Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

เที่ยวซิดนีย์ ต้อนรับปิดเทอม ช่วงเดือนพ.ค.2554 กับ “มัชรูมทราเวล”

โพสเมื่อ

หยุดยาวอีกแล้ว…วันหยุดยาวๆ ช่วงเดือนพฤษภาคม2554 ที่ รัฐบาลใจดีเปิดไฟเขียวเพิ่มวันหยุด 5 วันรวด แบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการไปเที่ยวต่างประเทศ ให้หายเครียด ตามคอนเซปของพี่เบิร์ด ที่ว่า “เรื่องเที่ยว ต้องมาก่อน” 

Davidjones OperaHouseSydneyHarborBridge

“มัชรูมทราเวล” รู้จริง ก่อนไป แนะนำทริปซิดนีย์ สุดฮิป อินเทรนด์ กับทุกๆท่าน ใช้วันหยุดให้สุดคุ้ม โดยเราได้จัดทริปต้อนรับปิดเทอม “อเมซิ่งซิดนีย์-พอร์ทสตีเฟ่น ช่วงเดือนพฤษภาคม 2554 สัมผัสเมืองแห่งความสนุกสนาน อากาศดี @มหานครซิดนีย์…ดินแดนหมีโคโอล่า บินกับ BA ราคาไม่ถึง 60,000 บาท/ท่าน ได้ไปเที่ยวชมเมืองในฝัน สวยงาม กับบรรยากาศดีๆ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Habour_Bridge2 4WDSandDriving1_resize

ซิดนีย์ เป็น เมืองที่มีอากาศค่อนข้างสบายๆ ตลอดปี ไม่ร้อนไม่หนาวจนเกินไปนัก ตั้งอยู่ริมอ่าวที่ขึ้นชื่อลือชาว่าสวยงามที่สุดในโลก มีทั้งท่าเรือ ชายหาด เกาะแก่ง และธรรมชาติสวยงามเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ แม้ว่าซิดนีย์จะไม่ใช่เมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย แต่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่ง หนึ่งของโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม น่าประทับใจ อันถือเป็นเส่น่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาชมเมืองกันทั่ว หน้าทุกๆปี ชม โรงโอเปร่า-สะพานดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์-สะพานซิดนีย์ฮาเบอร์ อันเป็นสัญลักษณ์ที่สวยงามของเมืองนี้, กอดหมีโคอาล่าในสวนสัตว์, เล่นเซิร์ฟที่ ชายหาดบอนได ชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อน, ชมการตัดขนแกะ, วนอุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่น ที่สวยงาม, ล่องเรือชมความงามของท้องทะเลสีครามและฝูงปลาโลมาที่ พอร์ตสตีเฟ่น และตื่นเต้นกับการนั่งรถนั่งรถไฟสายที่ชันที่สุดในโลก, สำหรับผู้ที่ชื่นชอบร้านกาแฟและย่านตลาดโบราณ เชิญเที่ยวชมเองที่เดอะร็อคส์ ย่านประวัติศาสตร์ของเมืองซิดนีย์ หรือ ช้อปปิ้งย่านกลางกรุง ย่าน Center Point, ไชน่าทาวน์, Paddy Market, Queen Victoria Building เป็นต้น ส่วนแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจและห้ามพลาด คือ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ที่มีขนาดจอใหญ่ติดอันดับโลก และยังมี ซิดนีย์ อควาเรี่ยม ตื่นตาตื่นใจกับโลกใต้ทะเลและได้รับความรู้ในเวลาเดียวกัน ติดๆกัน คือ ซิดนีย์ ไวลด์ ไลฟ์ เวิลด์ ที่จะได้สัมผัสกับความน่ารักของหนีโคอาล่า และจิงโจ้ สัตว์สัญลักษณ์ของออสเตรเลียอย่างใกล้ชิด

Bondi beach Opera Habor

การเที่ยวในตัวเมืองซิดนีย์ได้รสชาติแบบทูอินวัน ทั้งบรรยากาศคึกคักของเมือง มีสถานบันเทิง บาร์ ร้านอาหารจำนวนมาก โดยเฉพาะอาหารจีนและไทยเป็นที่นิยม และอาหารทะเล อันถือเป็นสวรรค์ของอาหารทะเล เนื่องจากอาหารทะเลทั้ง สด ใหม่ ใหญ่ อร่อย และราคาพอรับได้อยู่ในย่านวอเตอร์ ฟร้อนท์ กับ ย่านดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ มหานครซิดนีย์ จึงเปรียบเสมือนเมืองในฝัน เป็นเมืองท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ 

ใน การเดินทางไปยังนครซิดนีย์ไม่ใช่เรื่องไม่ยุ่งยาก ขอวีซ่าง่าย เพราะเขายินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวจากบ้านเราอยู่แล้ว อยากให้ท่านร่วมเดินทางไปไปพักผ่อนกับเรา คงสร้างสรรค์วันหยุดอย่างเต็มอิ่ม จุใจกับทริปที่ “มัชรูมทราเวล” จัด ขึ้นเพื่อต้อนรับปิดเทอม เชิญสัมผัสเสน่ห์แดนจิงโจ้ @เมืองสวยงาม ซิดนีย์..ชมวิวทิวทัศน์สุดแสนโรแมนติครอบอ่าวดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์ + ตื่นตากับความสวยงามของบลูเมาเทน+ ล่องเรือชมปลาโลมา@ พอร์ทสตีเฟ่น พร้อมกิจกรรมเล่นกระดานทรายอย่างสนุกสนาน และชอปปิ้งสินค้าน่ารักๆแบรนด์เนมของออสเตรเลีย เดินทางวันที่ 13 – 17 พฤษภาคม 2554 ราคารวมทุกอย่าง 58,500 บาท/ท่าน  **เลือกรับฟรี – รับส่วนลด 500 บาท/ท่าน หรือ กุ้งลอบสเตอร์ฟรี 1 มื้อ พิเศษ รับเพียง 15 ที่ เท่านั้น 

สนใจอยากไป Jam กับ “มัชรูม ทราเวล” โทรมาจองได้ที่ 02 745 6168 กด 2 หรือ เข้าชมโปรแกรมทัวร์ได้ที่  www.mushroomtravel.com