจุดหมายในฝันของคนรักศิลปะทั่วโลก

เวลาทำการ : ทุกวัน 10.30 – 17.30 น. (วันเสาร์ปิด 19.00 น.)
ค่าเข้าชม : ซื้อตั๋วออนไลน์ ผู้ใหญ่ $28 / ผู้สูงอายุ $20 / เด็กอายุต่ำกว่า 16 เข้าชมฟรี
เว็บไซต์ : https://www.moma.org/
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย B, D, F หรือ M ไปลงสถานี 47-50th Street Rockefeller Center หรือนั่งสาย N, Q หรือ R ไปลงสถานี Fifth Avenue/59th Street จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 5 นาที
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/ffKanYfdBqzKq6vY7


8. วันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์

Credit : AnaIacobPhotography / depositphotos.com

หลังจากโศกนาฏกรรมก่อการร้าย เมื่อวันที่ 11 กันยายน ปี 2001 หรือเหตุการณ์ 9/11 ทางการได้มีการวางแผนและก่อสร้าง วันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ (One World Trade Center) หรือมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า “Freedom Tower” ขึ้นมา ตั้งเด่นเป็นสง่าเหนือตึกสูงเสียดฟ้าอื่นๆ ด้วยความสูง 541 เมตร มีทั้งหมด 104 ชั้น จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในตึกที่สูงที่สุดในโลก พร้อมดีไซน์และสไตล์แบบล้ำสมัย ตัวอาคารด้านนอกทำด้วยกระจกวาววับ เน้นการสะท้อนกับแสงอาทิตย์เป็นประกาย ภายในตึกมีทั้งธนาคาร ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ และชุมชนขนาดใหญ่ มีไฮไลต์อยู่ที่ชั้น 100 เพราะมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมวิวเมืองนิวยอร์กแบบพาโนราม่า มองเห็นครบทุกแลนด์มาร์ค

Credit : 911memorial.org

ถัดจากตึกวันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ไปไม่ไกล จะมี อนุสรณ์สถานและพิพิธภัณฑ์ 9/11 แห่งชาติ (National September 11 Memorial Museum) ซึ่งมีลักษณะเป็นน้ำตกรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ลึก 30 ฟุต ขนาดเท่ากับฐานเดิมของตึกแฝด World Trade Center ตรงขอบสระจะมีชื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สลักเอาไว้ โดยมีคนนำช่อดอกไม้มาวางแสดงความอาลัยมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นตรงใต้ดินยังมีพิพิธภัณฑ์รำลึกอีกด้วย หากใครได้มา ทัวร์อเมริกา แล้วอยากชมวิวเมืองแบบสุดสายตา หรือมาร่วมรำลึกถึงโศกนาฏกรรมในอดีตต้องมาที่นี่เลย

เวลาเปิดทำการ : ทุกวัน 09.00 – 21.00 น.
ค่าเข้าชม : ราคาแตกต่างกันตามแพ็คเกจ
เว็บไซต์ : https://www.oneworldobservatory.com/
การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินหมายเลข 1 สายสีแดง มุ่งหน้ามาทาง Downtown และลงที่สถานีที่ชื่อว่า WTC Cortlandt (World Trade Center) จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 3 นาที
แผนที่ : https://goo.gl/maps/86YwRED8jTj1hKxXA


9. ย่านวอลล์สตรีท

Credit : kasto / depositphotos.com

มุ่งหน้าไปสำรวจย่านคนทำงาน ผู้คนใส่สูทผูกไทกันที่ วอลล์สตรีท (Wall Street) ย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของนิวยอร์ก ศูนย์รวมสถาบันการเงินที่มีอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังเป็นที่ตั้งของ Wall Street Stock Exchange ตลาดหุ้นขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีการแลกเปลี่ยนซื้อขายมูลค่ามหาศาลในแต่ละวันอีกด้วย ถ้าเดินมาบริเวณด้านหน้าตึกเราจะเห็น รูปปั้นวัวกระทิง (Charging Bull) สัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง เหมือนกับตลาดหุ้นขาขึ้น โดยมีความเชื่อกันว่า หากได้ลูบไข่ของรูปปั้นกระทิงทองคำตัวนี้ จะช่วยเสริมดวงการเงินให้ร่ำรวยขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมไปลูบและถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นกันอย่างคึกคัก

การเดินทาง : นั่งรถไฟใต้ดินสาย 2, 3, 4, 5 ลงสถานี Wall Street Station
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/QzwBTcHT6iVazymLA


10. สวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค

Credit : thisnight / canva.com

เปลี่ยนมาชิลกับธรรมชาติท่ามกลางมหานครนิวยอร์กกันบ้างที่ สวนสาธารณะเซ็นทรัลพาร์ค (Central Park) แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ และเป็นปอดขนาดใหญ่ของชาวนิวยอร์กใจกลางเกาะแมนฮัตตัน ที่นี่ยังเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของนิวยอร์กอีกด้วย เซ็นทรัลพาร์คมีพื้นที่ 843 เอเคอร์ หรือประมาณ 3.41 ตารางกิโลเมตร คิดเป็น 6% ของเกาะแมนฮัตตัน ตั้งอยู่ระหว่างย่าน Upper West Side และ Upper East Side สถานที่เที่ยวในนี้มีตั้งแต่ สวนสาธารณะ พิพิธภัณฑ์ สนามเด็กเล่น สวนสัตว์ โรงหนัง คอร์ดเทนนิส กิจกรรมเยอะแยะมากมาย ซึ่งแต่ละฤดูก็จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ที่สำคัญ มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก

