Mushroom Travel

ส่องโปรแกรม 5 หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 ซัมเมอร์นี้มีเรื่องให้ลุ้นระทึก!

หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567

ท่ามกลางอากาศที่ตัวเลขอุณหภูมิยังไม่มีท่าทีว่าจะลดลง พี่เห็ด มัชรูมทราเวล ชวนเพื่อนๆ ตบเท้าท้าร้อนเข้าโรงภาพยนตร์ ไปดู 5 หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 เอ็นจอยกับเรื่องราวสุดสยองขวัญ จัดเต็มกับความแฟนตาซี แล้วตบท้ายความน่ารักในมิตรภาพของผองเพื่อน บอกได้เลยว่า หนังใหม่น่าดู ทั้งหมดที่พี่เห็ดคัดมาฝากนี้จะทำให้ทุกคนหายร้อน ชื่นใจกันถ้วนหน้า


1. อนงค์ (My Boo)

Credit : sfcinemacity.com

เปิดมาต้นเดือนเจอกับ หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 ที่มาพร้อมกับความน่ารักเกินต้านของผีสาวใน อนงค์ หนังผีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของเกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่าแถมมาด้วย เมื่อทั้งคนทั้งผีต่างก็เป็นเจ้าของบ้าน เลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงซะเลย เรียกได้ว่าเป็นการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบหลายปี ของ “เอส-คมกฤษ ตรีวิมล” จากผลงานเรื่อง แฟนฉัน, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก พร้อมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำมากมายอย่าง โบว์ – เมลดา สุศรี, จี๋ – สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และยังมีไอดอล ศิลปินสาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง 4EVE มาร่วมแสดงอีกด้วย ความรักของคนกับผี ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ และยังมีอุปสรรคเข้ามาท้าทาย แล้วรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? ต้องมาหาคำตอบด้วยกัน

แนวภาพยนตร์ : ตลก / สยองขวัญ / โรแมนติก
กำหนดเข้าฉาย : 1 พฤษภาคม 2567
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง


2. Kingdom of the Planet of the Apes (อาณาจักรแห่งพิภพวานร)

Credit : 20thcenturystudios.com

ไม่มีใครหยุดกองทัพวานรได้จริงหรือ? พบกับ Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร สงครามของ 2 เผ่าพันธุ์ ภาคต่อของมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ทั่วโลกรอคอย จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water หนังแอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ โดยภาคนี้กลับมาพร้อมความสนุกเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวในอีก 300 ปีต่อมา หลังยุคการปกครองของซีซาร์ เหล่าวานรกลายเป็นสายพันธุ์ที่ขึ้นมามีอำนาจบนโลกใบนี้ ต่างจากเหล่ามนุษย์ที่จะต้องแอบหลบซ่อนอาศัยอยู่ในเงามืด ขณะที่ทายาทใหม่ของผู้นำเหล่าวานรกำลังพยายามสร้างอาณาจักร กลับมีวานรนอกรีตที่เลือกเดินในเส้นทางที่แตกต่าง กับการตั้งคำถามถึงอดีตทั้งหมดที่เขาเคยได้เรียนรู้ เตรียมเปิดประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นครั้งใหม่กับ หนังใหม่น่าดู เรื่องนี้ พร้อมลุ้นไปกับการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มนุษย์กันได้ในโรงหนังนะ

แนวภาพยนตร์ : แอ็คชั่น / ไซไฟ
กำหนดเข้าฉาย : 9 พฤษภาคม 2567
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง :


3. IF (เพื่อนในจินตนาการ)

Credit : if.movie

ถ้าเพื่อนในจินตนาการมีตัวตนอยู่จริง จะเกิดอะไรขึ้น? อย่างนี้ต้องดู IF เพื่อนในจินตนาการ หนังแฟนตาซีชวนฝัน ปลดปล่อยจินตนาการขั้นสุด เมื่อเด็กสาวสามารถมองเห็นเพื่อนในจินตนาการของมนุษย์ทุกคน ซึ่งเธอได้รับการขอความช่วยเหลือจากเพื่อนในจินตนาการที่กำลังจะถูกลืมเลือนไป เพราะเจ้าของตัวจริงได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และทอดทิ้งเพื่อนเหล่านี้ไว้ด้านหลัง ผลงานการเขียนบทและกำกับโดย “จอห์น คราซินสกี้” ที่เคยกำกับ A Quiet Place (2018) นำทีมนักแสดงโดย “ไรอัน เรย์โนลด์ส” และ “ไคลีย์ เฟลมมิ่ง” ซึ่งจะพาเราเข้าไปในโลกใบเดิมที่เต็มไปด้วยเพื่อนในจินตนาการที่มีอยู่จริง

