Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง จัดทริปโปรแกรม ชิม–ช้อป–แช๊ะ พาลูกค้าเยือนแดนโสม

โพสเมื่อ

บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง ให้ความวางใจ “มัชรูมทราเวล” จัดทริปพาลูกค้าของ บริษัท ส.เจริญชัยฯ ไปทัวร์เกาหลีกับโปรแกรมที่ชือ “ชิม – ช้อป – แช๊ะ” เมื่อ วันที่ 17 พฤษภาคม 2554  ในเวลาสามทุ่มตรง พวกเราพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุววรณภูมิ แล้วเหิรฟ้าถึงแดนโสม ณ เวลา 08.00 น. ของเช้าวันรุ่งขึ้น 

หลังจากที่รับประทานข้าวห่อสาหร่ายบนรถ  เราเดินทางมุ่งหน้าสู่ “หมู่บ้านฝรั่งเศส”  ซึ่งมีบรรยากาศอบอวลของความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นข้าวของ เครื่องใช้ ตั้งแต่ ชุดกาแฟ ถ้วยชาม ในสมัยก่อนของประเทศฝรั่งเศส ที่ได้จัดแสดงเป็นแบบ Gallery ทั้งหมด อดไม่ได้ที่ต้องเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย 

IMG_2797_resize IMG_2620_resize

หลังจากนั้น เราำก็ได้เดินทางต่อไปยัง “เกาะนามิ” เรียกได้ว่า เป็นเกาะมหัศจรรย์ของเกาหลี อากาศช่างเป็นใจ ไร้เมฆฝน อุณหภูมิประมาณ 18 องศา  พวกเราต่างพากันเดินสำรวจความงดงามอย่างธรรมชาติ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่มีแต่ต้นไม้ ใบไม้เขียวๆ อ่อนๆ ทั่วทั้งเกาะ แทรกด้วยสีสันของดอกไม้ที่ต่างแข่งกันเบ่งบาน ดูแล้วสวยงาม สบายตา สมกับการเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริง  

IMG_2442_resize IMG_2646_resize

พลาดไม่ได้กับการมาเที่ยว “พระราชวังเคียงบ๊อก” …พระราชวัง เก่าแก่มีชื่อเสียง ภายในมีรูปปั้น 12 ราศี เชื่อกันว่าหากใครได้มาเยือนที่พระราชวังแห่งนี้แล้ว ต้องมาทำท่าพยุงราศีเกิดของตน จึงจะเจริญก้าวหน้า มีชีวิตที่ดีขึ้น  



IMG_2563_resize IMG_2695_resize

ตบท้่ายด้วยการรับประทานอาหารเย็น อันสุดแสนประทับใจกับ “บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์” ชนิดแบบเติมไม่อั้น ลิ้มลองชิมรสชาติขาปูเกาหลี เนื้อนุ่มจุใจจริงๆ  ตกค่ำ พากันไปเดินทอดน่อง เที่ยวชมวิวทิวทัศน์ของกรุงโซล จากหอคอยกรุงโซล เห็นบรรยากาศยามค่ำคืน ดื่มด่ำความงาม ช่างโรแมนติค มาทัวร์กับ “มัชรูมทราเวล”  พักโรงแรม 4 ดาว ทุกคืนเลย

IMG_2500_resize IMG_2414_resize

IMG_2623_resize IMG_2515_resize

เช้าวันใหม่ เริ่มต้นด้วยการเที่ยวชม “วัดวาวูจองซา” ภายในมีบ่อน้ำศักสิทธิ์ เชื่อว่าหากดื่มแล้ว จะเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง หลังจากนั้น เราไปทำอาหาร “กิมจิ” มีชื่อของเกาหลี ที่กิมจิแลนด์  และยังได้สวม “ชุดฮันบก” อันเป็นเอกลักษณ์ของเกาหลี แล้วไปสนุกย้อนวัย ที่สวนสนุก เอเวอร์แลนด์” ที่นี่ มีทั้งเครื่องเล่นต่างๆ  และสวนดอกไม้สวยๆ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลดอกไม้นานาชาติ

IMG_2706_resize IMG_2605_resize

มื้อเย็น อิ่มอร่อยอีกแล้วกับ “บุฟเฟ่ต์เนื้อย่างเกาหลี” ต่อด้วยการช้อปปิ้งที่ “ตลาดเมียงดง” มีของน่ารักๆ สไตล์เกาหลี หลากหลาย จนลานตา ทั้งของถูกและแพง สลับกันไป เลือกชม เลือกซื้อ ถูกใจขาช้อป อย่างนักช้อปคนไทยจริงๆ ที่สำคัญ เราต่อรองได้ด้วย ตลาดย่านนี้ก็เหมือนๆ ที่สยามบ้านเรา เป็นสถานที่วัยรุ่นเกาหลี นิยมมาช้อปกันให้จุใจ

IMG_2770_resize IMG_2722_resize

เช้าวันที่ 20 พฤษภาคม เที่ยวชม “คลองชองเกชอน” ที่ใจกลางกรุงโซล อันถือเป็นสถานที่ที่พักผ่อนของชาวเกาหลี แล้วไปเยือน “จตุรัสควางฮวามุน”  ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน ตบท้ายช้อปปิ้งที่ “ดิวตี้ฟรี”…แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตอีกของกรุงโซล ด้วยราคาเบาๆ ก่อนเดินทางกลับบ้านเรา อย่างสวัสดิภาพ ทริปนี้พิเศษจริง ประทับใจ สมกับโปรแกรม “ชิม – ช้อป – แช๊ะ” ที่ บริษัท ส.เจริญชัย ค้าวัสดุก่อสร้าง ให้ฉายาไว้ อยากมาเยือนแดนโสมอีกจัง หรือ ไปประเทศไหนก็ได้ที่มีบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ชอบๆๆ Like Like จ้า