Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล”จัดดูงานพื้นที่กำแพงเมือง-คูเมือง ณ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ ให้กับคณะกรรมการเพื่อพิจารณากำหนดขอบเขตที่ดินกำแพงเมือง – คูเมือง กรมธนารักษ์

โพสเมื่อ

มัชรูมทราเวล” ได้รับความไว้วางใจจัดกิจกรรมศึกษาดูงานพื้นที่กำแพงเมือง-คูเมือง ณ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ ให้กับ คณะกรรมการเพื่อพิจารณากำหนดขอบเขตที่ดินกำแพงเมือง – คูเมือง กรมธนารักษ์ ระหว่างวันที่ 3 – 8 กันยายน 2555

คณะทัวร์ของเราเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้โดยสายการบิน Korean Air เที่ยวบินที่  KE 652 ถึงเกาหลีเวลา 06.00 น.ตามเวลาประเทศเกาหลี

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ มีจุดประสงค์หลักคือการศึกษาดูงานพื้นที่กำแพงเมือง – คูเมือง ของประเทศเกาหลีใต้ สถานที่ที่คณะของเราไปเยือนส่วนใหญ่จึงเป็นป้อมปราการ กำแพงเมือง ประตูเมือง สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อาทิ ที่เมืองพูยอ ราชธานีแห่งสุดท้ายของอาณาจักรแพ็คเจ เราไปเยี่ยมชม กำแพงเมืองพูยอ  ป้อมพูโซซานซอง ป้อมปราการคงซานซอง สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ของเกาหลี   ที่เมืองซูวอน เราได้ไปชมความยิ่งใหญ่และงดงามของ ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้  ชมเมืองโบราณพุงนัปซองที่ถูกล้อมรอบด้วยกำแพงเมือง และคูเมือง   ชมเมืองป้อมภูเขานัมฮันซานซอง หรือ เมืองป้อมภูเขาฮันใต้  รวมทั้งได้ไปเยี่ยมชม กำแพงเมือง-คูเมืองมงชอนโทซองอันเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลี

    นอกจากเราจะได้ชื่นชมความยิ่งใหญ่ และงดงาม รวมทั้งได้รับความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมา ขั้นตอนการออกแบบและก่อสร้างกำแพงเมืองและป้อมปราการที่สำคัญแล้ว คณะทัวร์ของเราก็ยังมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์ หมู่บ้านโบราณ” และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อีกมากมายหลายแห่ง อาทิ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติคงจู สถานที่แสดงหลักฐานทางโบราณคดีมากกว่า 6,000 ชิ้น  “พระราชวังเคียงบก” หนึ่งในห้าพระราชวังที่สำคัญของเกาหลี  ไปเยี่ยมชมและสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเกาหลีในอดีตที่ หมู่บ้านนัมซานฮันฮก  และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์คลองชองเกชอน สถานที่จัดแสดงนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของคลองชองเกชอนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันการไปเยือนประเทศเกาหลีของพวกเราคงจะไม่สมบูรณ์ ถ้าหากเราไม่ได้แวะช้อปปิ้งในย่านแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี อย่าง ย่านทงแดมุย่านเมียงดง ที่มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ซึ่งมีทั้งแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ของเกาหลีเอง นอกจากนี้เราก็ยังได้แวะศูนย์โสมเกาหลี เพื่อเลือกซื้อโสมคุณภาพดีกลับไปเป็นของฝาก และก่อนเดินทางกลับเราก็ได้ช้อปสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free ด้วย เรียกได้ว่าทุกคนได้ช้อบกันจนหนำใจกันเลยเมื่อภาระกิจการศึกษาดูงาน รวมทั้งการพักผ่อนในประเทศเกาหลีจบลงเราก็เดินทางกลับโดยสารบิน Korean Air เที่ยวบินที่ KE 653 ถึงกรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพเวลา 22.10 น.