Mushroom Travel

“มัชรูมทราเวล” นำเที่ยวเวียดนาม โฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด

     เมื่อวันที่ 4-7 ธันวาคม 2558 บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด นำลูกทัวร์จำนวน 20 ท่าน บินตรงสู่ประเทศเวียดนามเพื่อท่องเที่ยวเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่นครโฮจิมินห์ มุยเน่ และดาลัด โดยสายการบินเวียตเจ็ต เที่ยวบิน VJ 804 ในเวลา 14.00 น. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง สนามบินนครโฮจิมินห์ซิตี้ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังมุยเน่ จังหวัดฟานเทียดในระยะทางประมาณ 250 ก.ม. ท่ามกลางสองข้างทางที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม

 

     วันที่สองของการเดินทาง หลังอาหารเช้าที่ห้องอาหารภายในโรงแรม คณะทัวร์ได้เดินทางสู่ท่าเรือมุยเน่ก่อนจะเดินทางสู่ทะเลทรายแดง พร้อมชมแกรนด์แคนย่อนแห่งเวียดนาม อย่างลำธาร FAIRY STREAM ที่เกิดจากการกัดเซาะของนํ้าและลมเป็นลำธารลึกกว่า 20 เมตร จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังทะเลทรายขาว และเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ส่วนช่วงบ่ายจึงเดินทางสู่เมืองดาลัดที่ได้ชื่อว่าเป็นปารีสแห่งอินโดจีน ที่โอบล้อมไปด้วยหุบเขาสูง ไร่กาแฟ สวนดอกไม้เมืองหนาว และป่าสน

     วันที่สามของการเดินทาง เช้าวันนี้คณะทัวร์ได้เดินทางออกไปชม Crazy House บ้านสไตล์แปลกที่ออกแบบโดยฝีมือลูกสาวประธานาธิบดีคนที่ 2 ของเวียดนาม โดยได้แรงบันดาลใจจากนิยายเรื่องดังอย่าง“Alice in Wonderland” ก่อนจะเดินทางต่อไปยังสถานีกระเช้าไฟฟ้าเคเบิลคาร์ที่ทันสมัยที่สุดในเวียดนาม เพื่อชมวิวและถ่ายรูปวิวเมืองดาลัดในมุมสูง ก่อนจะไปต่อที่พระราชวังฤดูร้อนพระราชวังหลังสุดท้ายที่ สร้างขึ้นในสมัยฝรั่งเศสเรืองอำนาจ ส่วนช่วงบ่ายหลังอาหารกลางวันจึงเป็นคิวของการชมสวนดอกไม้เมืองหนาวในบรรยากาศที่แสนโรแมนติกของเมืองดาลัด จากนั้นจึง นั่งรถรางผ่านผืนป่าอันร่มรื่นสู่หุบเขาและสัมผัสกับความสวยงามของนํ้าตกดาทันลา และปิดท้ายวันด้วยการชมโบสถ์รูปไก่ โบสถ์สไตล์ฝรั่งเศสที่ใหญ่และสวยงามอีกแห่งหนึ่งของเวียดนาม

     วันที่สี่ของการเดินทาง เมื่อรับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย ทั้งหมดก็ได้ออกเดินทางถึงกรุงโฮจิมินห์ซิตี้ ในเวลา 10.45 น. โดยเที่ยวบินที่ VJ 331 จากนั้นจึงพักรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนจะเดินทางไปชมโบสถ์นอร์ทเทรอดามแห่งไซ่ง่อน ศาลาไปรษณีย์กลางทรงยุโรป และอนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ ก่อนจะแวะช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกที่ตลาดเบนทัน จากนั้นจึงเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร โดยเที่ยวบินที่ VJ 805 ในเวลา 17.10 น. โดยสวัสดิภาพ

“มัชรูมทราเวล” นำเที่ยวเวียดนาม โฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด was last modified: December 23rd, 2015 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version