Mushroom Travel

ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ น้องใหม่ ไม่ไป ถือว่าเอ้าท์ !!

ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ น้องใหม่ ไม่ไป ถือว่าเอ้าท์ !!

เค้าว่ากันว่าขนมหวานกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ร้านคาเฟ่ต่างๆ จึงเป็นสถานที่ยอดฮิตของคุณสาวๆ เพราะสามารถนั่งชิลล์จิบชา ดื่มกาแฟ หม่ำขนมหวาน เม้ามอยส์กับเพื่อนๆ อัพรูปชิคๆแบ๋วๆลงโซเชียล ยิ่งถ้าเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านน่ารักๆ หน้าตาขนมดูน่าทานด้วยแล้ว มันก็ยิ่งทำให้เราอยากไปสัมผัสความมุ้งมิ้งกันมากขึ้น เพราะจะได้แชะ แชร์รูปอย่างจุใจ อรรถรสในการกินก็เพิ่มเข้าไปอีก

Cr : thejapanbucketlist.files.wordpress.com

และวันนี้ มัชรูมทราเวล มีข่าวดีมาบอกสำหรับสาวกการ์ตูนสุดแบ๋ว เพราะเราจะพาไปรู้จักกับคาเฟ่น่ารักมุ้งมิ้งอินเจแปน ที่มีชื่อว่า ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ สาวกซานริโอ้คงจะรู้จักตัวการ์ตูนนี้ดี เจ้าหมาน้อยพุดดิ้งสีเหลืองพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์แสนร่าเริง แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักก็ตามมาดูกันค่ะ เชื่อว่าเมื่อได้เห็นคาเฟ่นี้แล้วจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ชักอยากเห็นแล้วล่ะสิ งั้นตามมาดูกันเล้ยยย!

Cr : images.lacarmina.com

สำหรับ ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ นี้ มีอยู่ 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาโตเกียว, สาขา โอซาก้า และ สาขาโยโกฮามา
ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ธีมการ์ตูนน่ารักชวนฝันจากซานริโอญี่ปุ่น ที่ได้มีการนำคาแรคเตอร์ ปอม ปอม ปุริน หมาน้อยพุดดิ้งสีเหลืองแสนซน ที่ขนความน่ารักมาพร้อมกับผองเพื่อน ถูกนำมาสร้างสรรค์ออกแบบเป็นคาเฟ่สดใสในจินตนาการสไตล์ ปอม ปอม ปุริน ที่ใครเห็นก็ฟินและอินไปกับบรรยากาศของร้าน และจะต้องตกหลุมรักเจ้า ปอม ปอม ปุริน เพิ่มขึ้นไปอีกหลายสิบเท่า ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับแฟน หรือมาคนเดียวก็สามารถสนุกได้แบบไม่รู้จักเบื่อ เอาล่ะ! เรามาเริ่มตะลุยสาขาแรกกันเลยดีกว่า

PomPomPurin Cafe สาขาโตเกียว

ตั้งอยู่ที่ถนน Takeshita Dori ของฮาราจูกุ อยู่ภายในตึก CUTE CUBE คาเฟ่อยู่ชั้น 3 เดินๆดุ่มๆไป ก็จะเห็นร้านสีเหลืองอ่อนไฉไล เห็นรูปปอมปอมพุรินไกลๆก็เข้าไปเล้ยย!

Cr : i.kinja-img.com

อร้ายย!! น่ารักอะไรเบอร์นี้>< ขอเซลฟี่หน่อยละกัน แช่ะๆ

แค่ก้าวแรกที่เข้ามาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสนุกๆ แสนสดใสของร้าน เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนยังไงยังงั้นเลย ตั้งแต่ประตูทางเข้า โคมไฟ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงผนังวอลล์เปเปอร์ ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารัก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ ปอม ปอม ปุริน และผองเพื่อนคอยแจกความสดใสให้อยู่เสมอ

Cr : namtastic.com

เมื่อเราได้ที่นั่งเสร็จสรรพ น้อง ปอม ปอม ปุริน ตัวใหญ่ก็จะมานั่งทานอาหารเป็นเพื่อนเราด้วย หากไปคนเดียวก็ไม่เหงาแน่นอน แม้กระทั่งที่รองแก้ว รองจาน ก็เป็นลายน่ารักๆของ ปอมปอม ปุริน ที่เราสามารถนำกลับบ้านได้ เอ้า! พับเก็บกันเลยจ้า

อ๊าา…น้ำย่อยเริ่มทำงานแล้ว เพราะฉะนั้นเรามาดูเมนูอาหารกันดีกว่า เปิดเมนูแปป ฟ้าบบ

