Mushroom Travel

สต๊าฟปาร์ตี้ บริษัท เซนต์เฮิร์บคอสเมติกส์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ณ เกาะช้าง


บริษัท เซนต์เฮิร์บคอสเมติกส์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ความไว้วางใจ กับ “มัชรูมทราเวล” จัดสัมมนาสต๊าฟปาร์ตี้  3 วัน 2 คืน ในวันที่ 1-3 เมษายน 2554  ณ เกาะช้าง โดยรถบัสปรับอากาศวีไอพี  คณะฯ ได้เดินทางจากจุดนัดพบ บริเวณ ห้างเซียร์รังสิต มีเจ้าหน้าที่รอรับ ก่อนเริ่มเดินทางสู่เกาะช้าง

เกาะ ช้าง..อยู่ในจังหวัดตราด มีลักษณะเป็นภูเขาสูงมีผาหินสลับซับซ้อนอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่า เป็นพื้นที่แบบป่าดิบเขา จึงทำให้เกิดน้ำตกและสายธารสวยๆมากมาย ชายฝั่งยังคงสภาพที่น่าเดินเที่ยวด้วยความเป็นธรรมชาติ หาดสวยทรายขาว น้ำใส เราจึงพาท่านร่วมสัมผัสบรรยากาศสบายๆสงบๆที่เหมาะแก่การพักผ่อนริมชายทะเล น้ำทะเลสีเขียวใสแจ๋วชวนให้ลงไปว่ายให้ช่ำใจ ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ให้อาหารปลาสีสวย

หลังจากที่คณะฯ ได้รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร ริมทะเลซีฟู้ด แล้ว จึงไปนมัสการศาลหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง ให้เป็นศิริมงคล แล้วขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ จ.ตราด เพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะช้าง นำท่านเข้าพักที่ เกาะช้างรีสอร์ท & สปา ส่วนยามเย็นทานอาหารซีฟู๊ดรสเด็ด ณ ร้านไอยราซีฟู๊ด ที่มีตัวการันตีคือรอยยิ้มของทุกท่าน บรรยากาศยามเย็นสวยงามคล้ายกับรูปภาพบนโปสการด์ชวนให้ต้องถ่ายรูปกันก่อนจะ กลับมาทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมกับเกมส์สนุกๆ ที่ทุกคนเข้าร่วมได้ ที่ห้องสัมนาของโรงแรม

เช้าวันใหม่ ที่อากาศเป็นใจหลังรับประทานอาหารเช้า ลงเรือดำน้ำดูปะการัง สู่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะรัง ตื่นตากับปะการังและปลาหลากสีสันที่คอยมาทักทาย ดำน้ำสี่เกาะ เกาะรัง เกาะยักษ์ใหญ่ เกาะโล้น เกาะหวาย รับประทานอาหารกันบนเรือ ก่อนจะมุ่งหน้ากลับเกาะช้าง และเข้าสู่ที่พัก

เช้า วันถัดมา หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว ได้เดินทางกลับ โดยขึ้นเรือเฟอร์รี่กลับมาที่ท่าเรือธรรมชาติ จ.ตราด ขากลับ เราแวะรับประทานอาหารกลางวัน และซื้อของฝากกันที่จ.จันทบุรี ร้านแม่วรรณา และร้านต้นตำรับ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ

 

สต๊าฟปาร์ตี้ บริษัท เซนต์เฮิร์บคอสเมติกส์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ณ เกาะช้าง was last modified: July 10th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version