Mushroom Travel

ปรับโฉมการท่องเที่ยวสิงคโปร์ใหม่ Marina Bay Sands, The Helix Bridge, Resorts World Sentosa ท้าให้คุณเปิดประสบการณ์เพียบ!

Your Singapore แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ เผยโฉมการท่องเที่ยวสิงคโปร์มุมมองใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยบอกถึงจุดเด่นของสิงคโปร์ในฐานะเมืองท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถกำหนดรูปแบบการเที่ยวได้เองอย่างง่ายดายทั้งสถานที่ท่อง เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี อาหารรสเลิศ และวัฒนธรรม

จุดดึงดูดให้ นักท่องเที่ยวเยือนสิงคโปร์ก็คือการเปิดตัว Integrated Resorts ทั้งสองแห่งมูลค่ารวมหลายพันล้านเหรียญสิงคโปร์ ได้แก่ Resorts World Sentosa โดย Genting Group และ Marina Bay Sands โดย Las Vegas Sands โดยทั้งสองแห่งเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ที่พัก สถานที่จัดงานประชุม สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงครบครันในที่แห่งเดียว  

ส่วนแหล่งช้อป ปิ้งชื่อดังย่านถนนออร์ชาร์ดก็ได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัย มีห้างสรรพสินค้าแบรนด์ดังเปิดใหม่มากมาย และบริเวณแม่น้ำสิงคโปร์เองก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกันเพื่อสร้างสีสันและ ความสุขให้กับนักท่องเที่ยวที่มารับประทานอาหาร เที่ยวไนท์คลับและช้อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ ริมฝั่งแม่น้ำสิงคโปร์ 


สำหรับ ท่านที่เคยไปสิงคโปร์มาแล้วก็สามารถ ลองหาประสบการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น The Helix Bridge หนึ่งใน 12 สะพานที่น่าทึ่งของโลก, Marina Bay Sands สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของสิงคโปร์ระดับเวิล์ดคลาสมีกิจกรรมบันเทิง ร้านอาหาร และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


สำหรับที่ ต้องการเที่ยวแบบส่วนตัว มัชรูมทราเวลรับ จองตั๋วเครื่องบินสิงคโปร์ จองโรงแรมสิงคโปร์ ขายตั๋วเข้า Universal Studio ติดต่อได้ที่แผนกทัวร์ โทร 027456168   ส่วนท่านที่ต้องการเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์กรุณาดูโปรแกรมทัวร์ได้ที่ ทัวร์สิงคโปร์ คลิ๊ก

ปรับโฉมการท่องเที่ยวสิงคโปร์ใหม่ Marina Bay Sands, The Helix Bridge, Resorts World Sentosa ท้าให้คุณเปิดประสบการณ์เพียบ! was last modified: October 5th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version