Mushroom Travel

คณะกำลังพลดีเด่น บุตรเรียนดี ประพฤติดี ทัศนศึกษาต่างประเทศ ณ สิงคโปร์

บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด นำคณะกำลังพลดีเด่น บุตรเรียนดี ประพฤติดี ร.1 พัน 1 รอ. และ ร.1 พัน 3 รอ. จำนวน 35 ท่าน เดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2559 โดยสายการบิน Thai Lion Air เที่ยวบิน SL100 ซึ่งออกเดินทางจากสนามบินดอนเมืองในเวลา 07.40 น.

วันแรกของการเดินทาง คณะทัวร์ได้เดินทางถึงสนามบินชางกี ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเวลา 11.15 น. จากนั้นจึงเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองสิงคโปร์เพื่อรับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร BOON TONG KEE ก่อนจะเดินทางสู่ย่านไชน่าทาวน์ เพื่อชมวัดพระเขี้ยวแก้ว พร้อมเดินเล่นช้อปปิ้ง ซื้อของที่ระลึกอย่างอิสระ จากนั้นจึงเดินทางไปชมสำนักแผนผังเมืองสิงคโปร์ และชมเมืองสิงคโปร์พร้อมรับฟังบรรยายประวัติศาสตร์จากไกด์ท้องถิ่น ซึ่งล้อมรอบด้วยทำเนียบรัฐบาล ศาลฎีกาและศาลาว่าการเมือง ผ่านชม อาคารรัฐสภาเก่า รูปปั้นช้างสำริด เมอร์ไลอ้อน โรงละครเอสพลานาด และถนนอลิซาเบธวอล์ค ซึ่งเป็นจุดชมวิวริมแม่น้ำสิงคโปร์ ส่วนช่วงค่ำหลังอาหารเย็น ก็เป็นเวลาของการชมโชว์ OCBC Garden Rhapsody ที่ Supertree Groove

วันที่สองของการเดินทาง 08.00 น. ทั้งหมดเดินทางสู่วัดเจ้าแม่กวนอิมที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ และต่อด้วย UNIVERSAL STUDIO เพื่อสนุกสนานกับเครื่องเล่นทุกโซนตลอดทั้งวัน ก่อนจะได้เวลาอันสมควรจึงเดินทางไปชมแสงสีย่าน Clarke Quay พร้อมล่องเรือ BUMBOAT ชมแสงสีย่านใจกลางเมืองสิงคโปร์เป็นเวลา 30 นาที กระทั่งถึงเวลา 20.00 น. จึงไปยังลาน Promenade หน้า Marina Bay Sands เพื่อชมการแสดงโชว์แสง สี เสียงและน้ำ ที่ใหญ่ที่สุดใน South East Asia

วันที่สาม เวลา 08.00 น. ทั้งหมดได้เดินทางสู่ GARDEN BY THE BAY เพื่อชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ กระทั่งเวลา 10.30 น. ก็เป็นเวลาของการขึ้นชิงช้า Singapore Flyer บนความสูง 165 เมตร ซึ่งสามารถมองไปรอบๆได้ทั่วทิศ 360 องศา ส่วนช่วงบ่ายก็ได้เวลาของการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ดิวตี้ฟรี และแวะชมน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง ก่อนจะไปช้อปปิ้งกันต่อที่ย่านถนนออชาร์ด และเดินทางกลับสู่ประเทศไทยในเวลา 20.30 น. โดยสายการบิน Thai Lion Air เที่ยวบินที่ SL105

คณะกำลังพลดีเด่น บุตรเรียนดี ประพฤติดี ทัศนศึกษาต่างประเทศ ณ สิงคโปร์ was last modified: September 20th, 2016 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version