ที่นี่ถือเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนทุกเพศทุกวัย อยากจะมาเดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย ขี่จักรยาน จูงหมา ปิกนิก ถ่ายรูป ก็สามารถมากันได้ ในฤดูร้อนจะมีกิจกรรมให้ทำเยอะหน่อย อากาศกำลังสบายไม่ร้อนมาก ฤดูใบไม้ผลิต้นไม้ก็จะเขียวชอุ่ม ฤดูใบไม้ร่วงก็มาชมใบไม้เปลี่ยนสีสวยๆ ส่วนฤดูหนาวถ้าได้มาเดินจับมือกับแฟน โรแมนติกสุดๆ ไปเลยล่ะ หากคุณมีโอกาสได้มา ทัวร์อเมริกา ที่นิวยอร์กแล้วล่ะก็… อย่าลืมแวะมาเช็กอินกันนะคะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/gMv6Ee2LY9izhYua9


11. ถนนฟิฟท์ อเวนิว

Credit : visualspace / canva.com

เอาใจสายช้อป & สายชิลด้วยการพามาช้อปปิ้ง เสพงานศิลป์ กันที่ ถนนฟิฟท์ อเวนิว (5th Avenue) ในเมืองแมนฮัตตัน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นถนนที่มีร้านค้าราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยช่วงระหว่างถนนสายที่ 49 และ 60 ของฟิฟท์ อเวนิวนั้น เป็นที่ตั้งของร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก และเป็นจุดหมายปลายทางของขาช้อป อยากได้แบรนด์อะไรที่นี่มีหมด! เชื่อไหมคะว่าแม้ที่นี่จะขึ้นชื่อเรื่องการช้อปปิ้ง แต่กลับมีนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมความงามของเมืองมากกว่านักช้อปเสียอีก

ถนนฟิฟท์ อเวนิว เริ่มต้นสายที่สวนสาธารณะ Washington Square ในกรีนวิช วิลเลจ และทอดยาวผ่าน Midtown และ Upper East Side ก่อนจะไปจบที่ถนนหมายเลข 120 โดยถนนฟิฟท์ อเวนิวมีรถไฟใต้ดินบริการตลอดทั้งสาย มาเที่ยวได้สบายๆ เลยค่ะ

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/hmVbBixNkPL34Za27


12. วู้ดเบอร์รี่ คอมมอน พรีเมียม เอาท์เล็ต

Credit : ICherry / depositphotos.com

ปิดท้ายทริปด้วยการเอาใจขาช้อป ถ้าใครที่ไม่ถนัดสินค้าแบรนด์ Hi-End แสนแพง แต่ชอบแบรนด์ Hi-Street ที่ราคาย่อมเยาลงมาหน่อย วู้ดเบอร์รี่ คอมมอน พรีเมียม เอาท์เล็ต (Woodbury Common Premium Outlets) นี่คือสวรรค์ของนักช้อปเลยค่ะ แม้จะอยู่ห่างจากตัวเมืองนิวยอร์กมาหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การไปมากๆ ที่นี่ถือเป็น Outlet ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของอเมริกา ดีกว่า Outlet ทั่วไปเพราะมีแบรนด์หรูเยอะกว่า ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Dior, Gucci, Balenciaga, Bottega Veneta, Chole’, Prada ฯลฯ แต่บอกไว้ก่อนว่ามันคือของตกรุ่นอ่ะนะ ถึงมาขายในราคาที่จับต้องได้ ถ้ารุ่นฮิตๆ ที่ออกใหม่นี่ผายมือเชิญกลับไปซื้อที่ฟิฟท์ อเวนิวเลยค่ะ

แต่สำหรับแบรนด์ Hi-Street เช่น Coach, Adidas, Nike, Le Sportsac, Kate Spade, Kipling, Polo, Gap, Van, Croc ฯลฯ สินค้าก็จะไม่ค่อยตกรุ่นเท่าไหร่ จะเป็นของที่เราเห็นตาม Outlet อื่นๆ แต่ที่นี่จะมีให้เลือกเยอะมาก ละลานตาสุดๆ ที่สำคัญถูกกว่าที่อื่น ยิ่งซื้อเยอะก็ยิ่งลดราคา คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม! ช้อปฟินๆ ได้ทั้งวัน ถ้าหิวก็มีร้านเบอร์เกอร์และร้านคาเฟ่ชื่อดังอีกมากมาย

เวลาเปิดปิด : 10.00-20.00 น. (ศุกร์-อาทิตย์ ปิด 21.00 น.)
การเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถประจำทาง ดูรายละเอียดตารางเดินรถได้ที่นี่ www.premiumoutlets.com
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oyYUfRJRQYWiMfAAA 

ใครมีแพลนจะไป เที่ยวนิวยอร์ก อย่าลืมไปเช็กอินที่เที่ยวที่พี่เห็ดแนะนำนะคะ บอกบอกเลยว่าคัดมาให้แต่แหล่งท่องเที่ยวเด็ดๆ โดนๆ รับรองว่าตอบโจทย์ทั้งสายถ่ายรูป สายช้อป สายชิล แน่นอน ถ้าไม่ได้ไปแชะภาพสวยๆ ก็คงเหมือนไปไม่ถึงนิวยอร์ก 


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์อเมริกา ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

รวมพิกัดฮิต 10 ที่เที่ยวนิวยอร์ก 2024 ไม่ไปเหมือนไปไม่ถึง! was last modified: March 18th, 2024 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version