Cr : s-media-cache-ak0.pinimg.com

ที่คาเฟ่ ปอม ปอม ปุริน นี้ มีทั้งเมนูของคาว ของหวาน รวมทั้งเมนูเครื่องดื่ม ให้เลือกมากมายเลยค่ะ อาหารแต่ละอย่างก็หน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งมากกก จนไม่อยากจะกินเลยทีเดียว ยิ่งเมนูของหวานก็ยิ่งน่าร้ากก น่าทานเข้าไปใหญ่

อย่าง Pancake Tower ที่มีแพนเค้กเนื้อนุ่มวางซ้อนกัน มีช็อกโกแลตเข้มข้นสอดไส้อยู่ระหว่างชั้น เสริ์ฟพร้อมกับผลไม้สดตามฤดูกาล เมนูนี้เราสามารถนำแก้วมัค ปอมปอมปุรินกลับบ้านได้ด้วย โดยที่พนักงานจะนำแก้วใบใหม่ไปใส่กล่องให้ ไม่ต้องหยิบจากในเมนูไปล้างเองนะจ้ะสาวๆ นอกจากนี้ยังมีเฟรนช์โทสต์ที่นุ่มจนแทบละลาย ชีฟฟ่อนเค้กรสละมุน พุดดิ้งปอมปอมปุรินฟรุ้งฟริ้ง และกองทัพเมนูของหวานอีกมากมายให้ได้เลือกกันตามสบายเลยจ้า

เมนูเครื่องดื่มก็มีนะ

Cr : pompom.createrestaurants.com

ไม่ว่าจะเป็น คาราเมลลาเต้คุ้กกี้ , ลาเต้ร้อนใส่มาชเมโล่ , พุดดิ้งเชค , น้ำมะม่วงโซดาใส่ไอศกรีม ฯลฯ แต่ละเมนูก็ตกแต่งออกมาได้อย่างน่ารักละมุนละไม เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว และแน่นอนเมื่ออาหารมาแล้วว! ทุกๆโต๊ะก็จะเตรียมกล้องหรือโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แช่ะ แช่ะ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างเมามันส์ จากนั้นก็หม่ำเมนูหน้าตาน่ารักอย่างมีความสุข
หม่ำเสร็จแล้ว แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มามะ มาถ่ายรูปให้หนำใจกันเถอะ

Cr : sliceofapplecake.files.wordpress.com

ขอบอกเลยว่าที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากกก เรียกได้ว่าทุกมุมคือมุมถ่ายรูปเลยดีกว่า โดย ปอม ปอม พุริน และผองเพื่อนจะตั้งท่ารอคุณมาถ่ายรูปด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง คุณจะสนุกสนานปานประหนึ่งว่าเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนของเรื่องนี้เลยทีเดียว

Cr : hisgo.com

มีมุมขายของที่ระลึกน่ารักๆ ด้วยนะ ที่หากใครเห็นแล้วก็ยากเกินจะอดใจไหว ทั้งตุ๊กตา เสื้อผ้า พวงกุญแจ แก้วน้ำ จาน ชาม กระเป๋า และของคาวาอิอื่นๆอีกมากมาย พูดเลยว่า หากใครใจไม่แข็งพอก็ดูอยู่ห่างๆละกัน(ถ้าไม่อยากเสียตังค์) แต่ถ้าใครเป็นสาวก ปอม ปอม พุริน ตัวจริงแล้วล่ะก็ ขอเชียร์ให้ ซื้อเลย! ซื้อเลย! เพราะมันน่าร้ากก ควรค่าแก่การซื้อมากๆ และที่สำคัญไม่ได้หาซื้อกันได้ทั่วไป มีขายเฉพาะที่ ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่เท่านั้น!!

วิธีการเดินทางไปที่ สาขาโตเกียวย่านฮาราจูกุ

– รถไฟ JR Loop Line สถานี Harajuku ทางออก Takeshita เดิน 3 นาที
– รถไฟใต้ดิน Tokyo Metro สาย Chiyoda/Fukutoshin สถานี Meiji-Jingu Mae เดิน 7 นาที
จบจากโตเกียว เราไปเพลิดเพลินจำเริญใจกับ ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ สาขาที่สองกันต่อเลยดีกว่าคร้า

สาขาที่ 2 ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ สาขาโอซาก้าย่านอุเมดะ

