Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูมทราเวล รับโล่ DBD Verified รับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

โพสเมื่อ

‘มัชรูมทราเวล’ ได้รับ โล่ DBD Verified รับรองความน่าเชื่อถือการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ จาก นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ใน งาน e-Commerce Day จัดโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2554 ณ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 จังหวัดนนทบุรี 

DBD-trushmark

DBD Verified หรือ Trustmark เป็น เครื่องหมายรับรองผู้ผ่านคุณสมบัติและกฎเกณท์ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือการซื้อขาย Online จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือกับเว็บไซด์ เนืองจากเว็บไซด์ www.mushroomtravel.com มี คุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ข้อบังคับการขอใช้เครื่องหมายรับรองฯ ประกอบด้วยหลักเกณฑ์ 8 ข้อ ได้แก่ ความโปร่งใสของผู้ประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, การตลาดและประชาสัมพันธ์, การให้ข้อมูลของสินค้าและบริการที่ชัดเจนและเพียงพอ, การยืนยันการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้าและบริการระบบความปลอดภัยในการทำ ธุรกรรม, การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภค, ช่องทางในการติดต่อสื่อสารและรับเรื่องร้องทุกข์ของผู้บริโภค, และการคุ้มครองสิทธิเด็กและเยาวชน

DSC_0505_07_resize 4dc1630c37_resize

trustmark_resize DSC02792_resize

‘มัชรูมทราเวล’ หนึ่งใน แบรนด์ของบริษัท โฟร์พี พลัส จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ นายพฤทธิ์ นราธัศจรรย์ รองกรรมการผู้จัดการ รู้สึกภาคภูมิใจและขอขอบคุณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ที่ มอบโล่ DBD Verified  คาดว่าลูกค้าจะมีความมั่นใจในการซื้อขาย Online ไม่ว่าจะเป็นทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม การทำธุรกรรมต่างๆ กับมัชรูม มากขึ้น