Mushroom Travel

5 ร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ ในโตเกียว สุดยอดความอร่อยและความคุ้ม!!

5 ร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ ในโตเกียว สุดยอดความอร่อยและความคุ้ม!!

ปิดมาก็น้ำลายไหลเลยเพราะวันนี้ มัชรูมทราเวล จะพาไปรู้จักของอร่อยกันถึงประเทศญี่ปุ่น เลยล่ะค่ะ เป็นยังไงคะ น่าสนใจกันแล้วล่ะสิ ถึงที่นี่จะอยู่ไกลบ้านเราไปซักหน่อย แต่ความอร่อยรับรองว่าไม่มีผิดหวัง ยิ่งเมื่อพูดถึงอาหารญี่ปุ่น สิ่งแรกที่นึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น “ซูชิ” จริงไหมคะ? เพราะเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมากในบ้านเรา สังเกตได้จากร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยที่มีให้เลือกมากมาย

แต่มันจะดีแค่ไหนกันนะ ถ้าเราได้มีโอกาสไปสัมผัสถึงรสชาติดังเดิมแท้ๆ กันถึงที่ กับร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ ในประเทศญี่ปุ่นแบบแจ่มๆ ที่จัดว่าเด็ดจนต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว รับรองเลยว่าถ้ามีโอกาสได้ไปชิมจะต้องร้องว่า อร่อย เวอร์… เอ้อ… เอ้อ… เอ้อ… กันเลยล่ะค่ะ

1. Kizuna Sushi

ที่นี่จัดว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ซูชิ ชื่อดังที่มักมีรายการทีวีไปถ่ายทำอยู่เสมอ ซึ่งจุดเด่นของร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ นี้ ก็คือความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ทำให้ซูชิมีรสชาติเยี่ยมจนใครๆ ก็ต้องติดใจ แถมยังเปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก เรียกได้ว่า ถ้าหิวเมื่อไหร่ ก็สามารถแวะไปที่ร้านนี้ได้ทันที ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทางร้านพร้อมให้บริการซูชิมากกว่า 100 ชนิด เลือกกินกันได้ไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ แต่ถ้ามากินกันท่านเดียวก็ไม่สามารถทานบุฟเฟ่ต์ซูชิ ได้นะคะ เพราะที่นี่เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป และราคาสำหรับผู้ชายกับผู้หญิงจะแตกต่างกันเล็กน้อย  ผู้ชายอยู่ที่ 3,980 เยน ส่วนผู้หญิงอยู่ที่ 3,480 เยนค่ะ

แผนที่ :

2. Ginza Maguroya

เมื่อมาญี่ปุ่นกันทั้งที สิ่งหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ การเดินตลาดปลาเพื่อดูปลาสดๆ ที่แต่ละร้านเลือกมาใช้ทำเมนูเด็ดๆ ให้เราได้ทานกัน ซึ่ง บุฟเฟ่ต์ซูชิ ของร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตลาดปลาซึกิจิ และพิเศษตรงที่จะเปิดให้บริการแบบบุฟเฟต์ในวันเสาร์และวันหยุดเทศกาลเท่านั้น ถ้าท่านใดอยากชิมอย่าลืมจองคิวล่วงหน้ากันด้วยนะคะ เพราะคิวยาวกันแบบสุดๆ และเมื่อคุณได้คิวและโต๊ะเรียบร้อยแล้ว ก็เข้ามาจัดเต็มกันได้เลยกับซูชิกว่า 40 ชนิด ในเวลา 90 นาที และมีราคาต่อหัวอยู่แค่ 3,500 เยนเท่านั้นเอง

แผนที่ :

3. Hina Sushi

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานซูชิแบบสุดๆ และคิดว่าเวลาที่ร้านอื่นๆ ให้ นั้นน้อยเกินไป ถ้าอย่างนั้นลองมาเจอกับ บุฟเฟ่ต์ซูชิร้านนี้ดูค่ะ เพราะที่นี่มีเวลาให้นานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ใจดีสุดๆ แถมยังมีสาเกชั้นดี ไว้คอยให้บริการอีกด้วย ราคาก็เริ่มต้นแค่ 4,039 เยนเท่านั้นสำหรับบุฟเฟ่ต์ล้วนๆ แต่ถ้าอยากได้เครื่องดื่มแบบไม่อั้นเพิ่มด้วย ราคาก็จะอยู่ที่ 5,200 เยน ค่ะ เสร็จแล้วก็เข้าไปจัดเต็มกันได้เลย รับรองว่าได้อิ่มจนแทบจะยกพุงออกจากร้านไม่ไหวกันเลยทีเดียว สาวกซูชิทั้งหลาย ห้ามพลาดกันนะคะ

แผนที่ :

4. Kagurazaka Sushi Akademi

มาต่อกันที่ความพิเศษของ บุฟเฟ่ต์ซูชิ ร้านนี้ ที่นอกจากจะขายซูชิแล้ว ยังเปิดเป็นโรงเรียนสอนทำอาหารด้วย ภายในร้านก็มีซูชิให้เลือกทานกว่า 50 ชนิด ที่เลือกใช้วัตถุดิบจากตลาดปลาซึกิจิโดยตรง เสิร์ฟพร้อมเมนูเครื่องเคียงแก้เลี่ยนอย่างสลัด หรือไข่ตุ๋น ให้ความอร่อยลงตัวจนต้องติดใจ สำหรับใครที่สนใจอย่าลืมมาอุดหนุนกันนะคะ ร้านนี้เปิดให้บริการอยู่ 2 ช่วงเวลาค่ะ คือมื้อกลางวันช่วง 11 โมง ถึง บ่าย 3 โมงครึ่ง กับมื้อเย็น ช่วง 5 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่มครึ่ง

5. Midori Sou Honten

ปิดท้ายกันที่ร้าน Umegaoka ร้านซูชิที่พิเศษตรงที่ เป็นสาขาเดียวในเครือ Midori ที่เปิดให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ และมีหน้าซูชิให้เลือกหลากหลายมากๆ วัตถุดิบก็สดใหม่น่ากินแทบทั้งนั้น ทั้งแซลมอน ทูน่า หอยเชลล์หรือหอยเป๋าฮื้อ แค่นึกก็น้ำลายจะไหลกันแล้วล่ะค่ะ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 3,600 เยนเท่านั้นสำหรับผู้ชาย และ 3,000 เยน สำหรับผู้หญิง แต่ถ้าต้องการจิบเบียร์เย็นๆ ด้วยก็จ่ายเพิ่มอีก 1,200 บาท พร้อมเวลารับประทาน 90 นาที แค่นี้คุ้มค่าไม่แพ้ร้านไหนแล้วล่ะค่ะ

แผนที่ :

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 ร้านบุฟเฟ่ต์ซูชิ ที่นำมาฝากกันวันนี้ ชวนให้หิวกันเลยใช่ไหมล่ะคะ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวโตเกียวอยู่ล่ะก็ อย่าลืมแวะไปลองชิมกันได้นะคะ รับรองว่าทั้งอร่อยทั้งคุ้มแน่นอนค่า


บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

กำแพงหิมะ ทะเทะยะมะ ต้องไปสักครั้งให้ได้ก่อนตาย!
7 จุดชม ใบไม้เปลี่ยนสี บรรยากาศดี ในวัดดัง เกียวโต

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

5 ร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ ในโตเกียว สุดยอดความอร่อยและความคุ้ม!! was last modified: December 6th, 2016 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version