Cr : img1.ak.crunchyroll.com

ตั้งอยู่ที่ชั้น B2 ของศูนย์การค้า Hankyu Sanbangai เพราะความแรง ความฮอต ความน่ารักของปุรินแท้ๆ ที่ทำให้เกิดสาขาที่สอง น้องใหม่ ขึ้นมา โดยเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2558 บรรยากาศการตกแต่งร้านก็ยังคงคอนเซปต์น่ารักๆของตัวละครไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมุมนู้น มุมนี้ มุมไหน หันไปก็ได้เจอน้อง ปอม ปอม ปุริน โหยย หลงง่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าทุกอย่างคงเหมือนสาขาแรกที่ฮาราจูกุล่ะก็ ขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิด เพราะที่นี่เค้ามีเมนูเฉพาะสาขาอุเมดะเท่านั้นด้วยล่ะ จะบอกว่าความพิเศษมันอยู่ตรงที่แต่ละเมนูได้บ่งบอกถึงความเป็นคันไซด้วย จะมีเมนูอะไรบ้างนั้น มาดูๆ
เมนูพิเศษ เฉพาะสาขาอุเมดะ ได้แก่ เมนู PomPomPurin Omu-Soba Okonomiyaki , PomPomPurin Takoyaki Choco Fondue และเมนู Bagel Special !! Caramel Banana Tower Pancake
นอกจากนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ และร้านขายของที่ระลึกไว้บริการด้วยเช่นกัน

วิธีการเดินทาง ไปยังสาขาโอซาก้า

– รถไฟสาย Hankyu สถานี Umeda มีทางเชื่อมเข้าห้างเลย
– รถไฟใต้ดินสาย Midosuji สถานี Umeda เดิน 1 นาที
– รถไฟ JR Loop Line สถานี Osaka เดิน 3 นาที
และแล้วก็มาถึงสาขาน้องใหม่ไฟแรงเฟร่อ นั่นก็คือ….

ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ สาขาโยโกฮาม่า

Cr : livedoor.blogimg.jp

ร้าน น้องใหม่ ล่าสุดเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2558 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโยโกฮาม่าอันคึกคัก หาง่ายสุดๆเพราะร้านนี้มีรูปร่างเหมือนขนมพุดดิ้งอันใหญ่ตั้งเด่นเป็นสง่า ใครเดินผ่านไปผ่านมาเป็นต้องบอกว่าน่ารักและแวะมาถ่ายรูปกันทุกคน
เข้ามาด้านในปุ๊ปก็จะเจอกับน้อง ปอม ปมอมปุริน รอต้อนรับอยู่ ที่พื้นมีโลโก้ ปอม ปอมปุริน ใส่เสื้อลายกะลาเสือ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์พิเศษของสาขานี้ เดินเข้ามาอีกนิดก็จะพบกับตุ๊กตาผองเพื่อนของ ปอม ปอม ปุริน คอยต้อนรับอยู่อย่างอบอุ่น

Cr : littlemissbento.com

ส่วนมุมที่กิ๊บเก๋และสบายสุดๆของสาขานี้ก็คือ ที่นั่งขนาดใหญ่มาในรูปแบบเตียงนอน ให้เราได้รีแลกซ์กันอย่างเต็มที่ พร้อมกับหมอนและตุ๊กตา ปอม ปอม ปุริน ข้างกาย
สำหรับเมนูอาหารที่มีเฉพาะสาขานี้ก็คือ เซตซาลาเปา ปอม ปอม ปุริน สุดคิ้วท์ , ปอม ปอม ปุริน ราเมน และโดเรียซีฟู้ด หรือข้าวอบชีสซีฟู้ด ที่สามารถนำถ้วยมัค ปอม ปอม ปุริน กลับบ้านได้ด้วยล่ะ
สินค้าเฉพาะสาขาโยโกฮาม่าก็ไม่ควรพลาดนะ! อย่างเช่น ปอม ปอม ปุริน ถือห่วงยาง หรือจะเป็น ปอม ปอม ปุริน แปรงร่างเป็นหมีแพนด้า ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

วิธีการเดินทาง ไปสาขาโยโกฮามา

– เดิน 5 นาที จากประตูทางออกทิศตะวันตกของสถานี JR Yokohama
– เดิน 2 นาที จากสถานี Yokohama บนสาย Sotetsu line
– เดิน 10 นาที จากสถานี Yokohama บนสาย Tokyo Tokyoko line
และนี่ก็คือ ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ ทั้งสามสาขา ที่พิถีพันตั้งแต่การตกแต่งร้านจนถึงเมนูอาหารให้ออกมาในสไตล์ปอม ปอม ปุริน ทุกๆรายละเอียดที่เห็นเป็นต้องร้องว้าวว น่ารักเว่อร์ กันทุกคน สาวก ปอม ปอม ปุริน ตัวยงต้องไม่พลาด แต่ถึงไม่ใช่สาวกตัวยงก็คงต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของเจ้า ปอม ปอม ปุริน นี้อย่างแน่นอน คาเฟ่น่ารักขนาดนี้ ใครล่ะจะอดใจไหว ต้องไปจัดกันซะหน่อยแล้วว
เว็บไซต์ : www.pompom.createrestaurants.com/jp

——————-
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ปอม ปอม ปุริน คาเฟ่ น้องใหม่ ไม่ไป ถือว่าเอ้าท์ !! was last modified: May 27th, 2022 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version