Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

บจก. ท.เจริญผลเคมีเกษตร ทัวร์เกาหลีใต้ 5 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

S__43212823

บริษัท ท.เจริญผลเคมีเกษตร จำกัด ได้ให้เกียรติบริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด นำลูกค้าจำนวน 47 ท่าน เดินทางท่องเที่ยว ณ ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 5 วัน 3 คืน โดยเริ่มออกเดินเมื่อวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2559 โดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ LJ002 และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน 08.35น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 30 มีนาคม 2559

หลังจากเดินทางออกจากสนามบิน ทั้งหมดก็ได้ขึ้นรถโค้ทเพื่อตรงไปยัง ONEMOUNT SNOW PARK สวนสนุกลางแจ้งและในร่มที่ใหญ่ที่สุดของชานเมืองกรุงโซลที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งฟิตเนส กอล์ฟคลับ ศูนย์อาหาร ร้านค้า สวนน้าแข็ง สวนหิมะ และสวนน้ำขนาดใหญ่ เป็นต้น ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเกาะนามิ โดยใช้เวลาเดินทางโดยเรือเฟอร์รี่จากท่าเรือเมืองชุนชอนประมาณ 10 นาที เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย กระทั่งมื้อเที่ยงจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรับประทานอาหาร และเดินทางสู่ซอรัคซานในช่วงบ่าย โดยได้แวะเที่ยวชมเท็ดดี้แบร์ฟาร์มด้วย จากนั้นจึงรับประทานอาหารเย็นและเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่สามของการเดินทาง คณะทัวร์ได้ออกเดินทางตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อไปยังอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน นมัสการขอพรพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่วัดชินฮันซา และเยี่ยมชมไร่ผลไม้ส่งออกในช่วงฤดูหนาวที่ไร่สตรอว์เบอร์รี่ พร้อมชมบรรยากาศภายในไร่ พร้อมเก็บและซื้อกลับบ้านได้ด้วย ก่อนจะไปเรียนรู้วิธีทำคิมบับและใส่ชุดประชาติฮันบกถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนในช่วงหลังอาหารเที่ยง ตลอดทั้งบ่ายทั้งหมดก็ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ส่วนช่วงค่ำหลังอาหารเย็นก็ได้ไปช้อปปิ้งกันที่ย่านทงแดมุนก่อนจะกลับโรงแรมที่พัก

วันที่สี่ คณะทัวร์เดินทางไปชมอุโมงค์ดอกซากุระที่เกาะยออิโด และไปต่อกันที่ศูนย์โสมรัฐบาล ชมทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้หรือที่เรียกว่าบลูเฮ้าส์ ก่อนจะไปต่อที่พระราชวังเคียงบก พระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุดในเกาหลีใต้ ส่วนช่วงบ่ายจึงเดินทางสู่ Cosmetic Shop ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี และไปช้อปปิ้งกันต่อที่ Duty Free Shop และเดินเล่นริมคลองชองเกชอง และเดินทางไปชมวิวกรุงโซลที่หอคอยนัมซาน เสร็จแล้วพักรับประทานอาหารเย็นก่อนจะไปชมการแสดงโชว์ Drum Cat เพื่อย่อยอาหารเสียก่อนที่จะไปเดินช้อปปิ้งปิดท้ายยามค่ำคืนที่ย่านเมียงดง

วันที่ห้า วันสุดท้ายของการเดินทาง ทุกคนเดินทางไปยังศูนย์สมุนไพรฮอกเกตนามู และศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง หรือ RED PINE ก่อนจะไปพบกับความอัศจรรย์ใจที่พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ และหนาวกันแบบสุดขั้วที่ ICE MUSEUM พิพิธภัณฑ์นํ้าแข็ง จากนั้นจึงพักรับประทานอาหารกลางวันให้หายเหนื่อย ก่อนจะไปลุยช้อปปิ้งต่อที่ย่านฮงแด และแวะซื้อของฝากกลับบ้าน จากนั้นจึงเดินทางกลับสู่กรุงเทพด้วยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ 7C2203 ในเวลา 20.05 น.