Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

ทริปเกาหลี ต้นเดือนธันวาคม53 ต้อนรับลมหนาว กับ “มัชรูม ทราเวล”

โพสเมื่อ

หากได้ไปเยือนแดนกิมจิ กิมจัง ช่วงเดือน ธันวาคม – มีนาคม ท่านจะได้สัมผัสอากาศหนาวเย็น พบกับเทศกาลหิมะ และที่พักตากอากาศสำหรับเล่นสกี ทำให้ฤดูหนาวของเกาหลีเป็นฤดูที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในช่วงฤดูการเล่นสกีของ เกาหลี ซึ่งเริ่มจากธันวาคม ถึงต้นเดือนมีนาคม  “มัชรูม ทราเวล” ได้จัดทริปกรุ๊ปเล็กๆ 16 ท่าน เยือนเกาหลีใต้ บินกับ 8B ในวันที่ 9-13 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน 5 วัน 3 คืน ทริปนี้เจอหิมะขาวโพลนตกทั่ว เกาะนามิ อุณหภูมิระหว่าง (-6) – 3 องศาเซลเซียส พบกับสายลมหนาวๆ อากาศเย็นๆ เชื่อกันว่าเกาะนี้…เป็นดินแดนแห่งรักโรแมนติก มีสถานที่หลายแห่งเป็นส่วนหนึ่งในฉากหนังและละครหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่อง “เพลงรักในสายลมหนาว” (Winter Love Song) อันสร้างความประทับใจให้กับลูกทัวร์ทุกท่านจำนวนไม่น้อย ซึ่งแต่ละสถานที่บนเกาะนี้ มีป้ายบอกไว้ให้รู้ว่าได้ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำโดยเฉพาะฉากยอดฮิต ที่ไม่ว่าใครได้มาเยือนบนเกาะนี้ต้องไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ชาวเกาหลีรักเกาะนี้มากเพราะว่าเป็นที่ๆ สำหรับได้มาพักผ่อนในวันหยุดเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก คนทำงาน ที่จะมารำลึกถึงอดีต และความทรงจำ ความอบอุ่นได้ ณ ที่นี้

2 3

นอกจากนี้ คณะฯ ได้เยือน เกาะมหัศจรรย์นามิ แล้ว ยังไปเล่น สโนสเลค ที่ สกีฟินิคพาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่เล่นสกีขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของเกาหลี เปิดเป็นลานสกีแบบยุโรป เหมาะสำหรับผู้หัดเล่นไปจนถึงระดับมือโปร ให้ได้สนุกสนานกับกีฬาโปรดอย่างจุใจไร้ขีดความจำกัด เป็นที่สนุกสนาน โดยเฉพาะ เล่นกระดานเลื่อนเมอิ่ม ต้อนรับลมหนาวอย่างแท้จริงทีเดียว ทุกท่านชอบใจ เก็บภาพกันยกใหญ่ เรียกได้ว่า ทริปนี้ ฟีเวอร์ถ่ายรูป

4 5

เที่ยวแดนกิมจิครั้งนี้ สุดคุ้มจริงๆ เนื่องจากมีโปรแกรมเที่ยวหลากหลาย มากกว่าทัวร์อื่นๆ ถูกใจลูกทัวร์ทุกท่าน มีลูกทัวร์บางท่านบอกกับทีมงาน “มัชรูม ทราเวล” ว่าได้เคยไปเที่ยวเกาหลีมาแล้ว แต่ไม่ครบเครื่องเหมือนกับมากับเราเลย เพราะได้ไปสนุกย้อนวัยซนกับเครื่องเล่นมากมาย ที่ EVERLAND และทัวร์รอบ เกาะนามิ แล้ว ยังได้ไปเที่ยว “โซรัคซาน และหมู่บ้านฝรั่งเศส” ด้วย ที่ “อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน” นี้ได้ฉายาว่าเป็น “สวิตเซอร์แลนด์เกาหลี” ตั้งอยู่ใจกลาง ภูเขาแทแบคซึ่งทอดยาวไปถึงเขาคึมคังของประเทศเกาหลีเหนือ ในเขตจังหวัดคังวอนโด มาเที่ยวโซรัคซานวันนี้ เจอทั้งหิมะ ลมหนาวที่แรงมาก และยังได้นั่งกระเช้าขึ้นสู่จุดชมวิวระหว่างทางที่นั่งกระเช้าขึ้นไปสู่ยอดเขา “โซรัคซานพีค” สัมผัสความงามรอบๆ ตัวมองเห็นลำธาร ผ่านผืนป่าสลับสีอวดโฉมเรียงรายทักทายผู้มาเยือน ที่สำคัญได้พบกับ “เท็ดดี้แบร์ ” สร้างจำลองเป็นฟาร์มหมี Teddy Bear ที่โซรัคซาน เขาจัดแสดง Outdoor เป็นบ้านเล็ก ๆ ใช้ตุ๊กตาหมี เป็นสื่อ ถ่ายทอดเรื่องราว ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมของเกาหลี แสดงกันสดๆ ให้พวกเราได้จับต้องตุ๊กตาหมี ตัวเป็นๆ พร้อมถ่ายรูป ของจริง ซึ่งแตกต่างจาก พิพิธภัณฑ์ ที่โซลทาวเวอร์ ที่มีแต่ตุ๊กตาหมีอยู่ในตู้กระจก ให้ดูเฉยๆ จับอะไรก็ไม่ได้ มาที่นี่..จึงได้ฟิลจริงๆ จนต้องเก็บภาพอีกหลายช็อต

