Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” ภูมิใจนำลูกทัวร์ท่องเที่ยวมาเลเซีย -สิงคโปร์ เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 26 – 29 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” จัดทริปพาลูกทัวร์จำนวน 22 ท่าน เหิรฟ้าสู่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2556 เรานัดหมายให้ผู้เดินทางทุกท่านพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 3 เคาร์เตอร์ D สายการบินไทย ในเวลา 07.00 น. และออกเดินทางมุ่งตรงสู่กัวลาลัมเปอร์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่TG 415 ในเลา 09.05 น.

เราถึงจุดหมายเมื่อเวลาเลยเที่ยงนิดๆ จากนั้นจึงแวะทานอาหารเที่ยงเอาแรงที่ภัตตาคารอาหารจีน ก่อนจะเดินทางสู่เมืองใหม่ปุตราจายาเพื่อเที่ยวชมเมืองหลวงแห่งอนาคตของมาเลเซีย โดยจุดแรกที่เรียกความสนใจจากเราไปมิใช่น้อยคือมัสยิดสีชมพูแปลกตาที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบและบนพื้นดิน เราใช้เวลาให้เป็นประโยชน์โดยการเดินถ่ายรูปบริเวณรอบ อย่างลานปุตตรา ทำเนียบรัฐบาลที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร วังสุลต่านรัฐเซลังงอร์ รวมทั้งเดินกินลมชมบรรยากาศ ริมทะเลสาบ จนถึงเวลาเดินทางต่อ เพราะปลายทางของเราจริงๆ คือเก็นติ้งไฮแลนด์ สถานตากอากาศและคาสิโน บนยอดเขาสูงนั่นเอง ส่วนที่พักในคืนแรกนี้เราพักที่โรงแรม FIRST WORLD

2

 

วันที่ 2 หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับเครื่องเล่นมากมายที่มีอยู่บนเก็นติ้ง บวกกับการเสี่ยงโชคนิดๆ พอเป็นพิธีแล้ว เช้าวันนี้ก็ได้เวลาที่เราต้องโบกมือบ๊ายบายยอดเขาแห่งนี้เพื่อกลับไปยังกัวลาลัมเปอร์เสียที เราแวะร้านขนมช็อกโกแลต เพื่อซื้อขนมขบเคี้ยวระหว่างทาง ก่อนจะไปชมเมืองหลวงแห่งนี้ในมุมสูงที่หอคอย K.L. ทาวเวอร์ รวมทั้งถ่ายรูปกับตึกแฝดที่สูงที่สุดในโลกเสียหน่อย จากนั้นจึงไปที่จุดกำเนิดของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของมัสยิดจาเม็ด มัสยิดที่เก่าแก่ที่สุด และไปถ่ายรูปที่ย่าน Dataran Merdeka ที่มีอาคารสวยรายรอบ เช่น Sultan Abdul Samad, Selangor Club ลานน้ำพุ โบสถ์เซ็นต์แมรี่ที่มีอายุกว่า 200 ปี และเสาธงที่สูงที่สุดในโลก รวมถึงพระราชวังอีสกาด้า ไนการ่า ที่ประทับของพระราชาธิบดี มาเลเซีย ส่วนช่วงบ่ายเราเดินทางสู่มะละกา เมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นStadthuys, Victoria Fountain, Christ Church หอนาฬิกา กังหันแถบ Duch Square และย่านอาณาจักรสีแดง ซึ่งเคยเป็นดินแดนของดัช ก่อนที่เราจะเดินขึ้นเขา St. Paul Hill เพื่อชมทิวทัศน์ของเมือง และสักการะรูปปั้นนักบุญ St Fracis ที่ศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นจึงเดินลงจากเขาเพื่อไปชมป้อม A Famosa ที่เหลือแค่ประตู Porta De Santiago ก่อนจะอำลามะละกาด้วยการแวะชมมัสยิด Al-Azim Mosque สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างจีนและชวาซึ่งแตกต่างจากมัสยิดที่อื่น และเดินทางต่อไปยังรัฐยะโฮร์บารูห์ที่อยู่ติดกับประเทศสิงคโปร์ เพื่อแวะค้างคืนที่CRYSTAL CROWN HOTEL เพื่อเดินทางต่อไปยังสิงคโปร์ในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้

3

วันที่ 3 เมื่อถึงสิงคโปร์ สถานที่แรกที่เราต้องไปถ่ายรูปเพื่อยืนยันว่าเรามาถึงสิงคโปร์แล้วจริงๆ ก็คือเมอร์ไลออนริมอ่าวมาริน่า ที่เป็นสัญลักษณ์ของสิงคโปร์ จากนั้นจึงไปนมัสการเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอพร และแวะชมวัดศรีกฤษณะของชาวฮินดูที่อยู่ไม่ไกลกันนัก สำหรับช่วงบ่ายนั้นก็เป็นเวลาที่เราจะไปชมความยิ่งใหญ่ของ UNIVERSAL STUDIOS SINGAPORE ที่ว่ากันว่ามีเครื่องเล่นและจุดท่องเที่ยวที่มากกว่ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฮอลลีวู้ดและยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ญี่ปุ่นเสียอีก เราสนุกกับบรรดาเครื่องเล่น และชมการแสดงต่างๆ ตลอดช่วงบ่ายจนถึงเย็น ก็ได้เวลาที่จะต้องจากลาสถานที่แห่งนี้เพื่อเข้าพักที่ ORCHARD HOTEL ซึ่งตั้งอยู่ย่านออร์ชาด

4

วันที่ 4 หลังอาหารมื้อเช้า เรามุ่งสู่สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดของเกาะสิงคโปร์ GARDEN BY THE BAY คือสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ ที่มีต้นไม้นานาพรรณ และยังมีทางเดินลอยฟ้าที่เชื่อมต่อกับ Super tree เพื่อชื่นชมความงามของสวนแห่งนี้ในมุมสูง จากนั้นเราจึงกลับไปเดินหาซื้อของฝากที่ย่านออร์ชาด แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ ก่อนจะอำลาสิงคโปร์โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG414

5

ทริปนี้ทุกคนดูจะมีความพึงพอใจในการบริการของหัวหน้าทัวร์ไม่น้อย แม้ว่าจะติดปัญหาในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวและโรงแรมบางแห่งที่อาจจะไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจมากนัก แต่ก็น้อยมากเมื่อเทียบกับประสบการณ์และความสนุกที่ได้รับหลังจากจบทริป