Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเลภูเก็ต พัก 4 ดาว กับ มัชรูม ทราเวล “แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ”

โพสเมื่อ

ภาพฟ้าสวย น้ำทะเลใส หาดทรายขาว สะอาด ลมพัดเย็นสบาย ที่ ไข่มุกอันดามัน “เกาะภูเก็ต” ถือเป็นมนตร์เสน่ห์ตรึงตาต้องใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้หลงไหล แวะเวียนมาเยือน อย่างไม่ขาดสาย แม้แต่ผู้ที่เคยมาเที่ยวเกาะนี่แล้ว ก็ยังติดใจและหวนกลับมาอีกหลายๆ ครั้ง    “มัชรูม ทราเวล” เชิญชวนคนรักทะเลไปสัมผัสสวรรค์อย่างแท้จริง เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเล @ เกาะภูเก็ต…เมืองขึ้นชื่อระดับโลก เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวไทยและต่างชาติชวนให้เข้ามาเยี่ยมชมปีละหลายล้านคน

 

patong1 3

เกาะภูเก็ต  ถือเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ในทะเลอันดามัน และได้รับการยกฐานะเป็นจังหวัดภูเก็ต โดยรอบเกาะภูเก็ตมีชายหาดต่างๆ มากถึง 36 หาด แต่หาดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวประมาณ 20 หาดเท่านั้น นอกนั้นเป็นหาดที่ตั้งชุมชนชาวบ้าน และหาดเล็กๆ การเดินทางไปแต่ละหาดสะดวกสบายมาก มีถนนรอบเกาะเชื่อมแต่ละหาดเข้าหากันและเชื่อมเส้นทางรอบหาดเข้าสู่กลางเมือง ทำให้สัญจรสะดวกยิ่งนัก โดยแบ่งสถานที่ท่องเที่ยวเป็น 3 กลุ่มใหญ่ๆ คือ จุดชมวิวเกาะภูเก็ต ได้ชื่อว่าเป็นเกาะที่สวยงามในทุกช่วงเวลา, หมู่เกาะรอบภูเก็ต มีเกาะบริวารมากมาย แต่ละเกาะเดินทางสะดวก ใช้เรืองหางยาวสัญจรไปมา, และชายหาดรอบเกาะภูเก็ตสวยงาม น่าพักผ่อน หาดป่าตอง เป็นหาดที่นิยมมาก เพราะสวยงาม เล่นน้ำทะเลได้เกือบตลอดปี มีทุกอย่างที่ต้องการ ถือเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีทั้งร้านอาหารไทย-จีน-ฝรั่ง-ญี่ปุ่น-อินเดีย ฯลฯ รวมทั้ง สาธารณูปโภคที่ครบครัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สะดวกสบาย ทั้งการคมนาคม มีโรงแรม-ที่พัก และร้านอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น อินเดีย ฯลฯ มากมายให้เลือกสรร

เชิญท่านไปผักผ่อน เกาะภูเก็ต เที่ยวสะดวก ง่าย ๆ สบายๆ สัมผัสกับบรรยากาศของเกาะด้วยตัวท่านเอง พร้อมชื่นชมกับความสมบูรณ์ ของปะการังสวยงาม เล่นน้ำ ดำน้ำไปกับ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว และพบกับกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ อีกมากมาย ใช้เวลาคุ้มค่า เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเลที่หลากหลาย เดินทางได้ทุกเพศทุกวัย ในชีวิตหนึ่งของขาเที่ยวท่องล่อง ธรรมชาติ เพียงจองโรงแรม-ที่พักกับบริษัททัวร์ และพ็อตเก็จมันนี่ให้พร้อม ท่านก็จะได้เต็มอิ่มกับทัวร์ทะเล @ เกาะภูเก็ต อย่างคุ้มค่า

4 5

“มัชรูม ทราเวล” ขอเสนอแพคเก็จทัวร์ภูเก็ตพิเศษสุด กับ “แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ” 3 วัน 2 คืน พักห้องคู่ โรงแรมคุญภาพ @ เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล & สปา 4* พร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ + อาหารค่ำแบบบุฟเฟต์ 1 มื้อ + อาหารกลางวัน 1 มื้อ โดยท่านสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม 2553 ราคาเริ่มต้น 3,550 บาท/ท่าน พร้อมรถรับส่งสนามบิน-โรงแรม-สนามบิน (ราคานี้ไม่รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ -ภูเก็ต หากท่านสนใจเดินทางโดยเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต กรุณาสอบถามราคาได้ที่ “มัชรูม ทราเวล” แผนกตั๋วเครื่องบิน โทร 02 745 6168 กด 1)

นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกับกิจกรรมทัวร์ทะเลพิเศษ นั่งเรือหางยาวไปเที่ยวแบบไปเช้า-กลับเย็น โดยเลือกโปร์แกรมทัวร์ได้ 1 รายการ รวมอาหารกลางวัน (ลูกค้าต่างประเทศ จ่ายเพิ่ม 200 บาท/ท่าน)

1. เกาะพีพีชมทัศนียภาพสวยงามของอ่าวมาหยา สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Beach หาดทรายละเอียดขาวใส จากละอองปะการังที่อ่าวมาหยา แหล่งปะการัง น้ำใสเห็นฝูงปลา สวยงามแหวกว่ายใต้ท้องทะเล และทิวทัศน์สวยงาม ท่ามกลางโขดหิน และหน้าผา พร้อมฝูงปลาแหวกว่ายไปมา ท่ามกลางทะเลฟ้าใส

7

2. เกาะเฮสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ บนชายหาดอันขาวสะอาด เป็นอีกเกาะหนึ่งที่ค่อนข้างได้รับความนิยม ที่นี่ รวมทุกกิจกรรมทางน้ำไว้ด้วยกัน สำหรับดำน้ำ ดูปะการังน้ำตื้น หรือฝูงปลาใต้ทะเลลึก สวยงามขึ้นชื่อ เล่นน้ำทะเล ที่ใสเหมือนกระจก อีกทั้งที่นี่อยู่ไกลจาก ฝั่งภูเก็ตไม่มากนัก

8

 

3. อ่าวพังงาชมธรรมชาติของขุนเขาที่สวยงามวิจิตรตะการตา เห็นเขาหินปูนที่ถูกกัดกร่อน ตามธรรมชาติ เป็นรูปแปลกๆ กับท้องทะเลที่กว้างใหญ่ สบายตาเพลิดเพลินใจ

10 11

นอกจากนี้ หากท่านต้องการ ชม “ภูเก็ตแฟนตาซี” เป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยประยุกต์ผสมผสานเทคโนโลยี และโชว์อลังการงานสร้าง มีที่นี่..ที่เดียวเท่านั้น จ่ายเพิ่มเพียง 1,300 บาท/ท่าน เท่านั้น ฟรีรถรับส่ง

 

12

“แพคเก็จภูเก็ตซุปเปอร์เซฟ” เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้เวลาท่องเที่ยวทัวร์ทะเล ชมธรรมชาติ อย่างเต็มที่ ไม่ควรพลาด สนใจติดต่อ “มัชรูม ทราเวล” แผนกทัวร์ โทร.02 745 6168 กด 2