Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

ร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยว “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21”

โพสเมื่อ

หลังจากที่ “มัชรูม ทราเวล” ได้เข้าร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยว “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21” เมื่อ วันที่ 3-6 มีนาคม 2554 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่ามกลางตัวแทนธุรกิจการท่องเที่ยวนับร้อยบริษัททั้งในและต่างประเทศ

MushroomBooth3_resize MushroomBooth1_resize

“มัชรูม ทราเวล” ได้รับความตอบรับจากคนไทยที่รักเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่บูทรูปหัวเห็ดสีส้ม “มัชรูมทราเวล” (เลขที่ P282) เป็นจำนวนมาก โดยเข้าร่วมกิจกรรมและเป็นสมาชิก ‘คลับ ทราฟเวล’ กับเรา เพื่อรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยขน์อื่น ๆ โดยเฉพาะการจองห้องพัก-ตั๋วเครืองบินทั่วโลก ซื้อแพคเก็จทัวร์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากสำนักข่าว ‘Money Channel’ ในเครือ the Nation สัมภาษณ์ คุณนที แก่นสาร ผู้ประสานงานฝ่ายขาย ของ “มัชรูม ทราเวล” เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวของบริษัททั้งในและต่างประเทศด้วย

MushroomBooth6_resize MushroomBooth4_resize

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและไว้วางใจ “มัชรูม ทราเวล”  อย่างไรก็ตาม หากท่านสนใจบริการการท่องเที่ยว เรายินดีตอบความถามและคำแนะนำการท่องเที่ยวทุกรูปแบบแก่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นทัวร์เต็มรูปแบบ (Full Board) อาทิเช่น ทัวร์ออสเตรเลีย, ทัวร์เกาหลี, ทัวร์กระบี่-ตรัง หรือเที่ยวอิสระด้วยตัวเอง (Free & Easy Package) อาทิเช่น แพ็คเกจสิงคโปร์, แพ็คเกจฮ่องกง, แพ็คเกจภูเก็ต, แพ็คเกจเชียงใหม่ เป็นต้น เชิญสอบถามเพิ่มเติม โทร.0 2745 6168 หรือ www.MushroomTravel.com