Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

แนะนำทริปญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ กับ “มัชรูมทราเวล”

โพสเมื่อ

ญี่ปุ่นแดน ดินอาทิตย์อุทัยที่มีความงามครบทุกด้าน ทั้งศิลปะ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม และประเพณี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนที่ใดในโลก และผู้คนน่ารัก จริงใจ เสริมด้วยความแข็งแกร่งของความเจริญ ก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ติดอันดับต้น ๆ ของโลก 

day3-300(2)_244 TodaijiTemple1

“มัชรูม ทราเวล”ขอ เสนอว่า ท่านน่าจะไปเที่ยวแดนซามูไร ช่วงสงกรานต์ เพราะอากาศช่วงกลางๆ เดือนเมษายน ค่อนข้างเย็นสบาย เป็นฤดูใบไม้ผลิ อุณหภูมิประมาณ 10-20 องศา มีดอกซากุระสีขาว สีชมพู และสีม่วงอ่อน บานสะพรั่งอยู่ทั่วไป อย่างไรก็ตาม อากาศอาจแปรปรวนในเดือนเมษานี้ ควรเผื่อหนาวกะทันมาด้วยช่วงนี้ ลมแรงยังมีอยู่ หากฝนตก อากาศค่อนข้างหนาวสั่น บางวันเจอพายุหรือฝนตก อุณหภูมิก็ drop ลงไปต่ำกว่าสิบองศาได้  อย่างไรก็ตาม อยาก แนะนำให้แต่งสบายๆ แล้วอย่าลืมพกครีม กันแดดเอา SPF50 แบบแรงสุดๆ มาด้วย หรือ หมวก ร่มด้วย ดีมากๆ ที่สำคัญใส่รองเท้าผ้าใบดีกว่า


Fuji_Mt8_resize Ashi_Lake3

สำหรับคนเพิ่งเดินทางไปญี่ปุ่นครั้งแรก  ขอแนะนำให้ไปเที่ยว ปราสาทโอซาก้า เป็น ปราสาทมโหฬารเก่าแก่สวยงาม สร้างสมัยโชกุน ฮิเดโยชิ โทโยโทมิ ภายในตัวปราสาท ยังมีนิทรรศการแสดงหลักฐาน ภาพเขียน เครื่องแต่งกายโบราณ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับประสาทและตระกูล Toyotomi อยู่ ส่วนบริเวณรอบๆปราสาทก็เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีดอกไม้ใบไม้งามสะพรั่งใน ทุกๆ ฤดู เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองด้วย และยังมีร้านขายของกินหน้าปราสาทอีก

Giant_Crab1 JapaneseRaumen1

พลาดไม่ได้ กับการไปเยือน “เกียวโต” เมืองเก่ามหัศจรรย์ เที่ยวชมวัดสวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ่นๆ นั่นคือ วัดคิโยมิสึ อันเป็นวัดมรดกโลกอันเก่าแก่ และติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ พร้อมเชิญดื่มสายน้ำศักดิ์สิทธิ์ 3 สาย เพื่อให้ สวย-หล่อ + รวย + อายุยืน ปราศจากโลกภัย หรือ เที่ยว ปราสาทคินคาคุจิ ที่รู้จักในนามว่า “ปราสาททอง” มี ชื่อเสียง ตัวเรือนเป็นสีทองจาก ทองคำเปลว มีจุดเด่นเป็นรูปหล่อ นกฟีนิกซ์ บนยอดปราสาท โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำสวยสวยงาม ทีนี่..เป็นสัญลักษณ์ของโอซะกะ เดิมเป็นสถาน ตากอากาศของโชกุนโยชิมิสึ แห่งตระกูลอาชิคางะ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา–อิคคิวซัง 

Kinkakuji_Castle1 Kimono1

พร้อมตะลุยเมืองหลวงแดนอาทิตย์อุทัย เป็นสถานที่อีกแห่งน่าสนมากๆ@ โตเกียว…เป็นแหล่งรวบรวมเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุด มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เชิญสัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ “วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่” , ล่องเรือโรแมนติคสวยงามแบบโจรสลัดรอบ “ทะเลสาบอาชิ” , ชมความอัศจรรย์ของหุบเขานรกและชิมไข่ดำโดยนั่งกระเช้าสู่ “หุบเขาโอวาคุดานิ” , ชื่นชมความงามของ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์อันงดงามโดดเด่นที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง , พบกับบ่อน้ำศักดิ์สิทธ์ “โอชิโนะฮัคไค” บ่อน้ำที่ 8 ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะจากภูเขาไฟฟูจิ , ลองนั่ง “รถไฟหัวกระสุน” สัมผัสความเร็วถึง 240 กม./ชั่วโมง , นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำภายใน “วัดอาซะกุซ่าคันนอน” เป็นวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว , ผ่อนคลายอาบน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยในเรื่องของกระดูกและการหมุนเวียนของโลหิต , ช้อปปิ้งจุใจ กับย่านช้อปยอดฮิตที่ย่าน “ชินจูกุ” และ ห้างอิออน เป็นร้านค้าช้อปแหล่งใหญ่ รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดรอให้เลือกซื้อ แหล่งช้อปที่รวมสินค้าไว้หลากหลาย 

Asakusa_Temple2 Osaka_Castle2

ไม่ว่าจะไปเมืองไหนในแดนอาทิตย์อุทัย อย่าลืมไปชิม อาหารญี่ปุ่น รสชาดอร่อย ประทับใจ เช่น ขาปูยักษ์, ซาชิมสดอร่อย, ซูชิหลากชนิด, ชิมราเมนต้นตำรับญี่ปุ่น พร้อมเลือกช้อปของดีจากแดนซากูไร ฝากคนข้างหลัง   ญี่ปุ่นมี ที่เที่ยวชมมากมายจริง ๆ จนไม่รู้จะไปไหนสวยงาม น่ารักไปหมด การเดินทางไปแดนซากุระนี้ หากท่านซื้อทัวร์กับบริษัททัวร์จะสะดวก ปลอดภัย เพราะเราพูดภาษาเขาไม่เป็น แล้วทัวร์ยังจัดการเรื่องเอกสารวีซ่าให้ด้วย บริการดี พร้อมอาหารและที่พัก มีมักคุเทศน์ดูแลเราตลอดทริป

Shijuku_Area4 Hakone_ National5


“มัชรูม ทราเวล”  มีความยินดีมอบทริปพิเศษไปเที่ยวชมประเทศ ญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์ 14-18 เมษายนนี้ ราคารวมทุกอย่าง 42,900 บาท/ท่าน  สัมผัสเสน่ห์แดนซากุระ @โอซาก้า-เกียวโต-โตเกียว 5 วัน 3 คืน บินสายการบินเวียนนามแอร์ไลท์ กับ  “มัชรูม ทราเวล” สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  “มัชรูม ทราเวล” โทร. 0 2745 6168 หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.mushroomtravel.com 

ญี่ปุ่น … ดินแดนอาทิตย์อุทัย เชิญตะลุยแดนเจแปนกับ “มัชรูม ทราเวล”