Mushroom Travel

บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง จัดทริปโปรแกรม ชิม–ช้อป–แช๊ะ พาลูกค้าเยือนแดนโสม

บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง ให้ความวางใจ “มัชรูมทราเวล” จัดทริปพาลูกค้าของ บริษัท ส.เจริญชัยฯ ไปทัวร์เกาหลีกับโปรแกรมที่ชือ “ชิม – ช้อป – แช๊ะ” เมื่อ วันที่ 17 พฤษภาคม 2554  ในเวลาสามทุ่มตรง พวกเราพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุววรณภูมิ แล้วเหิรฟ้าถึงแดนโสม ณ เวลา 08.00 น. ของเช้าวันรุ่งขึ้น 

หลังจากที่รับประทานข้าวห่อสาหร่ายบนรถ  เราเดินทางมุ่งหน้าสู่ “หมู่บ้านฝรั่งเศส”  ซึ่งมีบรรยากาศอบอวลของความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นข้าวของ เครื่องใช้ ตั้งแต่ ชุดกาแฟ ถ้วยชาม ในสมัยก่อนของประเทศฝรั่งเศส ที่ได้จัดแสดงเป็นแบบ Gallery ทั้งหมด อดไม่ได้ที่ต้องเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย 

หลังจากนั้น เราำก็ได้เดินทางต่อไปยัง “เกาะนามิ” เรียกได้ว่า เป็นเกาะมหัศจรรย์ของเกาหลี อากาศช่างเป็นใจ ไร้เมฆฝน อุณหภูมิประมาณ 18 องศา  พวกเราต่างพากันเดินสำรวจความงดงามอย่างธรรมชาติ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่มีแต่ต้นไม้ ใบไม้เขียวๆ อ่อนๆ ทั่วทั้งเกาะ แทรกด้วยสีสันของดอกไม้ที่ต่างแข่งกันเบ่งบาน ดูแล้วสวยงาม สบายตา สมกับการเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริง  

พลาดไม่ได้กับการมาเที่ยว “พระราชวังเคียงบ๊อก” …พระราชวัง เก่าแก่มีชื่อเสียง ภายในมีรูปปั้น 12 ราศี เชื่อกันว่าหากใครได้มาเยือนที่พระราชวังแห่งนี้แล้ว ต้องมาทำท่าพยุงราศีเกิดของตน จึงจะเจริญก้าวหน้า มีชีวิตที่ดีขึ้น  



ตบท้่ายด้วยการรับประทานอาหารเย็น อันสุดแสนประทับใจกับ “บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์” ชนิดแบบเติมไม่อั้น ลิ้มลองชิมรสชาติขาปูเกาหลี เนื้อนุ่มจุใจจริงๆ  ตกค่ำ พากันไปเดินทอดน่อง เที่ยวชมวิวทิวทัศน์ของกรุงโซล จากหอคอยกรุงโซล เห็นบรรยากาศยามค่ำคืน ดื่มด่ำความงาม ช่างโรแมนติค มาทัวร์กับ “มัชรูมทราเวล”  พักโรงแรม 4 ดาว ทุกคืนเลย

เช้าวันใหม่ เริ่มต้นด้วยการเที่ยวชม “วัดวาวูจองซา” ภายในมีบ่อน้ำศักสิทธิ์ เชื่อว่าหากดื่มแล้ว จะเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง หลังจากนั้น เราไปทำอาหาร “กิมจิ” มีชื่อของเกาหลี ที่กิมจิแลนด์  และยังได้สวม “ชุดฮันบก” อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี แล้วไปสนุกย้อนวัย ที่สวนสนุก เอเวอร์แลนด์” ที่นี่ มีทั้งเครื่องเล่นต่างๆ  และสวนดอกไม้สวยๆ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลดอกไม้นานาชาติ

มื้อเย็น อิ่มอร่อยอีกแล้วกับ “บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างเกาหลี” ต่อด้วยการช้อปปิ้งที่ “ตลาดเมียงดง” มีของน่ารักๆ สไตล์เกาหลี หลากหลาย จนลานตา ทั้งของถูกและแพง สลับกันไป เลือกชม เลือกซื้อ ถูกใจขาช้อป อย่างนักช้อปคนไทยจริงๆ ที่สำคัญ เราต่อรองได้ด้วย ตลาดย่านนี้ก็เหมือนๆ ที่สยามบ้านเรา เป็นสถานที่วัยรุ่นเกาหลี นิยมมาช้อปกันให้จุใจ

เช้าวันที่ 20 พฤษภาคม เที่ยวชม “คลองชองเกชอน” ที่ใจกลางกรุงโซล อันถือเป็นสถานที่ที่พักผ่อนของชาวเกาหลี แล้วไปเยือน “จตุรัสควางฮวามุน”  ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ตบท้ายช้อปปิ้งที่ “ดิวตี้ฟรี”…แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตอีกของกรุงโซล ด้วยราคาเบาๆ ก่อนเดินทางกลับบ้านเรา อย่างสวัสดิภาพ ทริปนี้พิเศษจริง ประทับใจ สมกับโปรแกรม “ชิม – ช้อป – แช๊ะ” ที่ บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง ให้ฉายาไว้ อยากมาเยือนแดนโสมอีกจัง หรือ ไปประเทศไหนก็ได้ที่มีบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ชอบๆๆ Like Like จ้า

บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง จัดทริปโปรแกรม ชิม–ช้อป–แช๊ะ พาลูกค้าเยือนแดนโสม was last modified: October 5th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version