Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

‘มัชรูม ทราเวล’ จัดทริปไปแดนสิงโต เปิดฉากความสนุกกับ ยูนิเวลแซล สตูดิโอ แหล่งท่องเที่ยวเหนือจิตนาการใหม่

โพสเมื่อ

หลังจากที่ “มัชรูมทราเวล” ได้จัดทริปสั้นๆ ตะลุยท่องโลกจิตนาการ “ยูนิเวลแซล สตูดิโอ” ณ แดนสิงโต ช่วงสงกรานต์ 2 กรุ๊ปแล้ว มีผู้สนใจร่วมเดินทางท่องสู่แหล่งท่องเที่ยวเหนือจิตนาการแห่งนี้กับเราอีก รวมทั้งหมด 37 ท่าน ในวันที่ 8-10 พ.ค. 2553 เพื่อหนีม็อบที่วุ่นวายทางการเมืองในเมืองหลวง ไปเที่ยวต่างประเทศใกล้ ๆ

ทริปนี้บินไปแต่เช้า นัดพบกันที่สถานบินนานาชาติสุวรรณภูมิ บินตรงกับ Singapore Airlines เดินทางเพียงแค่ 2 ชั่งโมง มาถึงแดนสิงโต แล้วแวะรับประทานอาหารกลางวัน เมนูรสเด็ด ข้าวมันไก่ สไตล์สิงคโปร์ ที่ร้าน Boon Tong Kee  น้ำจิ้มไม่เหมือนข้าวมันไก่บ้านเรา ก็คนละแบบ ไก่เขานุ่ม โดยเฉพาะหนังจะนุ่มมากจนละลาย ไม่เหนียวเหมือนหนังสติ๊ก เสริฟกับข้าวสวยเป็นถ้วยๆ เมล็ดข้าวเขามันบานๆ ร่วนเป็นเม็ดดี  ซึ่งพันธุ์ข้าวเป็นหอมมะลิ  พร้อมลองลิ้มชิมรสขนมหวาน รสชาดดี อร่อยสุด ๆ

 

2  3

หลังจากนั้น ตอนแรกกะแวะไปชม น้ำพุแห่งความมั่นคง (Fountain of Wealth) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปรียบเสมือนแหวนบนฝ่ามือตั้งอยู่ตรงกลางหมู่อาคาร แต่โชคร้ายปิด เลยเปลี่ยนที่เที่ยวไปขึ้น Singapore Flyer ชิงช้าสวรรค์ สูงที่สุดในโลก สูงถึง 165 ม. ชมวิว 360 องศา มองเห็นไปถึงมาเลเซียและอินโดนีเซีย สวยงามถูกใจ ทุกคนถ่ายรูปเก็บภาพกันใหญ่ ก่อนกลับที่พักแวะไปทานอาหารเย็นปูผัดพริกไทยดำ ที่โรงแรม Grand Center อร่อยถูกปาก แล้วเข้าที่พัก โรงแรม Rendezvous (4*) ย่าน ถนนออร์ชาร์ด ใจกลางกรุง

วันที่สอง เราไปนมัสการขอพรเพื่อศิริมงคลจาก เจ้าแม่กวนอิมที่วัดจีน พร้อมชมความงามที่ วัดแขก ย่าน China Town  

4  5

หลังจากนั้นมุ่งหน้าสู่จุดมุ่งหมายไฮไลท์ของการทริปนี้ คือ สวนสนุก  Universal Studio ได้สนุกเต็มวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 19.00 น. ที่นี่ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด พื้นที่สวนสนุกประกอบด้วยธีมปาร์คที่รวมตัวละครและสถานที่ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังของบริษัทดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น คือ มาดากัสการ์ (Madagascar) และเชร็ค (Shrek) ที่รวบรวมความน่าสนใจไว้ถึง 6 แห่ง เช่น เครื่องเล่นชุด มาดากัสการ์ ป่วนป่าแอฟริกา เป็นเครื่องเล่นที่ใช้การขับเคลื่อนผ่านรางน้ำ สร้างความตื่นเต้น หรือจะเป็น ปราสาท ฟาร์ ฟาร์ อเวย์ ฉากเด็ดจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง เชร็ค ก็ถูกเนรมิตขึ้นสำหรับเป็นสถานที่ถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้ และยังมีภาพยนตร์ 4 มิติให้ได้ชมเพื่อสร้างความบันเทิงอีกด้วย

