Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

สต๊าฟปาร์ตี้ บริษัท เซนต์เฮิร์บคอสเมติกส์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ณ เกาะช้าง

โพสเมื่อ


บริษัท เซนต์เฮิร์บคอสเมติกส์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ความไว้วางใจ กับ “มัชรูมทราเวล” จัดสัมมนาสต๊าฟปาร์ตี้  3 วัน 2 คืน ในวันที่ 1-3 เมษายน 2554  ณ เกาะช้าง โดยรถบัสปรับอากาศวีไอพี  คณะฯ ได้เดินทางจากจุดนัดพบ บริเวณ ห้างเซียร์รังสิต มีเจ้าหน้าที่รอรับ ก่อนเริ่มเดินทางสู่เกาะช้าง

IMG_3657_resize IMG_3466_resize

เกาะ ช้าง..อยู่ในจังหวัดตราด มีลักษณะเป็นภูเขาสูงมีผาหินสลับซับซ้อนอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่า เป็นพื้นที่แบบป่าดิบเขา จึงทำให้เกิดน้ำตกและสายธารสวยๆมากมาย ชายฝั่งยังคงสภาพที่น่าเดินเที่ยวด้วยความเป็นธรรมชาติ หาดสวยทรายขาว น้ำใส เราจึงพาท่านร่วมสัมผัสบรรยากาศสบายๆสงบๆที่เหมาะแก่การพักผ่อนริมชายทะเล น้ำทะเลสีเขียวใสแจ๋วชวนให้ลงไปว่ายให้ช่ำใจ ดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น ให้อาหารปลาสีสวย

หลังจากที่คณะฯ ได้รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร ริมทะเลซีฟู้ด แล้ว จึงไปนมัสการศาลหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ณ อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง ให้เป็นศิริมงคล แล้วขึ้นเรือเฟอร์รี่ที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ จ.ตราด เพื่อมุ่งหน้าสู่เกาะช้าง นำท่านเข้าพักที่ เกาะช้างรีสอร์ท & สปา ส่วนยามเย็นทานอาหารซีฟู๊ดรสเด็ด ณ ร้านไอยราซีฟู๊ด ที่มีตัวการันตีคือรอยยิ้มของทุกท่าน บรรยากาศยามเย็นสวยงามคล้ายกับรูปภาพบนโปสการด์ชวนให้ต้องถ่ายรูปกันก่อนจะ กลับมาทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมกับเกมส์สนุกๆ ที่ทุกคนเข้าร่วมได้ ที่ห้องสัมนาของโรงแรม

IMG_3722_resize IMG_3464_resize

เช้าวันใหม่ ที่อากาศเป็นใจหลังรับประทานอาหารเช้า ลงเรือดำน้ำดูปะการัง สู่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะรัง ตื่นตากับปะการังและปลาหลากสีสันที่คอยมาทักทาย ดำน้ำสี่เกาะ เกาะรัง เกาะยักษ์ใหญ่ เกาะโล้น เกาะหวาย รับประทานอาหารกันบนเรือ ก่อนจะมุ่งหน้ากลับเกาะช้าง และเข้าสู่ที่พัก

เช้า วันถัดมา หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว ได้เดินทางกลับ โดยขึ้นเรือเฟอร์รี่กลับมาที่ท่าเรือธรรมชาติ จ.ตราด ขากลับ เราแวะรับประทานอาหารกลางวัน และซื้อของฝากกันที่จ.จันทบุรี ร้านแม่วรรณา และร้านต้นตำรับ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