Mushroom Travel

เตรียมของขวัญต้อนรับวันเด็ก กับสุดยอด ร้านของเล่นใน TOKYO !

เตรียมของขวัญต้อนรับวันเด็ก กับสุดยอด ร้านของเล่นใน TOKYO !!

ได้เวลาที่ มัชรูมทราเวล พาช้อปอีกแล้ว…โดยเฉพาะช่วงใกล้วันเด็กที่จะมาถึงนี้ หลายคนคงมีลูกๆ หลานๆ ที่กำลังรอของขวัญสุดพิเศษกันอยู่ใช่ไหมคะ? และมันคงจะเยี่ยมสุดๆ ไปเลย ถ้าเด็กๆ ได้ของขวัญเป็นของเล่นเจ๋งๆ จากญี่ปุ่น ที่น่ารักและพรีเมี่ยมสุดๆ ดังนั้นช่วงวันหยุดนี้ สำหรับใครที่อยากฟินเป็นคู่ๆ กับคนรู้ใจ นอกจากไปเที่ยวชมวิวสวยๆ ที่ญี่ปุ่นแล้วก็อย่าลืมแวะไปซื้อของขวัญจาก ร้านของเล่น TOKYO กันด้วยนะคะ รับรองว่าถูกใจทั้งคนให้และคนรับแน่นอน  วันนี้ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีร้านของเล่น TOKYO ตรงไหนบ้างที่เราไม่ควรพลาด!

¥100 Shops

ร้านนี้จะขายของเล่นทุกชนิดในราคาเดียวกัน คือราคา 100 YEN เท่านั้นค่ะ ซึ่งก็มีของเล่นมากมายให้คุณเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ ลักษณะก็คล้ายๆ กับร้านขายสินค้าทุกอย่าง 20 ในไทยเรานี่เอง แต่ที่นี่จะเน้นขายของเล่นเด็กโดยเฉพาะ และมีคุณภาพดีทุกชิ้นด้วยนะคะ คุ้มค่ากับราคาสุดๆ เลย
ตัวอย่างสินค้าที่มีในร้าน : ตุ๊กตา โมเดลทหารพลาสติก, โทรศัพท์ปลอม, ชุดของเล่นสำหรับเด็กผู้หญิง, ชุดของเล่นแต่งตัวตุ๊กตา, ปืนฉีดน้ำ, เกมส์เด็กเล่นต่างๆ รวมทั้งของเล่นเด็กแบบดั้งเดิมที่หาได้ยาก
เวลา เปิด-ปิด : 10:00-21:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 100 YEN
ระดับความน่าซื้อ : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟ JR สาย Yamanote Line ลงสถานี Harajuku แล้วเดินต่ออีกประมาณ 3 นาที
พิกัด (แผนที่) :

Don Quijote

Cr. cp.japantourlist.com

อีกหนึ่ง ร้านของเล่น TOKYO ที่ขายของเล่นแทบทุกอย่าง และที่เป็นจุดขายของที่นี่เลยก็คือ ตุ๊กตาสุดน่ารัก ตัวโต ที่กอดนุ้มนุ่ม แถมสีสันและหน้าตาก็ดูสดใส บอกได้เลยว่าเด็กๆ จะต้องประทับใจกับของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้แน่นอน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีวิดิโอเกม ที่รวบรวมเกมส์สนุกๆ เอาไว้ให้เด็กๆ ได้เล่นกันอย่างจุใจด้วย ขอบอกเลยว่าถ้าใครเป็นสาวกของเล่นๆ สนุกๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ!
เวลา เปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง
ราคาโดยประมาณ : 100 YEN ขึ้นไป
ระดับความน่าซื้อ : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : นั่ง BTS มาลงที่ Nakano Station แล้วเดินอีกประมาณ 4 นาที
พิกัด (แผนที่) :

Toys ‘R’ Us

Cr. www.leregain.fr

อีกหนึ่ง ร้านของเล่น TOKYO ที่มีของเล่นมากมาย และมั่นใจได้เลยว่าของเล่นของที่นี่โดนใจเด็กๆ แน่นอน ไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อเป็นของขวัญให้ลูกหรือเป็นของขวัญให้กับหลานของคุณ มาที่ Toys ’R’ US รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน
ส่วนประเภทของของเล่นที่นี่ ก็จะมีของเล่นทั่วไป ตั้งแต่สำหรับเด็กเล็ก ไปจนถึงเด็กโตกันเลย รวมถึงชุดซูชิของเล่น ยิ่งที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย
เวลา เปิด-ปิด : 10:00-21:00 น.
ราคาโดยประมาณ : 300 YEN ขึ้นไป
ระดับความน่าซื้อ : ✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : นั่ง BTS มาลงที่ Higashiikebukuroyonchome Station แล้วเดินต่ออีกประมาณ 6 นาที
พิกัด (แผนที่) :

Themed Character Shops

Cr. d3ieicw58ybon5.cloudfront.net

อีกหนึ่งร้านค้าที่ได้รวบรวมของเล่นจากตัวการ์ตูน คาแร็กเตอร์ต่างๆ มาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยที่นี่จะมีของเล่นจากตัวการ์ตูนสุดฮิตมากมายให้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น โปเกมอน, ตัวละครดิสนีย์, Ghibli , วันพีชและ Sanrio โดยตรงทางเข้าก็จะเป็นรูปปราสาทดิสนีย์ ช่วยสร้างบรรยากาศแบบโลกการ์ตูนได้เป็นอย่างดี และภายในร้าน ก็จะแบ่งออกเป็นโซนของเล่นต่างๆ ให้เดินเลือกซื้อกันได้ง่ายขึ้น ยิ่งใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อต้อนรับวันเด็กสุดพิเศษที่กำลังจะถึงนี้อยู่ล่ะก็ รับรองเลยค่ะ ว่าที่ ร้านของเล่น TOKYO แห่งนี้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยไปกว่าที่ไหนแน่นอน
เวลา เปิด-ปิด : 10:00-21:30 น.
ราคาโดยประมาณ : 300 YEN ขึ้นไป
ระดับความน่าซื้อ : ✰✰✰✰✰
วิธีการเดินทาง : นั่งรถไฟมาลงที่ Shibuya Station เดินต่ออีกประมาณ 2 นาทีก็ถึง
พิกัด (แผนที่) :

เป็นยังไงบ้างคะ กับร้านของเล่น TOKYO น่ารักๆ ที่ได้รวบรวมของเล่นเด็กที่น่าสนใจและมีคุณภาพเอาไว้มากมาย รับประกันได้เลยค่ะ ว่าเด็กๆ จะต้องชอบและประทับใจอย่างแน่นอน ยิ่งใครที่วางแผนชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจมาเที่ยวญี่ปุ่นและกำลังมองหาของฝากเป็นของเล่นน่ารักๆ กันอยู่ล่ะก็ อย่าลืมแวะมากันนะคะ รับรองว่า ได้ช้อปกันจน ล้มละลายแน่…พูดเลย !!


บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

ชี้เป้า!! สถานที่ ชมแสงไฟประดับ ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่ ญี่ปุ่น 2017
เที่ยวสวนอุเอโนะ ชม เทศกาลชมดอกซากุระ 2017

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

เตรียมของขวัญต้อนรับวันเด็ก กับสุดยอด ร้านของเล่นใน TOKYO ! was last modified: August 29th, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version