Mushroom Travel

ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 5 ห้างฯ สุดหรูใน มารีน่าเบย์

ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 5 ห้างฯ สุดหรูใน มารีน่าเบย์

เมื่อพูดถึงการช้อปปิ้งในประเทศสิงคโปร์ แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่หรือแทบทั้งหมดเลยก็ว่าได้ มักจะคิดถึงย่านออชาร์ด ถนนบูกิส ห้างมุสตาฟา หรือไม่ก็ไชน่าทาวน์ เป็นต้น แต่วันนี้มัชรูมทราเวลจะขอเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยการชวนเหล่าช้อป อะโฮลิคไปช้อปปิ้งแบบเอ็กศ์คลูซีฟ ในห้างสรรพสินค้าสุดหรูริมอ่าวมารีน่าเบย์ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1. The Shoppes at Marina Bay Sands

The Shoppes เป็นห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ชั้นล่างของตึก Marina Bay Sands ซึ่งเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2010 และปัจจุบันที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของร้านแบรนด์เนมในระดับไฮเอนด์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ว่าได้ โดยตีเป็นตัวเลขกลมๆ ถึง 170 ร้าน ที่มาในรูปแบบของแฟล็กชิพสโตร์ ซึ่งมีทั้งแบรนด์ดังจากต่างประเทศอย่าง Bottega Veneta, Chaumet, Parmigiani ฯลฯ และแบรนด์ดังจากดีไซเนอร์ชาวสิงคโปร์เอง อย่างเช่น Ong Shunmugam, Ashley Isham นอกจากนี้ก็ยังมีร้านหรูที่ขายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับเด็กด้วย ไม่ว่าจะเป็น Fendi Kinds, Ralph Lauren Children และ Dolce & Gabbana Junior เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด: 10.30-23.00 น.
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี Bayfront Station
แผนที่:

2. Marina Square

Marina Square คือหนึ่งในศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ ซึ่งภายในตัวอาคาร 4 ชั้นที่ตกแต่งอย่างสวยงามแห่งนี้ ล้วนเต็มไปด้วยสินค้าที่มีความหลากหลาย ทั้งสินค้าประเภทแฟชั่น สินค้าประเภทข้าวของเครื่องใช้ และสินค้าเพื่อการบริโภค เป็นต้น โดยมีให้เลือกช้อปมากกว่า 250 ร้านค้าเลยทีเดียว นอกจากนั้นภายในศูนย์การค้ายังมีโรงภาพยนตร์อย่าง Golden Village Cineplex และลานโบลิ่งขนาดใหญ่ Superbowl Bowling ให้ได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี City Hall (EW13/NS25)
แผนที่:

3. Esplanade Mall

นี่คือหนึ่งในอาคารที่มีความโดดเด่นที่สุด ณ อ่าวมารีน่าก็ว่าได้ สำหรับ Esplanade Mall ซึ่งมีรูปทรงคล้ายกับหนามทุเรียน หรือบางคนก็บอกว่าคล้ายกับตาของแมลงวันหากมองในมุมสูงไปซะอย่างนั้น โดยอาคาร Esplanade แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแสดงงานศิลปะในแขนงต่างๆ ส่วนด้านนอกก็จะมี Concert Hall อยู่ริมอ่าว ซึ่งในช่วงเย็นๆ จะมีคนมารอชมกันเยอะมากๆ ที่สำคัญที่นี่ก็ยังมี Shopping Mall ไว้ให้ขาช้อปได้เดินช้อปกันอย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ

เวลาเปิด-ปิด: 08.00-02.00 น.
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี City Hall (EW13/NS25)
แผนที่:

4. Suntec City Mall

Suntec City Mall คือศูนย์การค้าขนาดใหญ่ยักษ์ โดยมีพื้นที่รวมทั้งหมดถึง 83,850 ตารางเมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสิงคโปร์ โดยภายในได้แบ่งเป็นโซนๆ ทั้งหมด 4 ธีม ได้แก่ Galleria, Tropics, Entertainment Centre และ Fountain Terrace ส่วนร้านค้าภายในก็มีหลากหลายสิ่ง ทั้งสินค้าประเภทแฟชั่นที่มีตั้งแต่แบรนด์ระดับสตรีทไปจนถึงระดับไฮเอนด์ รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน และข้าวของเครื่องใช้อีกมากมาย นอกจากนั้น Suntec City Mall ยังมีลานน้ำพุขนาดใหญ่ ที่คนทั่วไปนิยมขอพรกันด้วย

เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี City Hall (EW13/NS25)
แผนที่:

5. Millenia Walk

Millenia Walk เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดกลาง ที่ตั้งคั่นกลางระหว่าง Suntec City Mall และ Marina Square บนทำเลที่เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยภายในห้างประกอบไปด้วยร้านค้าที่มากกว่า 190 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านสินค้าแฟชั่นของดีไซเนอร์ชื่อดังของสิงคโปร์ รวมไปถึงร้านแบรนด์เนมยอดนิยมของคุณสาวๆ ที่ไม่จำกัดเฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพวกเครื่องประดับชนิดต่างๆ ด้วย นอกจากนั้น Millenia Walk ยังเป็นที่ตั้งของซูเปอร์สโตร์สินค้าอิเล็กทรอนิกและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และยังเต็มไปด้วยร้านอาหารหลากสัญชาติอีกมากมาย

เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่สถานี City Hall (EW13/NS25)
แผนที่:

เห็นอย่างนี้แล้ว สำหรับคนที่มีแผนจะไปเที่ยวริมอ่าวมารีน่าเบย์ จะอดใจไหวได้อย่างไรคะ โดยเฉพาะบรรดาสาวๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นช้อป อะโฮลิค คงต้องกอดกระเป๋าสตังค์ให้แน่นๆ แล้วล่ะค่ะ

บทความแนะนำ ที่เกี่ยวข้อง

วางแผนเที่ยว สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน อย่างไร ไม่ให้งบบานปลาย
พิกัด!! สุดยอดแหล่งช้อปปิ้ง บน ถนนออร์ชาร์ด สิงคโปร์

ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1.กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง
2. คลิก Likeและติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————
Mushroom Travel มีโปรแกรม ทัวร์สิงคโปร์ ให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
CustomerService@Mushroomtravel.com
Line id : @mushroomtravel

ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ 5 ห้างฯ สุดหรูใน มารีน่าเบย์ was last modified: September 5th, 2018 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version