Mushroom Travel

15 ปี USJ มีอะไรใหม่บ้าง…?!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักในความตื่นเต้นและความแปลกใหม่ของการท่องเที่ยว ซึ่งการเดินทางในช่วงปีที่ผ่านมาของคุณไม่สนุกหรือไม่ตื่นเต้นอย่างที่ใจหวังแล้วล่ะก็ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 นี้ Universal Studios Japan ณ โอซาก้า ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี เพื่อมอบความตื่นเต้นให้กับผู้มาเยือนมากขึ้นกว่าเดิมในธีมใหม่ที่ชื่อว่า “Re-born!”

USJ ฉลอง 15 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในธีม RE-BOOOOOOOORN

เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ Universal Studio Japan แห่งเมืองโอซาก้า ในวันที่ 31 มีนาคม 2016 นี้ ทาง Universal Studio Japan ได้จัดงานอีเว้นท์เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างที่นำโดยขบวนมินเนียนที่มาในหลากหลายเวอร์ชั่น รวมถึงงานนี้ทางสวนสนุกยังได้โอกาสเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่เอี่ยมอ่องในโซน Jurassic Park ที่เพิ่งอัพเกรดใหม่ทั้งหมดในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยจะเริ่มตั้งแต่แต่วันที่ 18 มีนาคม 2559 นี้เป็นต้นไป ดังนั้นบอกได้เลยว่า แฟนๆ Universal Studio Japan ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

Jurassic Park The Flying Dinosaur

นี่คือโซนแรกในการประเดิมครบรอบ 15 ปี ของ Universal Studio Japan ด้วยการเปิดรถไฟเหาะบินได้แห่งแรกของโลก ซึ่งได้รวมความคิดสร้างสรรค์เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย กับ Jurassic Park The Flying Dinosaur ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วที่เหนือชั้นและความตื่นเต้นเหนือกว่าจินตนาการ โดยจำลองว่าคุณกำลังเหินขึ้นไปบนฟ้ากับไดโนเสาร์พันธุ์ Pteranodon ซึ่งจะพาบินโฉบเฉี่ยวรอบทิศทางในลักษณะ 360 องศา ซึ่งทาง USJ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า นี่จะเป็นรถไฟเหาะบินได้ที่ดีที่สุดในโลกบนระยะทาง 1,124 เมตร และจุดทิ้งดิ่งที่สูงถึง 37.8 เมตร แหม… แค่จินตนาการภาพก็เริ่มตื่นเต้นแล้วสิคะ

The Flying Dinosaur’s Story

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2001 Jurassic Park ได้รับการชื่นชมและชื่นชอบจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนทั่วโลก ซึ่งภายในพาร์คนี้เอง ได้มีพื้นที่ที่เป็นเขตของไดโนเสาร์พันธุ์ Pteranodons อาศัยอยู่ โดยมนุษย์ได้เก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับสุดยอด โดยในเวลานั้นเอง ทีมพัฒนา Jurassic Park ก็ได้ทำการวิจัย เพื่อเป้าหมายที่จะสร้างสถานที่ในฝันที่จะช่วยให้ผู้มาเยือนสามารถบินผ่านท้องฟ้าไปกับเหล่าไดโนเสาร์เหล่านี้ และตอนนี้พวกเขาก็ได้ฝึกฝนบรรดา Pteranodons จนประสบความสำเร็จแล้ว และพวกเขาพร้อมแล้วที่จะพาคุณเหินขึ้นไปเหนือฟากฟ้า แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็บอกว่าเป็นไปได้เหมือนกันที่ไดโนเสาร์พวกนี้อาจจะเสียความควบคุมได้ในขณะที่พาคุณบินขึ้นไป ดังนั้นจงระวังตัวของคุณให้ดี!!

ขอเรียกน้ำย่อยแค่นี้ก่อนนะคะ ส่วนใครที่อยากไปสัมผัสของจริง ก็เชิญได้เลยค่ะที่ Universal Studios Japan ณ โอซาก้า งานนี้ถ้าคุณไม่ไปแล้วจะมาหาว่าเราไม่บอกก่อนไม่ได้น้า!! 

——————-
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id: @mushroomtravel

15 ปี USJ มีอะไรใหม่บ้าง…?! was last modified: May 18th, 2022 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version