Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

Mushroom Travel Staff Outing 2018 in KOREA

โพสเมื่อ

Mushroom Travel Staff Outing 2018 in KOREA

เมื่อวันที่ 20-24 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้นำทีมงานกว่า 30 คน เดินทางไปศึกษาดูงานและท่องเที่ยวประจำปีที่ ประเทศเกาหลีใต้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการเรียนรู้และนำมาพัฒนาทักษะการขายทัวร์ต่างประเทศ

โดยทีมงานได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ เริ่มตั้งแต่ในเมืองอินชอนที่ หมู่บ้านเทพนิยาย ดงฮวามาอึล ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยความน่ารักของภาพวาดฝาผนังสีสันสดใส จากนั้นไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ กับที่เที่ยวใหม่ สวนสาธารณะ Songdo Central Park ที่ล้อมรอบไปด้วยตึกสูง

นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว ทีมงานมัชรูมทราเวลยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีผ่านการทำกิมจิ อาหารประจำชาติที่คนเกาหลีจะขาดไปไม่ได้เลยในทุกมื้ออาหาร โดยมีผู้เชี่ยวชาญถ่ายทอดความรู้และวิธีการทำอย่างใกล้ชิด ก็เป็นอีกกิจกรรมที่สนุกและได้ลงมือทำกิมจิด้วยตัวเองกันทุกคนเลยค่ะ

จากนั้นก็ได้เวลาไปสนุกกันที่ สวนสนุก Everland ใครไปเที่ยวเกาหลีบอกเลยว่าต้องไปที่นี่ให้ได้ค่ะ เป็นสวนสนุกชื่อดังขนาดใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลี ภายในแบ่งเป็นโซนพร้อมด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงยังมีสวนสัตว์และสวนดอกไม้ที่จะผลัดเปลี่ยนการจัดแสดงดอกไม้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

หลังจากนั้นทีมงานก็ได้เดินทางเข้ากรุงโซล เยี่ยมชมสถานที่เที่ยวยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังเคียงบกกุง, หอคอย N Seoul Tower, หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก และไม่พลาดการช้อปปิ้งในย่านต่างๆ ทั้งเมียงดง ทงแดมุน ฮงแด

งานนี้ทีมงานเห็ดส้มทุกคนก็ได้รับความรู้ และประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กลับมาแบบเต็มกระเป๋า และทางเรายินดีพร้อมให้บริการทัวร์ต่างประเทศกับลูกค้าทุกท่านเช่นเคยค่าา 🙂