Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

Mushroom Travel Staff Outing 2019 ลั้ลลาไต้หวัน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 25-29 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้นำทีมงาน เดินทางไปศึกษาดูงานและท่องเที่ยวประจำปีที่ ประเทศไต้หวัน เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน โดยทริปนี้ทีมงานได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวในเส้นทางไต้หวันมาแบบจัดเต็ม ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆ เพื่อเป็นการเรียนรู้และนำมาพัฒนาทักษะการขายทัวร์ต่างประเทศให้กับลูกค้าทุกท่าน

เริ่มทริปอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG632 โดยในทริปนี้ทีมงานได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานท่องเที่ยวต่างๆ ไล่จากทางใต้ของไต้หวันจนมาถึงตอนเหนือ เริ่มตั้งแต่ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน ชมธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รวมถึงนั่งรถไฟโบราณ จากนั้นไปสักการะ วัดเหวินอู่ หนึ่งในวัดดังไต้หวัน ที่ใครมาเที่ยวไม่ควรพลาด

วันที่สามของการเดินทาง ทีมงานมัชรูมทราเวลได้ไปล่องเรือที่ ทะเลสาบ Sun Moon Lake หรือที่เรียกกันว่า ทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นทะเลสาบที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยบรรยากาศชิลๆ จากนั้นเรือได้พาเราไปแวะสักการะ วัดพระถังซัมจั๋ง ที่ตั้งอยู่บนเขาริมทะเลสาบแห่งนี้

ช่วงบ่ายเดินทางไปเที่ยวกันต่อที่ ฟาร์มแกะชิงจิ้ง ที่นี่จะได้พบกับบรรยากาศของภูเขาสวยๆ พร้อมใกล้ชิดกับน้องแกะที่เดินไปมาอยู่ในฟาร์ม และยังมีโชว์ต่างๆ ให้ชมอีกด้วย

วันที่สี่ของการเดินทาง เริ่มต้นกันที่ ไปชม หมู่บ้านสายรุ้ง หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีสีสันสวยงามในทุกพื้นที่ ใครมาที่นี่รับรองว่าได้รูปสวยๆ กลับบ้านเต็มกล้องแน่นอน

จากนั้นไปชมความมหัศจรรย์ของธรรมกันต่อที่ อุทยานแห่งชาติเหย่หลิว ที่มีโขดหินรูปทรงแปลกตาอยู่มากมาย และไปต่อกับ ชมความสวยงามของ เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น ปิดท้ายการเดินทางทริปไต้หวันครั้งนี้ วันสุดท้ายทีมงานมัชรูมทราเวลได้ไปเยี่ยมชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค รวมถึงตึก Taipei 101 ตึกสูงระฟ้า ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในไต้หวัน และในอดีตเคยติดอันดับเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วย

บอกได้เลยว่าการเดินทางในครั้งนี้ ทีมงานเห็ดส้มทุกคนได้รับความรู้และประสบการณ์การท่องเที่ยวไต้หวันกลับมาแบบจัดเต็ม และทางเราจะนำประสบการณ์ในครั้งนี้ไปเป็นข้อมูลให้คำปรึกษาเรื่องท่องเที่ยวกับลูกค้าทุกท่านต่อไปค่าา 🙂