Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

KOREA GRAND WINTER with บริษัท ไฮเวย์ จํากัด

โพสเมื่อ

91501

บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้รับเกียรติจากบริษัท ไฮเวย์ จํากัด นำทีมผู้บริหารและพนักงานจำนวน 41 ท่านบินตรงสู่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน ASIANA AIRLINES เมื่อวันที่ 16-20 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมาด้วยเที่ยวบินที่ OZ742 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ในเวลา 23.40 น. และถึงจุดหมายปลายทางในเช้าวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในเวลา 06.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น

หลังจากเดินทางถึงสนามบินนานาชาติอินชอนประเทศเกาหลีใต้ คณะทัวร์ได้เดินทางสู่หมู่บ้านฝรั่งเศส PETITE FRANCE ที่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวันโด จากนั้นจึงพักรับประทานอาหารกลางวัน และช่วงบ่ายจึงเดินทางจากท่าเรือเฟอร์รี่เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะนามิ จนได้เวลาอันสมควรจึงเดินทางต่อไปยังลานสกีรีสอร์ท และสนุกเพลิดเพลินกับการเล่นสกี จนกระทั่งเย็นจึงรับประทานและเข้าพักภายในสกีรีสอร์ทนั่นเอง

91493

วันที่สามของการเดินทาง ทั้งหมดในได้เดินทางสู่กิมจิแลนด์ในช่วงเช้าเพื่อร่วมประสบการณ์ในการทำกิมจิอาหารประจำชาติของเกาหลี และแต่งกายโด้วยชุดประจำชาติเกาหลีฮันบกแล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึก จากนั้นจึงเดินทางต่อไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่ที่สตรอว์เบอร์รีฟาร์ม ส่วนช่วงบ่ายก็ได้เดินทางไปสนุกสนานกันที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ กระทั่งเย็นจึงได้เดินทางเพื่อไปชมโชว์พิเศษของทางเกาหลี ก่อนจะแวะรับประทานอาหารเย็นและกลับที่พัก

88081

วันต่อมาทั้งหมดได้เดินทางไปยังพระราชวังเคียงบ๊อก พระราชวังโบราณใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลี และแวะถ่ายรูปด้านหน้าทำเนียบประธานาธิบดี (บลูเฮ้าส์) จากนั้นรับประทานอาหารกลางันเดินทางต่อไปยังฮงอิกวอคกิ้งสตรีท ซึ่งมีชื่อเสียงด้านศิลปะ ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง TRICK EYE MUSEUM พิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ และ ICE MUSEUM เมืองน้ำแข็งที่มีผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้น ก่อนจะเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่ย่านเมียงดงและทงแดมุน ส่วนมื้อเย็นวันนี้เป็นอาหารพิเศษอย่างบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

91496

วันสุดท้ายของการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งหมดเดินทางไปชมวิวกรุงโซลที่หอคอยกรุงโซล N SEOUL TOWER ซึ่งอยู่บริเวณเนินเขานัมซาน และเดินทางต่อไปยังศูนย์โสม และต่อด้วยศูนย์เวชสำอาง แวะรับประทานอาหารเที่ยง ส่วนบ่ายก็ไปช้อปปิ้งกันต่อที่ DUTY FREE ก่อนจะเดินชมวิวชิลล์ๆ ที่คลองชองเกชอน และศูนย์พลอยอเมทิส ศูนย์น้ำมันสนแดง ก่อนจะเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางก็ได้แวะช้อปปิ้งละลายเงินวอนกันที่ SUPERMARKET จากนั้นจึงเดินทางกลับสู่ประเทศไทยด้วยเที่ยวบินที่ OZ741 ในเวลา 18.20