Mushroom Travel

มัชรูมทราเวล รับโล่ DBD Verified รับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

‘มัชรูมทราเวล’ ได้รับ โล่ DBD Verified รับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จาก นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ใน งาน e-Commerce Day จัดโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2554 ณ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 จังหวัดนนทบุรี 

DBD Verified หรือ Trustmark เป็น เครื่องหมายรับรองผู้ผ่านคุณสมบัติและกฎเกณท์ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือการซื้อขาย Online จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือกับเว็บไซด์ เนืองจากเว็บไซด์ www.mushroomtravel.com มี คุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ข้อบังคับการขอใช้เครื่องหมายรับรองฯ ประกอบด้วยหลักเกณฑ์ 8 ข้อ ได้แก่ ความโปร่งใสของผู้ประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, การตลาดและประชาสัมพันธ์, การให้ข้อมูลของสินค้าและบริการที่ชัดเจนและเพียงพอ, การยืนยันการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้าและบริการระบบความปลอดภัยในการทำ ธุรกรรม, การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภค, ช่องทางในการติดต่อสื่อสารและรับเรื่องร้องทุกข์ของผู้บริโภค, และการคุ้มครองสิทธิเด็กและเยาวชน

‘มัชรูมทราเวล’ หนึ่งใน แบรนด์ของบริษัท โฟร์พี พลัส จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ นายพฤทธิ์ นราธัศจรรย์ รองกรรมการผู้จัดการ รู้สึกภาคภูมิใจและขอขอบคุณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ที่ มอบโล่ DBD Verified  คาดว่าลูกค้าจะมีความมั่นใจในการซื้อขาย Online ไม่ว่าจะเป็นทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม การทำธุรกรรมต่างๆ กับมัชรูม มากขึ้น

 

มัชรูมทราเวล รับโล่ DBD Verified รับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ was last modified: September 25th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version