Mushroom Travel

ชี้พิกัด ร้าน sneaker โตเกียว ที่เหล่า street wear ไม่ควรพลาด!

ชี้พิกัด ร้าน sneaker โตเกียว ที่เหล่า street wear ไม่ควรพลาด!

คิวของต่อไปที่เหล่า street wear จะต้องไม่ควรพลาด ก็เป็นคิวของ ร้าน sneaker โตเกียว นั่นเอง โดยวันนี้มัชรูมทราเวล จะมาชี้เป้าระบุพิกัดร้านรองเท้าผ้าใบชื่อดังของกรุงโตเกียว ซึ่งหากใครได้ มาญี่ปุ่น ทั้งที แนะนำต้องซื้อให้ได้และก็ไม่ได้มีแค่ร้านขาย sneaker มือหนึ่งอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีร้าน sneaker มือสองชื่อดังอีกด้วยทั้งดีทั้งหายากที่ไม่ควรพลาดสุดๆ จะมีร้านไหนบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

A + S (Architects & Sneakers)

Cr.Fb/AandS.official
Cr.highsnobiety.com
Cr.FB Page/AandS.official

ชื่อ ร้าน sneaker โตเกียว แห่งนี้มาจากคำว่า Architecture & Sneakers จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ตกแต่งร้านได้อย่างเรียบหรูและอลังการ โดย Sneaker ที่วางขายที่นี่ก็มีแต่ Sneaker ระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้น นำโดย Balenciaga, Maison Margiela, Marc Jacobs และ Pierre Hardy สาวก street wear ตัวจริงที่อยากได้ Sneaker พรีเมี่ยม ต้องมาที่นี่เลย

architectureandsneakers.com
FB : AandS.official
IG : a_and_s_official
เวลาเปิด-ปิด : 12.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง: 2F SOPHNET.’s Harajuku store 3-34-10 Jingumae, Shibuya-ku โตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด:

KICKS LAB

Cr.Time Out
Cr.IG/kickslab

ใครที่มองหา Sneaker ประเภท Jumpman ที่ร้าน KICKS LAB. ได้ขนมารวมไว้ที่นี่เป็นจำนวนมากและครอบคลุมทุกยี่ห้อเลยก็ว่าได้ นำโดย Air Jordans, Supreme, UNDEFEATED และ NEIGHBORHOOD ไปจนถึง Adidas, Nike, Reebok และ Vans เมื่อเขามาในร้านอย่างกับอยู่ในอาณาจักร Sneaker เลยทีเดียว แบบนี้แฟน ๆ Sneaker ยี่ห้อดัง มาที่นี่ก็ถือช้อปได้ครบเลยนะ

store.kickslab.com
FB : kickslab
IG : kickslab
เวลาเปิด-ปิด : 12.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง : 4-32-5 Jingumae, Shibuya-ku โตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด :

SKIT

Cr.sneakerfreaker.com

ถ้าจะให้บอกว่า ร้าน sneaker โตเกียว ร้านไหนกำลังมาแรงที่สุด ต้องยกให้กับ ร้าน SKIT นี่เลย ร้านนี้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2001 จนปัจจุบันขยายกิจการใหญ่โต และกลายเป็นร้าน Sneaker ขวัญสาวก Street wear ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังมีขายรองเท้า Sneaker มือสองอีกด้วย ใคร มาญี่ปุ่น แล้วมองหาร้านค้า Sneaker ที่ออกแนววินเทจหน่อย ๆ ต้องมาที่นี่เลย
k-skit.com
IG : sneaker_skit
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 21.00 น.
ที่ตั้ง: 1-18-1 Kichijoji Minamicho โตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด :

Limited.edt Tokyo

Cr.alphacityguides.com

หลายคนอาจจะสับสนกับร้าน Limited.edt ที่สิงคโปร์ แต่บอกเลยว่าที่โตเกียวก็มีเหมือนกันร้านนี้ก็ได้รวบรวมรองเท้า Sneaker แบรนด์ดัง ๆ มาไว้อย่างมากมาย ทั้ง Jordans, Nike, adidas, PUMA ไปจนถึงแบรนด์อื่น ๆ ที่มุ่งเน้นไลฟสไตล์เฉพาะแบบของเหล่า Street wear เรียกได้ว่ามาค้นหาความเป็นตัวตนของแต่ละกันไปเลย
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง: 4-31-4 Jingumae, Shibuya-kuโตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด:

GETTRY

Cr.hypebeast.com

1 ใน ร้าน Sneaker โตเกียว ชื่อดังของย่านฮาราจูกุที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของผู้คนในย่านนี้ เพราะมีแต่รองเท้า Sneaker แบรนด์ดัง ๆ และเป็นแบบคลาสสิกที่หาซื้อได้ยากได้ทั้งนั้น ร้านนี้ได้ถอดแบบความสำเร็จจากร้านเดิมที่เกียวโต ด้วยความที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว จึงทำให้หลายคนไว้วางใจที่จะเลือกมาช้อปปิ้งกันที่นี่
เวลาเปิด-ปิด : 11.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง : 4-26-35 Jingumae, Shibuya-ku โตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด: 

Soma

ร้าน Soma เป็นร้าน Sneaker มือสองที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะคุณจะได้มาเลือกซื้อ Sneaker รุ่นเก่า ๆ ที่ไม่มีขายแล้วในตอนนี้ จึงทำให้หลาย ๆ คนเลือกมาช้อปปิ้งรองเท้า Sneaker มือสองที่หายากกัน หรือเหล่าสาวก Street wear คนไหนที่ชื่นชอบความเป็นวินเทจก็เลือกมาที่นี่กันนั่นเอง
เวลาเปิด-ปิด: 15.00 – 20.00 น.
ที่ตั้ง: 2-12-2 Shimokitazawa, Setagaya-ku โตเกียว ญี่ปุ่น
พิกัด: 

ร้าน Sneaker โตเกียว ทั้งหมดนี้ จะต้องถูกใจเหล่า Street wear แน่นอน เมื่อได้มีโอกาส มาญี่ปุ่น ก็ไม่ควรพลาด ไปช้อป Sneaker คู่ใจเพิ่มอีกสักคู่กันเลย


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ชี้พิกัด ร้าน sneaker โตเกียว ที่เหล่า street wear ไม่ควรพลาด! was last modified: April 23rd, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version