6 7

กิจกรรมอีกอย่าง ที่ลูกทัวร์ทุกท่านพลาดไม่ได้ นอกจากการขยันเก็บภาพ เป็นพระเอก นางเอก กันยกใหญ่แล้ว คือ การช้อปปิ้งสินค้าน่ารักๆ ที่ตลาดทงแดมุน หรือ ถนนแฟชั่นของเกาหลี และ ตลาดเมียงดง หรือ สยามสแควร์เกาหลี ทุก ๆ วัน ตลาดยักษ์ใหญ่ 2 แห่งนี้ มีผู้คนมาเยิอนกว่า 1 ล้านคน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หนุ่มสาว คนทำงาน เพื่อเลือกซื้อสินค้าและบริการที่ชื่นชอบ เช่น ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นบูติก ร้านรองเท้า ร้านทำผม ร้านคอสเมติก ร้านกาแฟ โรงหนัง และร้านอาหารนานาชนิด ที่ย่านนี้ไม่ไกลนักยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดังๆ ด้วย ถือเป็นย่านธุรกิจที่ใหญ่สุดของกรุงโซลและยอดฮิตที่สุด แหล่งรวบรวมเสื้อผ้า ผ้าพันคอ เนคไท ถุงเท้า ถุงน่อง ชุดสูท ผ้าชิ้น อุปกรณ์กีฬา กิ๊ฟช้อป สินค้าพื้นเมือง ในราคาขายส่งและปลีก

8 9

จะเห็นได้ว่าร้านรวง และห้างสรรพสินค้าใน กรุงโซล นั้น มีมากมายและหลากหลาย และให้ความพึงพอใจแก่ทุกท่านที่มาเยือน แม้กระทั่งนักท่องเที่ยว ที่มุ่งมั่นเจาะจงมาซื้อของจำเพาะบางอย่าง ซึ่งไม่มีขายทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นวัตถุโบราณ งานฝีมือหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผลิตในประเทศ กรุงโซล เกาหลี ตลาดย่านนี้ก็สามารถนำเสนอสินค้าครบครัน เพื่อการจับจ่ายและตลาดกลางแจ้งต่างๆ ตามร้านมีป้ายบอกราคา ถ้าไม่มีอาจต่อรองราคาได้พวกเราต่าง ตื่นตา ตื่นใจไปกับหลายหลากสินค้าราคาถูก ช้อปกันนานมากๆ เรียกได้ว่า ลืมเวลากันเลย ทำไงได้ของน่ารัก ๆ สไตล์เกาหลีๆ มากมาย ราคาเบาๆ ลานตา จนละลายเงินวอนแทบเกลี้ยงกระเป๋าไปตามๆ กัน  ทีมงานของ “มัชรูม ทราเวล” จึงถือโอกาสช้อปปิ้งของน่ารัก ๆ ที่ตลาด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ ซื้อพวกเครื่องสำอาง “อีทูดี้” สกินฟู๊ด, ตุ๊กตาหมี เท็ดดี้แบร์ และของที่ระลึกต่างๆ นำมาเล่นเกมส์ แจกกันในรถ นับเป็นกิจกรรมที่ลูกทัวร์ทุกท่านประทับใจ ให้ความร่วมมือเล่นเกมส์กิจกรรมเพื่อการนี้กันอย่างสนุกสนาน คาดว่า ทริปหน้าอยากไปเที่ยวกับ “มัชรูม ทราเวล” อีก แต่คราวหน้าไปคงไม่ไปเกาหลีแล้ว เปลี่ยนประเทศเยือน ฮ่องกง-ดิสนีย์ เน้น ถ่ายรูปๆๆ และ ช้อปๆๆ แบบทริปนี้

10 1