Mushroom Travel

Beyond Live ชมคอนเสิร์ตออนไลน์ ไม่ได้ไปเกาหลีก็สนุกได้!

Beyond LIVE

เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับศิลปิน K-POP ช่วงนี้คงจะมีอาการเบื่อๆ เหงาๆ กันบ้าง เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ที่ทำให้การเดินทางไปต่างประเทศต้องหยุดชะงัก อดไปดูคอนเสิร์ตที่เกาหลี อีกทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินที่จะบินมาทำการแสดงสดๆ ในบ้านเราก็ยังถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนดอีก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะตอนนี้มีบริการใหม่ผุดขึ้นมาจากไอเดียเจ๋งๆ ของค่ายเพลงชื่อดังในเกาหลี กับบริการ Beyond LIVE ที่ให้เราชม คอนเสิร์ตออนไลน์ ได้แบบสดๆ บริการนี้น่าสนใจยังไง พี่เห็ด มัชรูมทราเวล จะมาแนะนำให้ชมกัน!!

Cr. twitter.com/Beyond_LIVE

“Beyond LIVE” การเริ่มต้นใหม่ของวัฒนธรรมการแสดง

Beyond LIVE หรือการชมไลฟ์คอนเสิร์ตแบบออนไลน์ จัดตั้งขึ้นโดย SM Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลี ร่วมกับ Naver เว็บไซต์เสิร์ชเอนจิ้นชั้นนำของเกาหลี ได้จัดทำบริการที่ให้ทุกคนสามารถชม คอนเสิร์ตออนไลน์ โดยถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น V LIVE ด้วยการซื้อแพ็กเกจคอนเสิร์ตที่ต้องการจะชม โดยคอนเสิร์ตออนไลน์นี้ศิลปินจะทำการแสดงสดๆ ในฮอลล์ ซึ่งจะมีเอฟเฟคและลูกเล่นที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้ชมคอนเสิร์ตอยู่จริงๆ พร้อมกราฟฟิกผสม AR จัดเต็มแสง สี เสียง และเทคโนโลยีที่หลากหลาย เชื่อมต่อกับโลกแบบเรียลไทม์ อีกทั้งผู้ชมยังสามารถร่วมสนุกด้วยการสร้างสรรค์เวทีการแสดง และลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้พูดคุยกับศิลปินผ่านไลฟ์แชทด้วยการเปิดกล้อง และฉายภาพของเราบนหน้าจอเวทีได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวใหม่ของการแสดงคอนเสิร์ตแห่งยุคนี้เลยทีเดียว

Cr. vlive.tv
Cr. twitter.com/SMTOWNGLOBAL

สำหรับศิลปินเบอร์แรกที่ได้ทำการแสดงไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ก็คือ SuperM ที่มีสมาชิก ได้แก่ แบคฮยอน (Baekhyun), แทมิน (Taemin), ไค (Kai), แทยง (Taeyong), เตนล์ (Ten), ลูคัส (Lucas) และ มาร์ค (Mark)

Cr. twitter.com/SMTOWNGLOBAL

โดยการแสดงในครั้งนี้มียอดผู้ชมแบบชำระค่าบริการกว่า 75,000 คน จาก 109 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจถึง 120 ล้านดวง บอกเลยว่าไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรกแบบออนไลน์นี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลกไปเต็มๆ

Cr. twitter.com/SMTOWNGLOBAL

สำหรับรายชื่อศิลปินต่อไปที่จะทำการแสดงใน Beyond LIVE มีดังนี้

Cr. twitter.com/Beyond_LIVE

WayV : วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. (เวลาไทย 13.00 น.)

NCT DREAM : วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. (เวลาไทย 13.00 น.)

NCT 127 : วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. (เวลาไทย 13.00 น.)

การซื้อแพ็กเกจเข้าชมคอนเสิร์ต

ใครสนใจชม ไลฟ์ คอนเสิร์ตออนไลน์ สามารถทำการซื้อแพ็กเกจเข้าชมได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

1. ผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น V live (www.vlive.tv) : สามารถซื้อเหรียญจากในแอพพลิเคชั่น คอนเสิร์ตละ 1,500 เหรียญ = 899 บาท

2. ผ่านเว็บไซต์ YES24 (www.yes24.com) : ขายแพ็กเกจชมคอนเสิร์ตคู่กับสินค้าออฟฟิเชียลของศิลปิน ราคาเริ่มต้นที่ 1,080 บาท (ต้องรอรับโค้ดทางอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เพื่อนำมากรอกก่อนรับชม)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการชมคอนเสิร์ตแบบล้ำๆ ที่จะทำให้เราสนุกได้แม้อยู่ในสถานการณ์ที่มีความจำเป็นต้องเว้นระยะห่างการเข้าสังคมกันแบบนี้ อีกทั้งยังมีข้อดีตรงที่สามารถชมได้ทั่วโลก อยู่ที่ไหนก็ดูได้ ไม่จำกัดจำนวนบัตรเข้าชม ทีนี้ก็ไม่ต้องแย่งกันกดบัตรคอนเสิร์ตแล้วนะจ๊ะ แถมยังกลับมาดูย้อนหลังได้อีกด้วย แบบนี้พี่เห็ดกดหัวใจรัวๆ ให้เลยจ้าา


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์เกาหลี ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
Line id : @mushroomtravel

Beyond Live ชมคอนเสิร์ตออนไลน์ ไม่ได้ไปเกาหลีก็สนุกได้! was last modified: April 28th, 2020 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version