Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

EUROSIA GROUP จัดกรุ๊ปสูดอากาศบริสุทธิ์ สนุกกับการพักผ่อนที่เขาใหญ่

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2558 บริษัท ยูโรเซีย กรุ๊ป พร้อมทีมผู้บริหารและเหล่าพนักงานจำนวน 64 ท่าน ได้ให้เกียรติบริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด จัดการเดินทางท่องเที่ยวประจำปี ไปสูดอากาศบริสุทธิ์และสนุกกับการพักผ่อนที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

 

 

 

 

โดยวันแรกของ การเดินทาง ชาว EUROSIA GROUP ได้นัดหมายพร้อมกันที่หน้าบริษัทในช่วงเวลา 07.00 น. โดยมีสต๊าฟจากมัชรูมทราเวลคอยให้การต้อนรับ และออกเดินทางสู่เขาใหญ่โดยรถโค้ชปรับอากาศชั้นดี และเดินทางถึงไร่ทองสมบูรณ์คลับใน เวลา 10.00 น. เพื่อสนุกกับกิจกรรมแนว Adventure ที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า 17 ชนิด อย่างเช่นการขับรถ ATV หรือการล่องแก่ง Log Ride เป็นต้น จากนั้นจึงแวะพักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารครัวน่านน้ำ ส่วนช่วงบ่ายจึงออกเดินทางต่อไปยังโรงแรม แมนดาริน โกลเด้น วัลเลย์ ซึ่งเป็นที่พักสำหรับค่ำคืนนี้ ทั้งนี้ตลอดช่วงบ่ายแก่ๆ วันเดียวกันนี้ชาว EUROSIA GROUP ก็ได้ร่วมกิจกรรมสันทนาการเพื่อสานสัมพันธ์คนในองค์กรกันอย่างพร้อมเพรียง และสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ในช่วงค่ำในธีม “คาวบอยไนท์ปาร์ตี้”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

 

 

 

 

สำหรับวัน อาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว ชาว EUROSIA GROUP ก็ได้เช็คเอาท์ออกจากที่พักและเดินทางสู่ไร่องุ่นฮอลิเดย์ ปาร์ค เพื่อชิมและช้อปผลิตภัณฑ์จากองุ่นสดๆ จนถึงไร่ รวมถึงการนั่งรถรางชมไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้อีกด้วย ก่อนจะเดินทางต่อไปยังปาลิโอ สถานที่ ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งเขาใหญ่ในสไตล์อิตาลี จากนั้นจึงแวะไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารครัวจันผา และเดินทางสู่จังหวัดสระบุรีเพื่อแวะช้อปปิ้งของฝาก และเดินทางสู่จุดหมายปลายทางคือกรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพ