Mushroom Travel

มัชรูมทราเวลพาลูกทัวร์บินตรงชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลีใต้

เมื่อวันที่ 23-26 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” พร้อมลูกทัวร์จำนวน 30 ท่าน บินตรงสู่ประเทศเกาหลีด้วยสายการบิน Air Asia X เที่ยวบินที่ XJ700 เพื่อชมความงามอันน่าตื่นตาตื่นใจของใบไม้เปลี่ยนสีในช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยออกเดินทางในวันพฤหัสที่ 23 ตุลาคม เวลา 08.50 น.และถึงจุดหมายปลายทางในเวลา 15.25 น. อย่างสวัสดิภาพ

หลังจากเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดก็เดินทางสู่ป้อมฮวาซองมรดกโลกแห่งเกาหลีใต้โดยทันที ก่อนจะเดินทางเข้าเช็คอินที่โรงแรม จากนั้นในวันศุกร์ที่ 24 ในช่วงเช้าก็เดินทางสู่กิมจิแลนด์ และไปสนุกสนานกับเครื่องเล่นมากมายที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ส่วนช่วงบ่ายก็ขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะนามิเพื่อชมใบไม้เปลี่ยนสีอันสวยงามอย่างจุใจ ก่อนจะเดินทางกลับสู่กรุงโซลเพื่อช้อปปิ้งที่ DUTY FREE COSMETIC โรงงานอเมทิส และตลาดทงแดมุน ก่อนจะปิดท้ายยามค่ำคืนด้วยการชม Fanta Stick Show

สำหรับวันที่สามในแดนโสม คณะทัวร์ได้เดินทางสู่ร้านสมุนไพรและพระราชวังชางด็อก รวมถึงแวะช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free Shopก่อนออกเดินทางต่อไปยังคลองชองเกชอน ส่วนช่วงบ่ายหลังรับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วก็เป็นคิวของการไปชมวิวกรุงโซล ณ หอคอยนัมซาน และช้อปปิ้งยามเย็นที่ย่านเมียงดงอย่างจุใจ และในวันสุดท้าย ในช่วงเช้าก็เป็นการเดินทางไปชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ TRICKEYE MUSEUM รวมถึง ICE MUSEUM ก่อนจะไปเดินเล่นแบบชิลล์ๆ ที่ย่านฮงแดหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก จากนั้นช่วงบ่ายจึงเดินทางไปยังโรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส และแวะซื้อของฝากกลับเมืองไทยที่ Supermarket จากนั้นจึงโบกมือลาแดนกิมจิแห่งนี้ในเวลา 16.50 น. ก่อนจะเดินทางกลับสู่เมืองไทยโดยสารการบิน  Air Asia X เที่ยวบินที่  XJ701 ด้วยความชื่นมื่น

มัชรูมทราเวลพาลูกทัวร์บินตรงชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลีใต้ was last modified: July 10th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version