Mushroom Travel

“มัชรูม ทราเวล” จัดสัมมนา Self Assessment 2010 ให้บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ที่ นครนายก

  

หลังจากที่ “มัชรูมทราเวล” ได้จัดทริปพักผ่อนเมืองเหนือ (เชี่ยงใหม่-เชี่ยงราย-แพร่-พิษณุโลก) ให้กับ บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ช่วงวันปิยะ ทีมงาน  “มัชรูมทราเวล”  ได้รับความไว้วางใจอีกครั้งเป็นผู้ดูแลจัดสัมมนา Self Assessment 2010 ให้กับผู้บริหารและพนักงานที่เกี่ยวข้อง ของ บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ที่ จ.นครนายก พักที่ สีดารีสอร์ท ระหว่างวันที่ 28-30 พฤจิกายน 2553 จำนวน 80 ท่าน เดินทางโดย 2 รถโค๊ชปรับอากาศ


โดย มีจุดมุ่งหมายให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เรียนรู้และปรับปรุงองค์กรให้สอดคล้อง กับเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) รวมทั้งวางแผน การดำเนินธุรกิจของ KKC บริษัทแม่และบริษัทในเครือผู้ผลิตมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย แบบลูกสูบ สำหรับใช้กับเครื่องทำความเย็น ให้เป็นไปด้วยดี โดยมี 3 วิทยากรและผู้ตรวจประเมิน ที่ทรงคุณวุฒิและเชี่ยวชาญเข้าร่วมสัมมนาด้วย 


การจัดสัมมนา 3 วัน ครั้งนี้ ทั้งผู้บริหารและพนักงานที่เกี่ยวข้อง บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ได้ รับความรู้ ความเข้าใจเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) และการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมาย ท่ามกลางบรรยากาศดี ไม่มีฝน ร่มเย็น พบกับธรรมชาติ น้ำตกสวยงามของจ.นครนายก

“มัชรูม ทราเวล” จัดสัมมนา Self Assessment 2010 ให้บริษัท กุลธรเคอร์บี้ จำกัด (มหาชน) ที่ นครนายก was last modified: October 5th, 2015 by mushroomtravel
Exit mobile version