Mushroom Travel

‘มัชรูม ทราเวล’ จัดทริป ตะลุยท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล แดนสิงโต ช่วงสงกรานต์

หลังจากที่สิงคโปร์ได้เปิดตัว“ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ” สุดยอดสวนสนุกแห่งใหม่อันดับ 1 ในเอเซีย ตั้งอยู่บน รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ซึ่งรวมรวมความบันเทิงและความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับทุกเพศ ทุกวัย มีนักท่องเที่ยวไทยหลายท่านสนใจไปท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล สัมผัส รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซา ช่วงสงกรานต์กับ “มัชรูม ทราเวล” จำนวน 60 ท่าน โดยเราได้จัดทริปพิเศษเดินทางท่องเที่ยว 2 กรุ๊ป ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 11 – 13 เมษายน 2552 บินกับสายการบิน Jetstar Airlines ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนเมืองสิงค์โต ทริปสั้น ๆ 3 วัน 2 คืน จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ประเทศสิงค์โปร์ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง พักโรงแรม Grand Central Hotel ย่านใจ Orchard Road ใจกลางเมือง


 

ทริปนี้ได้ไปเที่ยวรอบเมืองสิงคโปร์ หลายแห่งด้วยกัน อาทิ ขึ้น Flyer ชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา รอบทิศ 360 องศา, ล่องเรือชมแม่น้ำสิงคโปร์ 1 ช.ม. จากท่าเรือ Clarke Quay ไปถึงเมือง Lion ซึ่งทุกคนประทับใจถ่ายรูปเป็นนายแบบ นางแบบกันเป็นว่าเล่น ว่ากันว่าใครได้มาประเทศสิงคโปร์ ไม่ได้มาเยือนเมือง Lion นี้ เหมือนไม่ได้มาถึงเมืองมหัศจรรย์แห่งนี้ ที่สำคัญทุกคนได้ไปถ่ายรูปกับ Lion ตัวแม่ และเอามือชี้ไปที่ปากของ Lion ตัวนี้ เพื่อรับเงินทอง ตามเคล็ดของชาวจีนสิงคโปร์  แล้วไปอิ่มอาหารอร่อยกับ ข้าวมันไก่ ขึ้นชื่อ ที่ร้าน Boon Tong Kee

กลางคืนให้อิสระเที่ยวตามอัธยาศรัย ช็อปปิ้งในเมืองย่านดัง “ถนนออร์ชาร์” มีของที่ระลึกให้เลือกมากมายสไตล์สิงคโปร์ ที่สำคัญพลาดไม่ได้ไปท่องราตรีย่าน Clarke Quay แหล่งสถานบันเทิงคนกลางคืนและร้านอาหารมากมาย เหมือนกับ RCA รัชดาบ้านเราดี ๆ นี่เอง

ส่วนในช่วงกลางวันไป Duty fee เลือกซื้อน้ำหอม เครื่องสำอาง ฝากคนที่ท่านรักกันยกใหญ่ พร้อมให้อิสระเที่ยวรอบเมือง ช้อปกระจายย่านดังกลางกรุง ในย่านถนนออร์ชาร์ พวกช็อกโกแลตไรแบบนี้จะถูกหน่อย อุปกรณ์ว่าอิเล็กทรอนิกส์ ก็ถูกกว่าบ้านเรานิดหน่อย ส่วนเสื้อผ้า ที่โน่น บทจะลดก็ลดกระหน่ำแบรนด์เนม เช่น ปราด้า เบอร์ เบอร์รี่ หลุยส์ ลีวายส์ จีออดาโน่ พวกนี้ ก็ 50-80 % แต่ถ้าสนใจพวกไอที พวกคอม คงต้องไปที่ Simlim Square แถวบูกิส เพราะของถูกมากๆ เหมือนประตูน้ำบ้านเรา เลือกดีๆ แล้วได้ของเก๋ราคาเจ๋งๆ หากชอบมือถือไปห้าง Lucky Plaza บนออร์ชาร์ด หรือชอบกินไปที่ China Town มีอาหารจีนต้นตำหรับสิงคโปร์ให้เลือกกันมากมาย ที่สำคัญอร่อยสุด ๆ

 

ไฮไลน์ของการเยือนแดนสิงโตแห่งนี้ เพื่อได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส ที่ “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์” เป็นธีมมพาร์ค หรือ สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเครื่องเล่นถึง 24 เครื่อง และ 18 เครื่องเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่ อาทิ รถไฟเหาะรางคู่ ซึ่งเป็นรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก และในโซนนี้ยังมีสวนน้ำหฤหรรษ์ขนาดยักษ์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงแอนิเมชันยอดฮิตอย่าง มาดากัสการ์ และ เชร็ค ที่รวบรวมความน่าสนใจไว้ถึง 6 แห่ง เช่น เครื่องเล่นชุด มาดากัสการ์ ป่วนป่าแอฟริกา เป็นเครื่องเล่นที่ใช้การขับเคลื่อนผ่านรางน้ำ สร้างความตื่นเต้น หรือจะเป็น ปราสาท ฟาร์ ฟาร์ อเวย์ ฉากเด็ดจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง เชร็ค ก็ถูกเนรมิตขึ้นสำหรับเป็นสถานที่ถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้ และยังมีภาพยนตร์ 4 มิติให้ได้ชมเพื่อสร้างความบันเทิงอีกด้วย ทริปนี้ เที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เต็มวัน สนุกสุด ๆ แม้เหน็ดเหนื่อย แต่หลายท่านบอกว่าชอบมาก ๆ

ตะลุยท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล สัมผัส รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซา แดนสิงโตโปรเจ็กต์แม่เหล็กสำหรับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในปีนี้ ที่ได้ไปเที่ยวรอบเมืองสิงโต พร้อมตั๋วยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ธีมพาร์คหรือสวนสนุกที่ใหญ่ของเอเซีย ไปง่ายกว่า ราคาไม่แพง ซื้อไปสะดวกกว่าไปเอง บริการดีมาก มีไกด์นำเที่ยวด้วย ราคาทัวร์ก็ถูกมากช่วงนี้ ไม่ถึง 20,000 บาท ก็ได้เที่ยวแล้วถึง 3 วัน 2 คืน  หากท่านสนใจเชิญร่วมเดินทางกับ ‘มัชรูม ทราเวล’  ซึ่งเป็นตัวแทนพันธมิตรการท่องเที่ยว (Agent Consortium) และ Travel agency หนึ่งในห้าของกรุงเทพฯ เราพร้อมบริการรับจองตั๋วเข้าชม “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์” …สุดยอดแห่งสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่ในเอเชีย เพื่อให้คนไทยได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส สนใจติดต่อ ‘มัชรูม ทราเวล’   เบอร์โทร. 02 745 6168  

‘มัชรูม ทราเวล’ จัดทริป ตะลุยท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล แดนสิงโต ช่วงสงกรานต์ was last modified: July 10th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version