Mushroom Travel

คนกรุงเฮ พิกัดใหม่สำนักงาน พาสปอร์ต MRT คลองเตย ให้ชีวิตสะดวกกว่าที่เคย!

พิกัดใหม่สำนักงาน พาสปอร์ต MRT คลองเตย ให้ชีวิตสะดวกกว่าที่เคย!

ฮั่นแน่..รออัพเดตกันอยู่รึเปล่า วันนี้เป็นคิวของ… พิกัดสำนักงานทำ พาสปอร์ต MRT คลองเตย ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาอยู่ในตอนนี้ค่ะ สำหรับคนกรุง คนเมืองอย่างเราๆ เวลาเป็นเรื่องสำคัญ เรียกได้ว่าเป็นเงินเป็นทองจริงๆหล่ะค่ะ ดังนั้นเวลาจะขยับตัวไปทำอะไรแต่ละทีก็อยากได้ความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลานาน เห็นด้วยหรือไม่คะ…? แม้กระทั่งจะเป็นการจองตั๋วไปเที่ยวเอง หลายๆคนยังบ่นว่าไม่มีเวลาจองเลย (ไม่เป็นไรเนอะ…ใครอยากเที่ยว อยากได้ที่ปรึกษา ติดต่อ Mushroom Travel ได้)

เทรนด์กำลังมา…แบบนี้  วันนี้เราจึงขอมาแจ้งข่าวดีค่ะ เพราะว่าวันที่ 9 ธันวาคม 2559 นี้ คนเมืองอย่างเราๆที่อยากจะไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สามารถทำพาสปอร์ต หรือว่าหนังสือเดินทางกันได้แล้วที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินคลองเตย ในส่วนของ Metro Mall โซนร้านค้านั่นหล่ะค่ะ

Cr : FB/Metro Mall Bangkok

ส่วนที่มาของการเปิดสำนักหนังสือเดินทางฯ หรือสำนัก พาสปอร์ต MRT คลองเตย นั้น ก็มาจากความร่วมมือของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.), บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) , บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) และ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ได้เห็นถึงความสำคัญและสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการเปิดศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จในพื้นที่เขตกรุงเทพชั้นใน และส่งเสริมการใช้บริการขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะ การคมนาคมด้วยระบบราง รวมถึงยังเป็นการตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ให้เข้าถึงการทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ตได้โดยสะดวก รวดเร็วและรองรับวิถีชีวิตคนเมือง ซึ่งเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่หนาแน่นจากการใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง และปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอของผู้มาติดต่อใช้บริการ

สำหรับสำนักงานหนังสือเดินทาง MRT คลองเตย นั้นตั้งอยู่ภายใน Metro Mall สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีคลองเตย ซึ่งมีการจัดเตรียมพนักงานและบูธให้บริการถึงจำนวน 20 บูธ รองรับผู้ใช้บริการได้มากกว่า 800 คน การันตีความรู้สึกได้เลยว่า สะดวก รวดเร็ว สมกับเป็นชีวิตในเมืองจริงๆค่ะ

หนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนสนใจแพคกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศปลายปี ขอแนะนำนะคะ สำนักงาน พาสปอร์ต MRT คลองเตย เดินทางสะดวก บริการพร้อมรองรับ ซึ่งเราว่ารวดเร็วกว่าที่เคยแน่นอน อีกทั้งยังสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อขอทำพาสปอร์ตได้ก่อนอีก เรียกว่าเป็นแบบ Q-Online ได้ก่อนเดินทางไปที่สำนักงาน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ใครไม่อยากตื่นเช้า เบียดเสียด ก็ตั้งตารอไปลองใช้บริการกันได้นะจ้ะ

อ้อ…ส่วนใครที่บอกว่าไม่สะดวกพิกัดนี้ เราก็มีรวบรวม พิกัดสำนักงานหนังสือเดินทางในกรุงเทพฯ มาให้ด้วยนะคะ ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น มีพาสปอร์ตแล้ว ก็เที่ยวให้สนุกนะคะ ❤

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ 08.30-15.30 น.

สถานที่ : Metro Mall สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีคลองเตย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่  : CALL CENTER กรมการกงสุล โทร. 02-572-8442

เว็บไซต์ :  www.consular.go.th

Facebook : www.facebook.com/metromallbangkok

แผนที่ :

ข้อมูลอ้างอิงจาก www.bangkokmetro.co.th

บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

ที่ตั้ง สำนักงาน พาสปอร์ต ในกทม. ( พาสปอร์ต ปิ่นเกล้า ย้ายแล้ว )
ส่อง SC Plaza สายใต้ใหม่ เดินไหนได้บ้างหลังทำพาสปอร์ต

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

——————-

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ต่างประเทศให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

คนกรุงเฮ พิกัดใหม่สำนักงาน พาสปอร์ต MRT คลองเตย ให้ชีวิตสะดวกกว่าที่เคย! was last modified: October 2nd, 2019 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version