Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูมทราเวลจัดทัวร์บินตรงฮ่องกง มาเก๊า ลันเตา 4 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 18-21 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้นำลูกทัวร์จำนวน 18 ท่านบินตรงสู่สนามบิน Chek Lap Kok ด้วยสายการบิน EMIRATES โดยเที่ยวบิน EK 380 เพื่อเดินทางท่องเที่ยวในเกาะฮ่องกง มาเก๊า และเกาะลันเตาด้วยความสนุกสนานชื่นมื่นเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

2 3 4 5

สำหรับวันแรก หลังจากเดินทางสู่สนามบิน Chek Lap Kok ในเวลา 17.10 น. จึงออกเดินทางสู่ภัตาคารเพื่อรับประทานอาหารค่ำก่อนมู่งสู่ Avenue of Star เพื่อชมรอยประทับฝ่ามือของดาราผู้มีชื่อเสียงของเกาะฮ่องกง และชม A Symphony of Lights ปิดท้ายค่ำคืนแรกในฮ่องกง ส่วนในเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม จึงออกเดินทางสู่มาเก๊าโดยเรือเฟอร์รี่ จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังวัดอาม่าที่เก่าแก่ และนมัสการขอพรเจ้าแม่กวนอิมปรางค์ทองริมทะเล ส่วนช่วงบ่ายจึงเป็นคิวของซากวิหารเซนต์ปอล และแวะช้อปปิ้งที่ย่านเซนาโด้สแควร์ไปพร้อมๆ กับชมบรรยากาศของ VENETIAN HOTEL ก่อนจะเดินทางกลับฮ่องกงโดยเรือเฟอร์รี่เช่นเดิม

7 8 6

วันที่สามในฮ่องกง คณะทัวร์ได้เดินทางสู่ยอด VICTORIA PEAK ก่อนจะไปเยี่ยมชมโรงงานจิวเวอร์รี่ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง พร้อมนมัสการขอพรเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่ชายหาด REPULSE BAY ก่อนพักรับประทานอาหารกลางวัน แล้วไปขึ้นกระเช้านองปิงเพื่อข้ามไปสักการะองค์พระใหญ่ ณ เกาะลันเตา หลังจากนั้นจึงข้ามกระเช้ากลับมาช้อปปิ้งที่ห้างดังอย่าง Citygate Outlet Mall และในวันสุดท้ายของการทัวร์ฮ่องกงในครั้งนี้ หลังอาหารเช้าก็เป็นเวลาของการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ DUTY FREE ในช่วงเช้า ก่อนจะย้ายไปช้อปกันต่อที่ย่านจิมซาจุ่ยในช่วงบ่าย แล้วจึงโบกมือลาเกาะฮ่องกงกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพในช่วงดึกโดยสายการบิน EMIRATE AIRLINE เที่ยวบินที่ EK 385