แนวภาพยนตร์ : คอมเมดี้ / แฟนตาซี
กำหนดเข้าฉาย : 16 พฤษภาคม 2567
คะแนนความน่าดู : ★★★★
ตัวอย่างหนัง :


4. Monkey Man (มังกี้แมน)

Credit : monkeyman.movie

หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 สุดเดือด! แค้นนี้ต้องชำระใน Monkey Man (มังกี้แมน) หนังแอ็คชั่นเดือดเลือดพล่านแห่งมุมไบ เทียบชั้นระดับ John Wick ในแบบฉบับอินเดีย เรื่องราวของชายหนุ่มลึกลับที่ตามล้างแค้นกลุ่มคนที่สังหารแม่ของเขา รวมถึงสร้างระบบที่กดขี่ข่มเหงคนจนและคนที่ไร้ทางสู้ ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นการกำกับหนังเรื่องแรกของ “เดฟ พาเทล” ผู้รับหน้าที่กำกับและเป็นนักแสดงนำของเรื่องเอง โดยฝากผลงานเด่นไว้มากมาย อย่าง Lion (2016) และ Slumdog Millionaire (2008) แถมเรื่องนี้ยังได้ “จอร์แดน พีล” มาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้ บอกได้เลยว่าบู๊ระห่ำ มันเดือดอย่างแน่นอน

แนวภาพยนตร์ : แอคชั่น / ระทึกขวัญ
กำหนดเข้าฉาย : 16 พฤษภาคม 2567
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง :


5. Furiosa : A Mad Max Saga (ฟูริโอซ่า : มหากาพย์แมดแม็กซ์)

Credit : imdb.com

ปิดท้าย หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 ขอต้อนรับกลับสู่โลกดิสโทเปียของ Mad Max อีกครั้งใน Furiosa : A Mad Max Saga หรือชื่อภาษาไทยว่า ฟูริโอซ่า : มหากาพย์แมดแม็กซ์ หนังแอ็คชั่นผจญภัย ผลงานของผู้กำกับ “จอร์จ มิลเลอร์” เจ้าของรางวัลออสการ์หวนคืนสู่บัลลังก์ของเขาที่เคยสร้างขึ้นเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) กับการเล่าขานตำนานบทใหม่ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครอันทรงพลัง ความน่าสนใจอยู่ที่ทีมนำแสดงตัวท็อปของวงการฮอลลีวูด อย่าง “อันยา เทย์เลอร์-จอย” ที่สลัดภาพสาวน้อยมาในลุคล้างแค้นสุดบ้าระห่ำ ร่วมกับ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ที่เหมือนหยิบคาแรคเตอร์จากหนังเรื่อง Thor มาป่วนในจักรวาลนี้ ไม่เพียงเท่านั้นทีมงานที่คุ้นเคยกันอย่างดีในภาคก่อนก็จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง รับประกันได้ว่าการล้างแค้นครั้งนี้ บ้าดีเดือดสุดมันส์อย่างแน่อน

แนวภาพยนตร์ : แอคชั่น / ผจญภัย / ไซไฟ
กำหนดเข้าฉาย : 22 พฤษภาคม 2567
คะแนนความน่าดู : ★★★★★
ตัวอย่างหนัง :

แค่เห็นลิสต์ หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 ที่ทยอยกันตบเท้าเข้าโรงหนังมาแบบรัวๆ พี่เห็ดเห็นแล้วก็ชื่นหัวใจ เพราะมี หนังใหม่น่าดู เยอะมาก เลือกชมได้ตามใจชอบ ถ้าใครอยากหนีร้อนไปพึ่งเย็น ก็ต้องแวะเข้าโรงหนังสักหน่อยแล้วค่ะ เย็นทั้งกายเย็นทั้งใจ แฮปปี้กันไปเลย


ชอบ บทความ มัชรูมทราเวล ทำไงดี…?
1. กดแชร์ต่อ ให้เพื่อนอ่านบ้าง

2. คลิก Like และ ติดตามเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/mushroomtravel/

—————

Mushroom Travel บริษัททัวร์ ที่มีโปรแกรมให้เลือกมากที่สุด
โทร. 02-105-6234 (30 คู่สาย)
Line id : @mushroomtravel

ส่องโปรแกรม 5 หนังเข้าใหม่ พฤษภาคม 2567 ซัมเมอร์นี้มีเรื่องให้ลุ้นระทึก! was last modified: April 29th, 2024 by Editor.Mushroom Travel
Exit mobile version