6 7

ทริปนี้ เที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เต็มวัน สนุกสุด ๆ แม้เหน็ดเหนื่อย แต่หลายท่านบอกว่าชอบมาก ๆ โดยเฉพาะที่ รถไฟเหาะรางคู่ ซึ่งเป็นรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก, เชร็ค ชมภาพยตร์ 4 มิติ และ Jurassic Park Rapids Adventure หรือล่องแก่ง ชมดินแดนสัตร์โลกจำนวนมาก

8 9

ตกเย็น ก่อนกลับโรงแรม เราไปทาน อาหารเย็นบุพเฟต์ ที่ Arches Hotel แล้วนั่งรถไฟ Monorail ไปอีก 1 สถานีเข้าเกาะเซ็นโตซ่า ชมการแสดง น้ำพุดนตรีระบำ ตระการตาด้วยการโชว์นำพุประกอบแสง สี เสียง ของ MUSICAL FOUNTAIN ใครได้มาถึงสิคโปร์ พลาดไม่ได้ สวยจริง ๆ

10 11

วันสุดท้าย โปรแกรมไป สวนนกจูร่ง ตั้งแต่เวลา 9.00 -11.00 น. เข้าชมการแสดงความสามารถของนกต่างๆ หลายชุดจุใจ เรียกเสียงหัวเราะวิ๊ดวิ่ว และเสียงปรบมือจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี ออกแบบลำดับการโชว์สนุกมาก ถือเป็นไฮไลท์ของสวนนกเลยก็ว่าได้ เนื่องจากที่นี่ เป็นสวนนกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวบรวมนกชนิดต่างๆ ไว้มากมายกว่า 8,000 ตัว 600 สายพันธุ์ โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ มีการจำลองบรรยากาศตามถิ่นกำเนิดของนกแต่ละชนิด  หลังจากนั้นเราไปรับประทานอาหารกลางวันต่อ เป็นอาหารจีน แล้วไป ช้อปที่ Duty fee ก่อนกลับกรุงเทพฯ เลือกซื้อน้ำหอม เครื่องสำอาง และของที่ระลึก ฝากคนที่ท่านรักกันยกใหญ่ เพราะของเขาแท้ ถูกกว่าบ้านเรา

เที่ยวสนุก สุดคุ้ม แดนสิงโต พร้อมชม “ยูนิเวลแซล สตูดิโอ” แหล่งท่องเที่ยวเหนือจิตนาการแห่งใหม่ โปรเจ็กต์แม่เหล็กสำหรับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในปีนี้ ราคาทัวร์ไม่แพง ถึง 20,000 บาท ก็ได้เที่ยวแล้ว 3 วัน 2 คืน ไปกับทัวร์ยิ่งสะดวก เพราะเขาบริการดีมาก มีไกด์นำเที่ยวด้วย

หากท่านสนใจเชิญร่วมเดินทางกับ  “มัชรูมทราเวล” ซึ่งเป็นตัวแทนพันธมิตรการท่องเที่ยว (Agent Consortium) และ Travel agency หนึ่งในห้าของกรุงเทพฯ เราพร้อมบริการรับจองตั๋วเข้าชม “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์” …สุดยอดแห่งสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่ในเอเชีย เพื่อให้คนไทยได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส สนใจติดต่อ “มัชรูมทราเวล” เบอร์โทร. 02 745 6168