Mushroom Travel

เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเลภูเก็ต พัก 4 ดาว กับ มัชรูม ทราเวล “แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ”

ภาพฟ้าสวย น้ำทะเลใส หาดทรายขาว สะอาด ลมพัดเย็นสบาย ที่ ไข่มุกอันดามัน “เกาะภูเก็ต” ถือเป็นมนตร์เสน่ห์ตรึงตาต้องใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้หลงไหล แวะเวียนมาเยือน อย่างไม่ขาดสาย แม้แต่ผู้ที่เคยมาเที่ยวเกาะนี่แล้ว ก็ยังติดใจและหวนกลับมาอีกหลายๆ ครั้ง    “มัชรูม ทราเวล” เชิญชวนคนรักทะเลไปสัมผัสสวรรค์อย่างแท้จริง เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเล @ เกาะภูเก็ต…เมืองขึ้นชื่อระดับโลก เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวไทยและต่างชาติชวนให้เข้ามาเยี่ยมชมปีละหลายล้านคน

 

เกาะภูเก็ต  ถือเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน และได้รับการยกฐานะเป็นจังหวัดภูเก็ต โดยรอบเกาะภูเก็ตมีชายหาดต่างๆ มากถึง 36 หาด แต่หาดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวประมาณ 20 หาดเท่านั้น นอกนั้นเป็นหาดที่ตั้งชุมชนชาวบ้าน และหาดเล็กๆ การเดินทางไปแต่ละหาดสะดวกสบายมาก มีถนนรอบเกาะเชื่อมแต่ละหาดเข้าหากันและเชื่อมเส้นทางรอบหาดเข้าสู่กลางเมือง ทำให้สัญจรสะดวกยิ่งนัก โดยแบ่งสถานที่ท่องเที่ยวเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ คือ จุดชมวิวเกาะภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็นเกาะที่สวยงามในทุกช่วงเวลา, หมู่เกาะรอบภูเก็ต มีเกาะบริวารมากมาย แต่ละเกาะเดินทางสะดวก ใช้เรืองหางยาวสัญจรไปมา, และชายหาดรอบเกาะภูเก็ตสวยงาม น่าพักผ่อน หาดป่าตอง เป็นหาดที่นิยมมาก เพราะสวยงาม เล่นน้ำทะเลได้เกือบตลอดปี มีทุกอย่างที่ต้องการ ถือเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีทั้งร้านอาหารไทย-จีน-ฝรั่ง-ญี่ปุ่น-อินเดีย ฯลฯ รวมทั้ง สาธารณูปโภคที่ครบครัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะดวกสบาย ทั้งการคมนาคม มีโรงแรม-ที่พัก และร้านอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น อินเดีย ฯลฯ มากมายให้เลือกสรร

เชิญท่านไปผักผ่อน เกาะภูเก็ต เที่ยวสะดวก ง่าย ๆ สบายๆ สัมผัสกับบรรยากาศของเกาะด้วยตัวท่านเอง พร้อมชื่นชมกับความสมบูรณ์ ของปะการังสวยงาม เล่นน้ำ ดำน้ำไปกับ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว และพบกับกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ อีกมากมาย ใช้เวลาคุ้มค่า เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเลที่หลากหลาย เดินทางได้ทุกเพศทุกวัย ในชีวิตหนึ่งของขาเที่ยวท่องล่อง ธรรมชาติ เพียงจองโรงแรม-ที่พักกับบริษัททัวร์ และพ็อตเก็จมันนี่ให้พร้อม ท่านก็จะได้เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเล @ เกาะภูเก็ต อย่างคุ้มค่า

“มัชรูม ทราเวล” ขอเสนอแพคเก็จทัวร์ภูเก็ตพิเศษสุด กับ “แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ” 3 วัน 2 คืน พักห้องคู่ โรงแรมคุญภาพ @ เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล & สปา 4* พร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ + อาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ 1 มื้อ + อาหารกลางวัน 1 มื้อ โดยท่านสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม 2553 ราคาเริ่มต้น 3,550 บาท/ท่าน พร้อมรถรับส่งสนามบิน-โรงแรม-สนามบิน (ราคานี้ไม่รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ -ภูเก็ต หากท่านสนใจเดินทางโดยเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต กรุณาสอบถามราคาได้ที่ “มัชรูม ทราเวล” แผนกตั๋วเครื่องบิน โทร 02 745 6168 กด 1)

นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกับกิจกรรมทัวร์ทะเลพิเศษ นั่งเรือหางยาวไปเที่ยวแบบไปเช้า-กลับเย็น โดยเลือกโปร์แกรมทัวร์ได้ 1 รายการ รวมอาหารกลางวัน (ลูกค้าต่างประเทศ จ่ายเพิ่ม 200 บาท/ท่าน)

1. เกาะพีพีชมทัศนียภาพสวยงามของอ่าวมาหยา สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Beach หาดทรายละเอียดขาวใส จากละอองปะการังที่อ่าวมาหยา แหล่งปะการัง น้ำใสเห็นฝูงปลา สวยงามแหวกว่ายใต้ท้องทะเล และทิวทัศน์สวยงาม ท่ามกลางโขดหิน และหน้าผา พร้อมฝูงปลาแหวกว่ายไปมา ท่ามกลางทะเลฟ้าใส

2. เกาะเฮสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ บนชายหาดอันขาวสะอาด เป็นอีกเกาะหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ที่นี่ รวมทุกกิจกรรมทางน้ำไว้ด้วยกัน สำหรับดำน้ำ ดูปะการังน้ำตื้น หรือฝูงปลาใต้ทะเลลึก สวยงามขึ้นชื่อ เล่นน้ำทะเล ที่ใสเหมือนกระจก อีกทั้งที่นี่อยู่ไกลจาก ฝั่งภูเก็ตไม่มากนัก

 

3. อ่าวพังงาชมธรรมชาติของขุนเขาที่สวยงามวิจิตรตะการตา เห็นเขาหินปูนที่ถูกกัดกร่อน ตามธรรมชาติ เป็นรูปแปลกๆ กับท้องทะเลที่กว้างใหญ่ สบายตาเพลิดเพลินใจ

นอกจากนี้ หากท่านต้องการ ชม “ภูเก็ตแฟนตาซี” เป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยประยุกต์ผสมผสานเทคโนโลยี และโชว์อลังการงานสร้าง มีที่นี่..ที่เดียวเท่านั้น จ่ายเพิ่มเพียง 1,300 บาท/ท่าน เท่านั้น ฟรีรถรับส่ง

 

“แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ” เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้เวลาท่องเที่ยวทัวร์ทะเล ชมธรรมชาติ อย่างเต็มที่ ไม่ควรพลาด สนใจติดต่อ “มัชรูม ทราเวล” แผนกทัวร์ โทร.02 745 6168 กด 2

เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเลภูเก็ต พัก 4 ดาว กับ มัชรูม ทราเวล “แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ” was last modified: October 5th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version